"เชฟเอียน" บุก เอส เอฟ ส่ง "ป๊อปคอร์น รสผัดกะเพรา" เสิร์ฟความอร่อย จัดจ้าน ถึงโรงหนัง!!

ข่าวบันเทิง Monday August 5, 2024 15:22 —ThaiPR.net

บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบธุรกิจโรงภาพยนตร์ชั้นนำของประเทศไทย ร่วมกับ "เชฟเอียน-พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย" เชฟชื่อดังระดับโลก ร่วมสร้างปรากฏการณ์ความอร่อยรูปแบบใหม่ด้วยป๊อปคอร์น "รสผัดกะเพรา" ผสมผสานความอร่อยจากป๊อปคอร์นสุดพรีเมียมของ เอส เอฟ และผงปรุงรสชาติพิเศษที่ถูกพัฒนาโดย "เชฟเอียน" ให้ได้สัมผัสความกลมกล่อมของรสกะเพราแท้ ๆ พร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมทั้ง POP BOOTH, ช่องทางออนไลน์เดลิเวอรี่ ที่ให้บริการ

คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เอส เอฟ ให้ความสำคัญกับการพัฒนาบริการและผลิตภัณฑ์ เพื่อส่งมอบความสุขและประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า โดยเฉพาะความร่วมมือกับพันธมิตรในกลุ่มธุรกิจ Food and Beverage เพื่อยกระดับ Concession ให้ตอบโจทย์กับลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกไลฟ์สไตล์ มากยิ่งขึ้น สำหรับครั้งนี้เราได้ร่วมกับ เชฟเอียน เชฟชื่อดังที่มีผลงานและได้รับรางวัลในระดับโลก ร่วมสร้างสรรค์ป๊อปคอร์นรสชาติใหม่ "รสผัดกะเพรา" ที่มีรสชาติเข้มข้น จัดจ้าน แบบผัดกะเพราไทยแท้ๆ ผสมผสานเข้ากับเมล็ดป๊อปคอร์นของ เอส เอฟ ได้อย่างลงตัว พร้อมวางจำหน่ายเป็นรสชาติพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์เดลิเวอรี่ค่ะ"

ด้าน เชฟเอียน-พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย เผยถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า "ในฐานะเชฟ ผมให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์และความสุข ในการรับประทานอาหาร เช่นเดียวกันกับที่ เอส เอฟ ให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์และความสุขในการชมภาพชมภาพยนตร์ ดังนั้น ความร่วมมือกันครั้งนี้ จึงเป็นการส่งมอบประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบให้กับทุกคน ผ่านป๊อปคอร์นรสชาติพิเศษ 'ป๊อปคอร์น รสผัดกะเพรา' ที่ผมต้องการนำเสนอเอกลักษณ์ความเป็นไทย ด้วยรสชาติแบบผัดกะเพราแท้ๆ ซึ่งผมได้พัฒนาและควบคุมคุณภาพการผลิตด้วยตนเอง เพื่อให้มั่นใจได้ว่าทุกคนจะชื่นชอบ จากจุดเด่นคือรสชาติกลมกล่อม และกลิ่นที่ชัดเจน ยิ่งผสมผสานกับป๊อปคอร์นคุณภาพพรีเมียม เมล็ดใหญ่เต็มปากเต็มคำแล้ว รับรองว่าทุกคนต้องติดใจแน่นอนครับ ผมอยากชวนทุกคนลองมาสัมผัสความพิเศษนี้ เฉพาะ เอส เอฟ เท่านั้นนะครับ"

เปิดประสบการณ์ความอร่อยกับ "ป๊อปคอร์น รสผัดกะเพรา" ตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม 2567 ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึง POP BOOTH ทุกสาขา, ช่องทางออนไลน์เดลิเวอรี่ ผ่านทาง GRAB FOOD, LINE MAN และ SHOPEE FOOD พร้อมทั้งติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com รวมถึงสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย #SFcinema


แท็ก ภาพยนตร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ