เสนา จับมือ แกร็บ มอบสิทธิพิเศษแก่ลูกบ้าน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้บริการแพลตฟอร์มเดลิเวอรี่เพิ่มมากขึ้น

ข่าวอสังหา Monday August 5, 2024 15:19 —ThaiPR.net

เสนา จับมือ แกร็บ มอบสิทธิพิเศษแก่ลูกบ้าน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้บริการแพลตฟอร์มเดลิเวอรี่เพิ่มมากขึ้น

เสนา ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้วิสัยทัศน์ Lifelong Trusted Partner จับมือ แกร็บ ประเทศไทย มอบสิทธิพิเศษให้ลูกบ้านเสนา นำโดย นางสาวอุมาพร ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และ นายพนมกร จิระเสถียรพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด แกร็บ ประเทศไทย พร้อมด้วย นางสุพินท์ มีชูชีพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นายศิริศักดิ์ ศิลาจำรูญ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็น เอกซ์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้บริหารงานนิติบุคคล โครงการของ SENA Development ร่วมส่งมอบสิทธิประโยชน์ ความสะดวกสบาย ความแม่นยำในการให้บริการเดลิเวอรี่ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกบ้านเสนา ทั้งในคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม กว่า 74 โครงการ

นางสาวอุมาพร ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เสนาให้ความสำคัญกับการส่งมอบที่อยู่อาศัยคุณภาพ มุ่งมั่นในการเป็นพาร์ทเนอร์คนสำคัญที่จะดูแลคุณภาพชีวิตของลูกบ้านในทุกช่วงอายุ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย โดยความร่วมมือครั้งนี้ เกิดจากความเข้าใจไลฟ์สไตล์และพฤติกรรมของลูกบ้านในปัจจุบันที่เปลี่ยนมาใช้บริการแพลตฟอร์มเดลิเวอรี่มากขึ้น เสนาจึงจับมือกับแกร็บ โดยการมอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกบ้าน ในบริการขนส่ง (Grab Transport) รับส่วนลด 25% สูงสุด 40 บาท และบริการสั่งอาหาร (Grab Food) รับส่วนลด 20% สูงสุด 50 บาท (เมื่อสั่งซื้อขั้นต่ำ 150 บาทขึ้นไป) พร้อมให้บริการตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2567 รวมถึงการอัพเดทฐานข้อมูล และพิกัดพื้นที่โครงการของเสนา เพื่อการให้บริการที่แม่นยำ อีกทั้งยังเพิ่มความสะดวกสบายแก่ลูกบ้านของเสนาที่อยู่อาศัยทั้งในคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม กว่า 74 โครงการ มากกว่า 20,000 ครัวเรือน"

ทั้งนี้สามารถสอบรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1775 หรือ ติดตามข่าวสารของ เสนาดีเวลลอปเม้นท์ ที่ www.sena.co.th , www.facebook.com/senadevelopmentpcl


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ