พิซซ่า ฮัท พร้อมลงสนามไทยลีกฤดูกาลใหม่ ส่งแคมเปญ "ฮัทเชียร์ติดขอบ อิ่ม คุ้ม มันส์ทุกแมตช์"

ข่าวบันเทิง Monday August 5, 2024 15:48 —ThaiPR.net

พิซซ่า ฮัท พร้อมลงสนามไทยลีกฤดูกาลใหม่ ส่งแคมเปญ

พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกภายใต้การบริหารงานของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด ร่วมกับ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ บริษัท แพลนบี อีเลฟเว่น จำกัด ลุย Sport Marketing แบบเต็มตัว ส่งแคมเปญ "ฮัทเชียร์ติดขอบ อิ่ม คุ้ม มันส์ทุกแมตช์" พร้อมเสริฟเมนู "เปิดลีก อิ่มคุ้ม" เอาใจแฟนบอลไทยลีกทั่วประเทศ ในราคาเพียง 499 บาท จากราคาปกติ 786 บาท ตั้งแต่วันที่ 9 - 31 สิงหาคม 2567 ยิ่งกว่านั้น พิซซ่า ฮัท จะเสิร์ฟเมนูพิเศษและอัพเดตโปรโมชั่นใหม่ๆ ตลอดฤดูกาลการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก เพื่อให้แฟนบอลถึงหน้าสนามในทุกบิ๊กแมตช์ และแฟนๆ ที่เชียร์อยู่ทางบ้านได้เต็มอิ่มตลอดการเชียร์ทั้งฤดูกาล

การสนับสนันการแข่งขันฟุตบอลไทยลีกของพิซซ่า ฮัท ในปีนี้ นับเป็นหนึ่งในนโยบายด้านการตอบแทนสังคมของพิซซ่า ฮัท ควบคู่กับการทำกิจกรรมทางการตลาด ซึ่งทางพิซซ่า ฮัท จะได้มีโอกาสใกล้ชิดไปอยู่ในทุก Moment ของลูกค้า โดยเฉพาะการขยายฐานลูกค้าในกลุ่ม Young Gen โดยทางพิซซ่า ฮัท มีเป้าหมายที่จะรังสรร Menu Collab ร่วมกับทางไทยลีก และออกบูทเกือบทุกสนามการแข่งขันตลอด 1 ปี เพราะฉะนั้นแบรนด์พิซซ่า ฮัทจะเป็นที่รู้จักของกลุ่มลูกค้าในประเทศไทยในวงกว้างมากขึ้นอย่างแน่นอน

พิซซ่า ฮัท ชวนลูกค้าติดต่อ แคมเปญ ฮัทเชียร์ติดขอบ อิ่ม คุ้ม มันส์ทุกแมตช์ และอร่อยกับเมนู "เปิดลีก อิ่มคุ้ม" ที่ประกอบด้วย พิซซ่า ฮาวายเอี้ยน ถาดกลาง, นิวออลีนส์, หอมทอด และ เมลท์ ในราคาเพียง 499 บาท จากราคาปกติ 786 บาท ตั้งแต่วันที่ 9 - 31 สิงหาคม 2567 สั่งได้เลยที่ Pizza Hut 1150 หรือสั่งผ่านเว็บไซต์ www.pizzahut.co.th, Pizza Hut Application และเดลิเวอรีทุกช่องทาง Lineman / Foodpanda / Grab / Robinhood และ Shopee Food


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ