สยามดิสคัฟเวอรี่คัดของขวัญวันแม่ที่พิเศษกว่าที่เคย แทนรักและความขอบคุณผู้หญิงเก่งทุกคน

ข่าวบันเทิง Monday August 5, 2024 15:06 —ThaiPR.net

สยามดิสคัฟเวอรี่คัดของขวัญวันแม่ที่พิเศษกว่าที่เคย แทนรักและความขอบคุณผู้หญิงเก่งทุกคน

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ตอกย้ำการเป็น The Biggest Arena of Lifestyle Experiments ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์สุดตื่นเต้นเร้าใจ พร้อมให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ (Experiment), สร้างสรรค์ (Create) และพัฒนา (Cultivate) ได้อย่างไม่รู้จบ ชวนมาค้นหาของขวัญสำหรับหญิงเก่งทุกคน เนื่องในโอกาสวันแม่ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ที่ สยามดิสคัฟเวอรี่

สิงหาคม เดือนที่มี "วันแม่" ของไทย และเป็นเดือนแห่งการเชิดชูพลังแห่งหญิงเก่งทุกคน สยามดิสคัฟเวอรี่ คัดสรรของขวัญสุดพิเศษ เพื่อแทนคำขอบคุณความแกร่งของผู้หญิงทุกคน เพื่อมอบเป็นของขวัญให้คุณแม่ หรือ ให้คุณแม่มาเลือกของขวัญให้ตนเองได้ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ระดมสินค้ามาให้ค้นมามากมาย เริ่มด้วย เสื้อผ้าแฟชั่นที่ยูนีคไม่เหมือนใคร สามารถสร้างสไตล์ได้หลากหลาย ที่โซน Discovery Selection อาทิ Ganni, BAUM UND PFERDGARTEN, OPEN YY, SHE MADE ME, STINE GOYA, YAYA และอีกมากมาย ที่เรียกได้ว่าจับมาแมชท์กับลุคไหน ก็ทำให้ดูสวยมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีกระเป๋าที่สะพายกับชุดไหนก็สวยเข้ากับลุคนั้น อย่าง EZTRA แบรนด์ที่ตั้งใจออกแบบให้ชีวิตผู้หญิงวัยทำงานสวยงามและสบายยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีเสื้อผ้า และสเปรย์ความหอมเพื่อช่วยผ่อนคลายความเครียดอีกด้วย ส่วนสาวๆ ลุคสาวเกาหลี ต้องไม่พลาดแบรนด์ KIRSH แบรนด์เสื้อผ้าลายเชอรี่สุดฮอตจากเกาหลี มาเปิดเป็นป็อบอัพให้ช้อปตั้งแต่วันนี้ ถึง 1 กันยายน 2567 นอกจากนี้มีความฮอตกับ Rest & Recreation's first pop-up in Bangkok ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2567 อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีของขวัญสำหรับคุณแม่สายรักษ์โลก ที่ ECOTOPIA เมืองแห่งคนรักษ์โลกที่ทุกคนมีความเชื่อเหมือนกันว่า "เราสร้างโลกให้ดีขึ้นได้ด้วยกัน" มอบของขวัญที่พิเศษเพื่อสุขภาพที่ดี อย่าง เครื่องฟอกอากาศ ที่มีให้เลือกหลากหลาย ล้วนมีประโยชน์ในเรื่องกรอกอากาศให้สะอาด กรองฝุ่นพิษ PM2.5 ได้อีกด้วย หรือจะเป็นแม่บ้านชอบเข้าครัวแต่มีประโยชน์ต่อพ่อบ้านกับเครื่องย่อยเศษอาหารที่สามารถแปลงเศษอาหารให้เป็นปุ๋ยนำไปใส่ต้นไม้ต่อไปได้ แถมลดขยะได้อีกด้วย อีกทั้งยังมีสินค้าแฟชั่น เครื่องสำอางค์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากมาย เช่น ครีมกันแดด ลิปปาล์ม เป็นต้น

หากใครที่มองหาของขวัญไลฟ์สไตล์มากขึ้น ต้องมาที่ร้าน "ลอฟท์" ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น ที่มี Everyday Surprise มีของให้เลือกตั้งแต่ของใช้ในชีวิตประจำวัน และของยอดฮิตอย่าง Art toy ที่สามารถมาเลือกให้คุณแม่สายจุ่มได้เลือกอีกด้วย อีกทั้งยังมีกิจกรรมตลอดเดือนสิงหาคม อาทิ LOFT MOM SO MUCH เพียงมียอดใช้จ่ายที่ร้านลอฟท์ รับสิทธิ์ถ่ายรูปโพลารอยด์ พร้อมการ์ดวันแม่สุดคิวท์อีกด้วย

สำหรับสายมินิมอลแต่มีสไตล์ต้องมาที่ร้าน MUJI แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์สัญชาติญี่ปุ่นชั้นนำระดับโลก มีชุดสำหรับคุณแม่ และสาวๆ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อเบลาส์แขนสั้นผ้าลินิน, ชุดเดรส, กางเกงขาสั้นและขายาว, กระโปรงทรงบาน

อีกทั้งยังมีร้านใหม่ อย่าง Luxoptic FLAGSHIP STORE ศูนย์รวมแว่นตาแบรนด์เนมและเลนส์สายตาชั้นนำ มีเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ครบครัน พร้อมทดลองใช้เลนส์สายตาในชีวิตประจำวันเสมือนจริง ในพื้นที่ Experience Zone

ส่วนใครกำลังมองหาร้านอาหารที่จะทำให้คุณแม่และครอบครัวประทับใจ ต้องมาที่ Flavor Lab ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ มีร้านอาหารให้เลือกหลากหลาย ทั้ง Kagonoya ชาบูพรีเมี่ยมญี่ปุ่น ห้ามพลาดกับเนื้อวากิวญี่ปุ่นแท้ 100% ที่มาพร้อมกับน้ำชาบูสุดอร่อย และของทอดเสียบไม้สไตล์โอซาก้า หรือลิ้มรสสไตล์ไทยแต่เด็ดที่สุดอย่าง ร้านกุ้งทองซีฟู๊ด หลากหลายเมนูซีฟู๊ดที่มาพร้อมกับน้ำจิ้มสุดเด็ด และเมนูอาหารไทยอีกมากมายที่ใช้วัตถุดิบชั้นยอด พร้อมเครื่องแกงที่ทำจานต่อจาน แต่ถ้าเป็นสายหม่าล่าต้องมาที่ร้าน "Shoo Loong Kan" ร้านหม่าล่าหม้อไฟต้นตำรับจากเสฉวนที่ให้กลิ่นอายจีนแท้ๆ อาหารฝรั่งก็มี อย่างร้านพิซซ่า ROBERTA'S ร้านพิซซ่าดังจากนิวยอร์ค โดดเด่นด้วยพิซซ่าเตาฟืน วัตถุดิบโฮมเมด นอกจากนี้ ร้าน Babyccino & Co. ครีเอทเมนู Coconut Dacquoise Cake โดย DACQUOISE (ดั๊ก-กวัซ) เป็นเค้กที่มีต้นกำเนิดจากเมือง Dax ประเทศฝรั่งเศส ทำจากเมอแรงผสมกับแป้งอัลมอนด์ เนื้อสัมผัสกรอบนอกและนุ่มใน รสชาติหอมละมุน ที่เพิ่มความเป็นไทยด้วยไส้มะพร้าว ทำให้ทานง่าย หอมอร่อย ครีเอทขึ้นมาเพื่อคุณแม่โดยเฉพาะ

นอกจากนี้ สยามดิสคัฟเวอรี่ ยังมีโปรโมชั่นอีกมากมายที่มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าคนพิเศษอีกด้วย ขอเชิญมาช้อปปิ้ง รับประทานอาหาร มาค้นหาความพิเศษอีกมากมายได้ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.siamdiscovery.co.th/ หรือ Facebook : Siam Discovery


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ