A5 และ NIPPON PAINT ร่วมส่งความสุขวันแม่ จัดกิจกรรม Color With Love ส่งต่อความสุขเพื่อน้องที่รัก

ข่าวทั่วไป Monday August 5, 2024 15:40 —ThaiPR.net

A5 และ NIPPON PAINT ร่วมส่งความสุขวันแม่ จัดกิจกรรม Color With Love ส่งต่อความสุขเพื่อน้องที่รัก

บริษัท แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ A5 ร่วมมือพันธมิตรทางธุรกิจ บริษัท นิปปอนเพนต์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมพิเศษ Color With Love เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ เชิญชวนลูกบ้าน โครงการ VANA Residence และ CINQ ROYAL Krungthep Kreetha ร่วมสร้างสรรค์งานศิลปะเพ้นท์กระถางต้นไม้และที่ใส่ของในห้องเรียน จากปูนซีเมนต์เหลือใช้จากการก่อสร้าง โดยดีไซน์ใหม่ที่สวยงามและมีคุณค่า ส่งต่อสู่มูลนิธิเด็กด้อยโอกาสเพื่อใช้ปลูกต้นไม้และตกแต่งห้องเรียนปั้นฝัน โดยมีลูกบ้านเข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 15 ครอบครัว กว่า 40 ท่าน เมื่อวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567 ณ โครงการ CINQ ROYAL Krungthep Kreetha ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ การจัดกิจกรรม Color With Love มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างคุณค่าและประโยชน์แก่สังคม โดยมุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็ก ๆ ที่ด้อยโอกาส การนำวัสดุเหลือใช้มารีไซเคิลเพื่อการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมและส่งเสริมการสร้างสรรค์ผ่านนวัตกรรม เป็นการกระทำที่สอดคล้องกับค่านิยมหลักของ A5 A better planet

โดยในครั้งนี้ได้ใช้สี Nippon Paint Air Care สีที่แคร์คุณทุกลมหายใจ ปลอดภัย ไร้กลิ่นฉุน ทำให้ A5 มั่นใจความปลอดภัยกับลูกบ้านทุกท่านที่ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

อีกทั้ง สร้างแรงบันดาลใจและแรงกระตุ้นให้กับพนักงานในองค์กรได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมสาธารณะ สร้างความภาคภูมิใจให้แก่ลูกบ้านได้เป็นส่วนหนึ่งของให้และสร้างสรรค์สังคมที่ดีขึ้นภายใต้แนวคิด "A5 GREATNESS Inspired by Love" ที่เชื่อว่าความรักสามารถสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้

นอกจากนี้ A5 ยังส่งเสริมการคืนประโยชน์สู่สังคมด้วยการเชิญชวนลูกบ้านส่งต่อของเล่นและหนังสือนิทานที่ไม่ใช้แล้วไปยังเด็ก ๆ ผู้ด้อยโอกาส เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการทางอารมณ์และสติปัญญา (EQ และ IQ) ให้กับเยาวชนเหล่านี้ การดำเนินกิจกรรมนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ A5 ในการสร้างอนาคตที่ดีขึ้นสำหรับชาติ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ