สุดยอด! 6 ทีมนักศึกษาภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล SPU โชว์ฝีมือคว้า 6 รางวัลผลงานยอดเยี่ยมคลิป "โตมากับแลคตาซอย"

ข่าวทั่วไป Monday August 5, 2024 15:03 —ThaiPR.net

สุดยอด! 6 ทีมนักศึกษาภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล SPU โชว์ฝีมือคว้า 6 รางวัลผลงานยอดเยี่ยมคลิป

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดีกับ 6 ทีมนักศึกษาเก่ง จากรั้วสาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ในโอกาสที่คว้ารางวัลผลงานยอดเยี่ยม 6 รางวัล จากจำนวน 20 รางวัล ในการเข้าร่วมแข่งขัน การประกวดคลิปวีดีโอ ในหัวข้อ "โตมากับแลคตาซอย" ในความรู้สึกของคุณเป็นอย่างไร? ซึ่งได้รับรางวัลทุนการศึกษา จำนวน 6 ทีม ทีมละ 10,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและประกาศนียบัตร ณ สำนักงานใหญ๋ บริษัทแลคตาซอย จำกัด เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา จัดโดย บริษัท แลคตาซอย จำกัด

โดยมี ทีมนักศึกษาสาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล จำนวน 6 ทีม ได้รับรางวัลผลงานยอดเยี่ยม 6 รางวัล ดังนี้

  • ทีม iSP Film FD65 ที่ประกอบด้วย นายธนวัฒน์ ศรีภูธร,นางสาวสรินยา ไชยนิสิต,นายศักดินา ผางคนรัก,นางสาวกฤติยา กว้างสวาสดิ์,นายกรกนก สุขยิ่ง,นางสาวกัญญณัช ตางาม และมี อาจารย์ภัทรพงษ์ อุดมรัตนานนท์ เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา
  • ทีม TIMELiE FILM ที่ประกอบด้วย นายจิรภัทร โพธิ์สิทธิ์,นางสาวปาริชาติ พรมพันใจ,นางสาวณิชาภัทร อนันต์สุข,นางสาวโซนีต้า หมาดอะดำ,นายธณพ สุกเหมือนดาว,นายเมธาวี ทองฤทธิ์ และมีอาจารย์ณภัทร ตั้งสง่า เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา
  • ทีม LongDo Production FD66 ที่ประกอบด้วยนางสาวจิดาภา สินประรุ,นางสาว อิม อินผึ้ง,นายศุภวิทย์ ถึงกลาง,นายธนกฤต ปาเงิน,นางสาวนลินนิภา เสนาจอหอ,นางสาวรุ่งฤดี สายบัว,นางสาวชนัญญา ไชยสงคราม,นายณัฐกานต์ แสนศิลป์ และมี อาจารย์ประชารักษ์ วงษ์ศรีแก้ว เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา
  • ทีม hong phuen film production FD66 ที่ประกอบด้วย นางสาวปราณปรีญา ปานศิริ ,นายณัฐวุฒิ สิงห์หา ,นายภูวิศ เหมือนเส็น,นายพีรเดช เลิศทวีเดช,นายเสฎฐวุฒิ แผ่นทอง,นางสาวสานรัก รักษ์เกียรติวงศ์,นายจิรายุ วลัยศรี และมีอาจารย์ประชารักษ์ วงษ์ศรีแก้ว เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา
  • ทีม Flawless studio FD66 ที่ประกอบด้วย นายณัฐชา ประมูลสิน,นางสาวกมลพร เรือนมา,นางสาวดลนภา ยิ้มจูงนาง,นายสุทธิพงษ์ แซ่ลี,นายธนวัฒน์ อ่อนเหลือ,นางสาวสิรินทรา ศิริเทพ,นายนันทวุฒิ คำหลวง,นายกิตติชัย ธรรมจง,นายณัฐพล ลินทอง,นางสาวกันย์สิริ สุฤทธิ์,นางสาวศิรภัสสร ลิ่มสวัสดิ์,นายปฏิมากรณ์ ทองหลง,นางสาวจารุวรรณ บุญรับ,นางสาวแก้วกัลยา สุวรรณ,นายยานิค เมอร์คาโด และมี อาจารย์ประชารักษ์ วงษ์ศรีแก้ว เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา
  • ทีม SparkHouse Production FD67 ทีประกอบด้วย นางสาวลลิตาอลิซาเบธ เว็บสเตอร์,นายคุณธรรม ศรีขำ,นายฉัตรณรงค์ พานโคตร,นายตุลณวัฒน์ พันธ์ครุฑ,นายนนทวี สุขแก้ว,นายวีรภัทร ลูกคิด และมี อาจารย์เสฐียรพงษ์ กรินรักษ์ เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา
  • ความสำเร็จในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำถึงความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ของนักศึกษาสาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่สามารถนำความรู้ที่ได้รับมาประยุกต์ใช้ในการสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพ และสามารถแข่งขันในระดับประเทศได้ นอกจากนี้ ยังเป็นการสร้างโอกาสให้นักศึกษาได้แสดงออกถึงศักยภาพ และพัฒนาตนเองให้ก้าวสู่ความเป็นมืออาชีพในวงการภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล

    มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดีกับนักศึกษาที่ได้รับรางวัลทุกท่าน และขอเป็นกำลังใจให้นักศึกษาคนอื่นๆ ได้สร้างสรรค์ผลงานที่ดีต่อไป

    ชมผลงาน คลิก https://www.lactasoy.com/th/growingupwithlactasoy/


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ