มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ฉลอง 8 ปี ครบ 800 สาขาทั่วไทย ร่วมสร้างสิ่งแวดล้อมยั่งยืน จับมือกรุงเทพมหานคร เพิ่มพื้นที่สีเขียวปลูกป่า 800 ต้น ณ สวนป่าเบญจกิติ

ข่าวทั่วไป Monday August 5, 2024 15:31 —ThaiPR.net

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ฉลอง 8 ปี ครบ 800 สาขาทั่วไทย ร่วมสร้างสิ่งแวดล้อมยั่งยืน จับมือกรุงเทพมหานคร เพิ่มพื้นที่สีเขียวปลูกป่า 800 ต้น ณ สวนป่าเบญจกิติ

พร้อมมอบขวดพลาสติกรีไซเคิลกว่า 1,000 ขวด ร่วมโครงการมือวิเศษกรุงเทพ "แยกเพื่อให้?พี่ไม้กวาด"

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย จับมือกรุงเทพมหานคร พร้อมรวมพลังผู้บริหารและพนักงานกว่า 50 คน ร่วมโครงการปลูกต้นไม้หนึ่งล้านต้น มอบพันธุ์ไม้ยืนต้นและพันธุ์ไม้พระราชทาน จำนวน 800 ต้น พร้อมสินค้าจากร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. รวมมูลค่ากว่า 53,000 บาท เพิ่มพื้นที่เขียว ณ สวนป่าเบญจกิติ พร้อมส่งมอบขวดพลาสติกรีไซเคิลกว่า 1,000 ขวด ร่วมโครงการมือวิเศษกรุงเทพ "แยกเพื่อให้?พี่ไม้กวาด" เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการผลิตชุดสะท้อนแสง เพิ่มความปลอดภัยให้แก่พนักงานรักษาความสะอาด กทม. โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการขยายสาขาครบ 800 สาขาในประเทศไทยของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. และตอกย้ำเจตนารมณ์ในการสนับสนุนให้สังคมไทยเติบโตอย่างยั่งยืน ภายใต้โครงการ MR. D.I.Y. Cares

แอนดี้ ชิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า "ตลอดระยะเวลา 8 ปี ของการดำเนินงานของ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เรามุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจที่เป็นธรรม โปร่งใส ตลอดจนสร้างสรรค์และส่งเสริมความรับผิดชอบต่อชุมชน สังคม และประเทศอย่างยั่งยืน มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ในฐานะผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนองค์กรสู่เป้าหมายในการเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutrality) ในปี 2050 และปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero) ภายในปี 2065 ตามนโยบายของประเทศไทย โดยปีพ.ศ. 2567 นี้ ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่พิเศษสำหรับ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ในโอกาสขยายสาขาได้ครบ 803 สาขา ใน 74 จังหวัดทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ สิ้นเดือนมิถุนายน 2567) จึงได้จับมือกับกรุงเทพมหานคร ส่งมอบพันธุ์ไม้ยืนต้นและพันธุ์ไม้พระราชทาน จำนวนทั้งสิ้น 800 ต้น อาทิ กระพี้เขาควาย กระพี้จั่น และชัยพฤกษ์ เป็นต้น พร้อมเชิญชวนเพื่อนพนักงานมาร่วมกันเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับกรุงเทพมหานคร ณ สวนป่าเบญจกิติ เพื่อช่วยดูดซับคาร์บอนไดออกไซด์และเป็นเกราะป้องกันฝุ่นให้แก่ประชาชนคนไทย และยังถือเป็นการขอบคุณจากเราสู่ลูกค้า มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ทั่วประเทศ"

อานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า "มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มุ่งมั่นที่จะตอบแทนสังคมไทยผ่านการช่วยเหลือและเคียงข้างชาวไทยให้ฝ่าทุกวิกฤตไปได้อย่างยั่งยืนในทุกสภาวะเศรษฐกิจ ซึ่งการสนับสนุนให้ผู้คนเข้าถึงสินค้าคุณภาพในราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่า จึงเป็นเรื่องที่เราให้ความสำคัญ ทั้งนี้ เราก็ยังมีความตั้งใจในการเป็นศูนย์กลางในการให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนภาครัฐ เอกชน ตลอดจนชุมชนและผู้คนให้ได้เข้าถึงทุกโอกาสที่เหมาะสม เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ผ่านโครงการ MR. D.I.Y. Cares ที่ได้จัดตั้งมากว่า 6 ปี ซึ่งการส่งมอบขวดพลาสติกใช้แล้วที่ผ่านการคัดแยกกว่า 1,000 ขวดในครั้งนี้ เกิดจากความร่วมมือร่วมใจของพนักงานมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ด้วยความมุ่งมั่นในการต่อยอด เพิ่มมูลค่าและสร้างประโยชน์ให้กับสังคมส่วนรวม โดยโครงการมือวิเศษ กรุงเทพ "แยกเพื่อให้?พี่ไม้กวาด" ของสำนักสิ่งแวดล้อม กรุงเทพมหานคร เป็นอีกหนึ่งโครงการที่เราตั้งใจให้การสนับสนุน เพื่อนำไปสร้างสาธารณประโยชน์ให้แก่พนักงานรักษาความสะอาด ของกรุงเทพมหานคร ได้มีเครื่องแบบสวมใส่เพื่อความปลอดภัยในการปฏิบัติหน้าที่ดูแลสภาพแวดล้อมและชุมชนในสังคมไทยอย่างยั่งยืน"

มิสเตอร์. ดี. ไอ.วาย. มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์การเติบโตอย่างยั่งยืน ภายใต้โครงการ MR. D.I.Y. Cares ในการให้ความช่วยเหลือ สนับสนุน และส่งต่อความห่วงใย แก่คนไทยทั่วทุกภูมิภาค ผ่านหลากหลายกิจกรรมเพื่อสังคม ครอบคลุมทั้งในด้านสิ่งแวดล้อม สังคมและธรรมาภิบาล ซึ่งรวมถึงการเพิ่มพื้นที่สีเขียว และสนับสนุนคุณภาพชีวิตที่ดีแก่คนไทยทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน โดยมีเป้าหมายจะจัดกิจกรรมเพิ่มพื้นที่สีเขียวอย่างต่อเนื่องเมื่อครบเป้าหมายการขยายสาขาตามที่กำหนดไว้ และจะขยายไปยังต่างจังหวัด รวมถึงพื้นที่ของอุทยานแห่งชาติต่าง ๆ

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอื่นๆ ของ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้ที่ - Website: www.mrdiy.co.th Facebook: @mrdiyTH, Instagram: @mrdiy.thailand, TikTok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และ YouTube: MR DIY Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ