ฉลองวันแม่ 2567 ณ คิง เพาเวอร์ มหานคร

ข่าวท่องเที่ยว Monday August 5, 2024 15:28 —ThaiPR.net

ฉลองวันแม่ 2567 ณ คิง เพาเวอร์ มหานคร

เนื่องในโอกาสวันแม่ปี 2567 นี้ คิง เพาเวอร์ มหานคร ชวนคุณจูงมือคุณแม่มาเฉลิมฉลองพร้อมสร้างความสุขด้วยกัน พร้อมสัมผัสประสบการณันน่าจดจำให้กับคุณและครอบครัวพบกับ 3 ไฮไลท์กิจกรรมเด่น ที่เราตัดสรรมาให้คุณแม่และคุณลูกทุกท่าน

คุณแม่ทุกท่านเข้าชม มหานคร สกายวอล์ค ฟรี

ชวนคุณแม่คุณลูกทุกท่าน ร่วมเฉลิมฉลองกับวันแม่ ในวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม 2567 นี้ พิเศษ คุณแม่ทุกท่านเข้าชม มหานคร สกายวอล์ค ฟรี ตั้งแต่เวลา 10.00 - 19.00 น. (เข้าชมรอบสุดท้ายเวลา 18.30 น.) คุณแม่ขึ้นฟรี 1 ท่าน เมื่อมีการซื้อบัตร มหานคร สกายวอล์ค 1 ใบ*

กิจกรรมโยคะ MOM & ME Sky Yoga กับครูแนน ชลิตา เฟื่องอารมย์

ชวนคุณลูก จูงมือคุณแม่ มาร่วมกิจกรรมพิเศษในเดือนแห่งวันแม่นี้ กับงาน "MOM & ME Sky Yoga" ที่จะจัดขึ้นที่จุดชมวิว ชั้น 74 ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 6.00 - 8.00 น. โดยคลาสโยคะครั้งนี้ คิง เพาเวอร์ มหานคร ได้คุณแนน ชลิตา เฟื่องอารมย์ ที่เป็นทั้งดารานักแสดง คุณครูสอนโยคะ และคุณแม่ลูกหนึ่ง มาเป็นผู้สอนในครั้งนี้ คุณแนน ได้พกพาประสบการณ์ในด้านโยคะมามากกว่า 20 ปี ซึ่งในครั้งนี้ คุณแนนจะมาสอนท่าโยคะให้คุณแม่และคุณลูก ที่ง่ายและเข้าใจง่าย เพื่อนำไปปรับใช้ที่บ้าน และนอกจากนี้คุณแนนยังมีท่าให้กับคุณแม่ เพื่อบรรเทาและรักษา ในโรคที่เกิดขึ้นกับผู้สูงอายุอีกด้วย

  • ราคา 2,400 บาท ต่อคู่

อิ่มอร่อยกับอาหารมื้อพิเศษ พร้อมรับส่วนลด 10% แพ็คเกจนวดที่ Let's Relax

หลังจากเข้าชมวิวกรุงเทพมหานครอันสวยงามแล้ว อย่าลืมพาคุณแม่มาทานข้าวกับมื้อพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นที่ "มหานคร อีทเทอรี่ (Mahanakhon Eatery) หรือ "ไทย เทสต์ ฮับ มหานคร คิวบ์ (Thai Taste Hub Mahanakhon CUBE" เมื่อรับประทานครบ 1,200 บาท รับไปเลย ส่วนลด 10% ทรีตเมนต์เพื่อนำไปใช้ที่ร้าน Let's Relax เฉพาะสาขา มหานคร คิวบ์ เท่านั้น เรียกได้ว่า มา 1 วัน ครบ จบแพ็คเกจในหนึ่งเดียว

มาทำให้วันแม่แห่งชาติพิเศษยิ่งขึ้นในปีนี้ที่ คิง เพาเวอร์ มหานคร

*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ