Traveloka จัดโปรโมชั่น EPIC Sale สุดคุ้มให้คนไทยเพลิดเพลินกับวันหยุด พร้อมราคาสบายกระเป๋า ใช้งานง่าย ครบจบเรื่องการเดินทาง!

ข่าวท่องเที่ยว Monday August 5, 2024 15:10 —ThaiPR.net

Traveloka จัดโปรโมชั่น EPIC Sale สุดคุ้มให้คนไทยเพลิดเพลินกับวันหยุด พร้อมราคาสบายกระเป๋า ใช้งานง่าย ครบจบเรื่องการเดินทาง!

เชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวไทยมาเติมเต็มวันหยุดในฝันให้เป็นจริงและสนุกกับข้อเสนอออนไลน์ด้านการเดินทาง พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 80%

นักท่องเที่ยวชาวไทยมีภาพวันหยุดในฝันที่แตกต่างกัน ตั้งแต่การจองแพ็คเกจท่องเที่ยวแบบครบวงจรที่สะดวกสบาย ไปจนถึงการจองแยกแบบสุดคุ้มในราคาประหยัด ไม่ว่าคุณจะเลือกการจองแบบไหน Traveloka แพลตฟอร์มการเดินทางชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก็พร้อมเติมเต็มความฝันในวันหยุดของคุณให้เป็นจริง ด้วยแคมเปญ Traveloka EPIC Sale ครั้งใหญ่ที่สุด โดยเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้จนถึง 11 สิงหาคม 2567 มอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 80% สำหรับการจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว และกิจกรรมต่าง ๆ ทำให้ทุกคนสามารถเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น ประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่าเดิม และสนุกสนานกับการเดินทางได้อย่างเต็มที่ ดาวน์โหลดแอป Traveloka และอัปเดตเป็นเวอร์ชันล่าสุดเพื่อรับส่วนลดแบบจัดเต็มในช่วง EPIC Sale ได้แล้ววันนี้

อิโก้ พูเทร่า (Iko Putera) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงาน Transport ของ Traveloka "ทุกคนมีสไตล์การเดินทางที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง และเรายังคงพัฒนาศักยภาพของเราอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทยที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ด้วยแคมเปญ Traveloka EPIC Sale ทุกคนสามารถเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางที่โปรดปรานได้อย่างง่ายดาย ในราคาที่เข้าถึงได้ พร้อมตัวเลือกที่หลากหลาย เราหวังว่า EPIC Sale จะช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้บริการว่า Traveloka คือแพลตฟอร์มสำหรับการท่องเที่ยวคุณภาพในทุกรูปแบบ"

ไม่ว่าคุณจะวาดฝันวันหยุดไว้แบบไหน Traveloka สามารถเติมแต่งความฝันของคุณให้เป็นจริงได้!

แคมเปญ Traveloka EPIC Sale ตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยวชาวไทยโดยมอบโปรโมชั่นที่ดึงดูดใจและเคล็ดลับการจองที่ช่วยให้คุณสนุกกับตัวเลือกการเดินทางที่หลากหลาย คุ้มค่า และครบครัน เราขอแบ่งปันแรงบันดาลใจในการท่องเที่ยวที่สอดคล้องกับความชอบของชาวไทย เพลิดเพลินกับวันหยุดได้ไม่รู้จบ

  • สำหรับคนที่กำลังมองหาแรงบันดาลใจในการพักผ่อนอย่างเต็มที่ Traveloka มีทุกสิ่งที่คุณต้องการ!
    ยังไม่แน่ใจว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดี? หาแรงบันดาลใจสำหรับการเดินทางได้อย่างครบครันด้วยฟีเจอร์ Traveloka Explore ให้สังเกตมุมซ้ายล่างที่หน้าหลักของเว็บไซต์เพื่อรับชมคอนเทนต์ที่ไม่จำเจจากนักเดินทางที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์การไปเยี่ยมชมสถานที่ต่าง ๆ ช่วยให้คุณสามารถเลือกผลิตภัณฑ์การเดินทางที่หลากหลาย สะดวกต่อการพิชิตทริปในฝันที่ต้องไปเยือนได้ง่ายยิ่งขึ้น
  • Traveloka ขอแนะนำดีลเด็ด เพื่อสานต่อฝันให้นักท่องเที่ยวที่อยากมีพักผ่อนสุดหรูในราคาประหยัด!
    ไม่ว่าใครก็อยากเที่ยวอย่างหรู อยู่อย่างสบาย ทั้งการล่องเรือสุดหรูในประเทศไทยหรือทริปรอบทวีปเอเชีย การช้อปปิ้งในย่านการค้าสุดหรูและการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมในไต้หวัน หรือการพักผ่อนชิลล์ ๆ บนชายหาดที่สวยงามในออสเตรเลีย ถึงเวลาแล้วที่จะทำให้วันหยุดในฝันของคุณเป็นจริง โดย Traveloka มีฟีเจอร์ที่จะทำให้การวางแผนการเดินทางและการจองตั๋วเรือสำราญหรูของคุณง่ายและคุ้มค่ามากขึ้น หรือหากคุณต้องการเดินทางไปไต้หวันเพื่อลิ้มรสอาหารชั้นหรูและสัมผัสประสบการณ์พิเศษ หรือไปออสเตรเลียเพื่อพักผ่อนในรีสอร์ทระดับพรีเมียมและชื่นชมความงามของธรรมชาติอันน่าอัศจรรย์ใจ Traveloka Super EPIC Deals มีข้อเสนอพิเศษที่จะช่วยเปลี่ยนวันหยุดของคุณให้เป็นวันพักผ่อนสุดหรูที่เข้าถึงง่ายกว่าที่เคย โดยคุณสามารถจองเที่ยวบินไปกลับเส้นทางกรุงเทพฯ - ไทเปกับสายการบิน Eva Airlines ในราคาเริ่มต้นเพียง 9,360 บาท และเที่ยวบินไปกลับจากกรุงเทพฯ - ซิดนีย์กับสายการบิน Qantas ในราคาเพียง 22,960 บาทเท่านั้น
  • Traveloka นำเสนอฟีเจอร์ Personalized Vacation ที่ช่วยปรับแต่งการเดินทางให้เหมาะสมกับทุกคน ตอบโจทย์ทั้งนักท่องเที่ยวขาลุย ไม่มีแผนล่วงหน้า และนักท่องเที่ยวที่ชอบวางแผนอย่างละเอียด
    สำหรับผู้ที่ไม่อยากพลาดสสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม และชอบติดตามเทรนด์การท่องเที่ยวล่าสุดอยู่เสมอ เช่น Frozen World ที่ Hong Kong Disneyland หรือประสบการณ์การสัมผัสบรรยากาศที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์ของญี่ปุ่น Traveloka EPIC Sale พร้อมทำให้ความปรารถนาของคุณเป็นจริงได้แล้ววันนี้!

โปรโมชั่น Traveloka EPIC Sale ให้ชาวไทยรับส่วนลดบัตรเข้าสวนสนุก Universal Studios Japan และ Hong Kong Disneyland สูงสุดถึง 50% รวมถึง Universal Studios Singapore สูงสุด 30% หรือ 800 บาท พร้อมเพลิดเพลินกับแพ็คเกจพิเศษหากซื้อบัตรเข้า Everland Theme Park ที่เกาหลีใต้ พร้อมกัน 3 ใบ และข้อเสนออื่น ๆ เช่น เมื่อซื้อบัตรโดยสารกระเช้าลอยฟ้า Ngong Ping 360 สำหรับผู้ใหญ่ 3 ใบ รับฟรีบัตรสำหรับเด็ก 1 ใบ ฟรี นอกจากนี้ Traveloka ก็ยังมีส่วนลดสุดคุ้มมูลค่า 1,000 บาท หากซื้อสินค้าและบริการเกี่ยวกับสวิตเซอร์แลนด์ทั้งหมดอีกด้วย

สำหรับนักท่องเที่ยวไทยที่ชอบวางแผนวันหยุดอย่างรอบคอบ Traveloka EPIC Sale คือคำตอบ ที่ดีที่สุด เราขอแนะนำให้จองตั๋วล่วงหน้า เพื่อให้การเดินทางของคุณเป็นระเบียบและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น นอกจากราคาที่คุ้มค่าแล้ว Traveloka ยังมีฟีเจอร์ต่าง ๆ ทีช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า เช่น การคืนเงิน ตัวเลือกการเปลี่ยนแปลงวันเวลาบนตั๋ว และวิธีการชำระเงินที่หลากหลาย เพื่อให้วันหยุดของคุณราบรื่นและสามารถบริหารจัดการด้านการเงินได้อย่างคล่องตัว

  • ผู้ที่มองหาสถานที่ท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพระดับพรีเมียม Traveloka ก็มีจุดหมายปลายทางมานำเสนอเช่นกัน
    สถานที่สวย ๆ ในภูเก็ตและบาลีที่ตอบโจทย์สาวกตามรอยจุดถ่ายรูปสุดฮิตบนโซเชียลมีเดียและเหมาะสำหรับการโพสต์บนอินสตาแกรม ได้แก่ เกาะพีพี อุทยานแห่งชาติเขาพระแทว และหาดปาดัง ปาดัง อีกทั้ง Super EPIC Deals ยังมอบส่วนลดสำหรับการเข้าพักที่โรงแรม Noku Phuket สูงสุดถึง 48% และส่วนลดสำหรับการเข้าพักที่ Aishwarya Exclusive Villas ในบาลี สูงสุดถึง 80% ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน คุณจะได้สัมผัสความงามของเกาะ ป่าฝน หรือชายหาดอย่างสบายและผ่อนคลาย ข้อเสนอเหล่านี้ทำให้การพักผ่อนสุดหรูกับเพื่อน ๆ สนุกและคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น

ห้ามพลาดโอกาสพิเศษกับแคมเปญ Traveloka EPIC Sale ตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคม ถึง 11 สิงหาคม 2567 อัปเดตข้อมูลโปรโมชั่นล่าสุดผ่านแอป และโซเชียลมีเดียของ Traveloka ด้วยข้อเสนอที่ตอบโจทย์ทุกสไตล์การเดินทาง ใช้โอกาสพิเศษนี้ให้คุ้มค่าที่สุดเพื่อเติมเต็มความฝันในวันหยุดของคุณให้เป็นจริง


แท็ก แพ็คเกจ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ