ทาบูล่า ประเทศไทย ได้รับการรับรอง 'สถานที่ทำงานที่ยอดเยี่ยม' ประจำปี 2567 จาก Great Place to Work(R)

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 5, 2024 16:06 —ThaiPR.net

ทาบูล่า ประเทศไทย ได้รับการรับรอง 'สถานที่ทำงานที่ยอดเยี่ยม' ประจำปี 2567 จาก Great Place to Work(R)

ทาบูล่า (Taboola) (Nasdaq: TBLA) ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลกที่ให้บริการโซลูชั่นสำหรับเว็บไซต์ข่าวและสื่อออนไลน์ ได้รับการรับรองให้เป็นสถานที่ทำงานยอดเยี่ยมประจำปี 2567 (2024 Great Place to Work(R)) ซึ่งตลอดระยะเวลากว่า 11 ปีที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ทาบูล่าได้ให้ความสำคัญกับบุคลากรภายในองค์กรมาอย่างต่อเนื่อง เพราะทาบูล่าเชื่อว่าทุกความสำเร็จในธุรกิจเกิดจากความร่วมมือของทุกคน ซึ่งการได้รับเลือกเป็น 1 ในสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดโดย Great Place to Work(R) ครั้งนี้ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ความมุ่งมั่นของทาบูล่า ประเทศไทย ในการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ดีและมอบประสบการณ์การทำงานที่เป็นมิตรให้กับบุคลากรทุกคน

Great Place to Work(R) เป็นองค์กรระดับโลกที่มีบทบาทด้านการวิจัยและสนับสนุนการสร้างวัฒนธรรมการทำงานที่ดี โดยในแต่ละปี มีบริษัทมากกว่า 10,000 แห่งจาก 60 ประเทศที่เข้าร่วมการประเมินเพื่อรับการรับรองจาก Great Place to Work(R) ซึ่งจะพิจารณาจากความสามารถของบริษัทในการมอบประสบการณ์การทำงานที่ดีและสร้างผลลัพธ์เชิงบวกให้แก่พนักงาน โดยตัวชี้วัดการรับรองนี้ มาจากผลสำรวจความคิดเห็นของพนักงานเกี่ยวกับประสบการณ์การทำงานของตนที่มีต่อบริษัท

จากผลสำรวจพนักงานทาบูล่า ประเทศไทย ประจำปี 2567 พบว่า 89% ของพนักงานยืนยันว่าทาบูล่าเป็นสถานที่ทำงานที่ยอดเยี่ยม โดยกว่า 98% เห็นตรงกันว่าสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในบริษัทช่วยสร้างบรรยากาศการทำงานที่ดี และ 97% ระบุว่าพวกเขาได้รับการปฏิบัติอย่างเท่าเทียมโดยไม่แบ่งแยกเพศ นอกจากนี้ 82% ของพนักงานระบุว่าพวกเขาได้รับความไว้วางใจให้ทำงานที่ได้รับมอบหมาย

นายอดัม ซิงโกลด้า ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งทาบูล่า กล่าวว่า "ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทาบูล่า ประเทศไทย ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในสถานที่ทำงานยอดเยี่ยมประจำปี 2567 โดย Great Place to Work(R)  การรับรองนี้แสดงให้เห็นว่าทาบูล่า ประเทศไทย เป็นสถานที่ทำงานที่ได้มาตรฐานระดับสากลและเป็นหนึ่งในสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดในประเทศไทย พร้อมตอกย้ำความสำเร็จในการพัฒนาวัฒนธรรมองค์กรของเรา ที่ทาบูล่า เราให้ความสำคัญกับวัฒนธรรมการทำงานและความเป็นอยู่ของพนักงานเป็นอย่างมาก เพราะบุคลากรทุกคนคือนวัตกรรมที่แท้จริงของเรา ผมรู้สึกภูมิใจและขอขอบคุณทุกคนสำหรับความทุ่มเทและความร่วมมือในการช่วยกันพัฒนาองค์กรของเราให้ดีขึ้น"

ทาบูล่า ไม่เพียงมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ล้ำหน้า แต่ยังให้ความสำคัญกับคุณค่าของบุคลากร ตั้งแต่การสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีในการทำงาน การส่งเสริมความเท่าเทียมและความเสมอภาคของทุกคนในองค์กร รวมไปถึงการสร้างสมดุลระหว่างการทำงานและชีวิตส่วนตัวของพนักงาน เพื่อให้ทุกคนสามารถพัฒนาศักยภาพได้อย่างเต็มที่ ทาบูล่าเชื่อว่าบุคลากรที่มีความสุขและได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่คือกุญแจสำคัญในการสร้างความสำเร็จที่ยั่งยืนและสามารถเติบโตไปพร้อมกับองค์กร

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ