สยามเซ็นเตอร์ ชวนทุกคนพบกับซัมเมอร์อันไม่มีที่สิ้นสุด "Siam Center x TROFI eversuM 1st Pop-up Store"

ข่าวบันเทิง Monday August 5, 2024 16:39 —ThaiPR.net

สยามเซ็นเตอร์ ชวนทุกคนพบกับซัมเมอร์อันไม่มีที่สิ้นสุด

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ชวนทุกคนมาพบกับซัมเมอร์อันไม่มีที่สิ้นสุดกับ "Siam Center x TROFI eversuM 1st Pop-up Store" กับแบรนด์ฮิตที่เป็นกระแสฮอตอย่าง TROFI ครั้งนี้พิเศษยิ่งกว่า ครั้งแรกในรูปแบบ POP UP STORE ธีมชายหาดให้ความรู้สึก ซัมเมอร์ไวบ์แบบ Nautica ใจกลางสยาม ให้ทุกคนได้เลือกช้อปสินค้ากันอย่างจุใจทั้งเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่ครบทุกไลน์สินค้า พร้อมชมคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด eversuM ที่ได้แรงบันดาลใจจากฤดูร้อนที่แสนสดใส ที่จะมอบพลังให้กับทุกคน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยพลัง พร้อมสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ตลอดเวลา

แบรนด์ TROFI ก่อตั้งโดย ฟอร์ด ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย ศิลปินสุดฮอตที่มีความตั้งใจสื่อสารความสดใสและความรู้สึกดีๆ เปรียบเสมือนการมอบรางวัลให้กับตัวเองด้วยเสื้อผ้าที่มอบทั้งสไตล์ที่ไม่ซ้ำใครและยังสวมใส่สบาย คล่องตัว เหมาะกับการใช้ชีวิตประจำวัน ให้ทุกวันเป็นซัมเมอร์ที่ไม่รู้จบ

พิเศษที่สุดสำหรับชาวสยาม วันที่ 3 ส.ค. นี้ พบกับแฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเล็กชั่น eversuM ครั้งแรก นำทีมโดย ฟอร์ด ฐิติพงศ์ ศิลปินและผู้ก่อตั้งแบรนด์ โดยจะแบ่งออกเป็นพาร์ทต่างๆที่ล้วนสะท้อนเรื่องราวของแบรนด์ตั้งแต่เริ่มต้นถึงปัจจุบัน บอกเล่าผ่านโชว์ที่ครีเอตสำหรับงานที่สยามเซ็นเตอร์โดยเฉพาะ เริ่มจากโชว์เปิด เกี่ยวกับจุดเริ่มต้นของแบรนด์ ตั้งแต่ไอเดีย คอนเซปต์ดีไซน์ ไปจนถึงการวางแพทเทิร์นต่างๆ ต่อด้วยโชว์ที่เต็มไปด้วยการเคลื่อนไหวและmovement สะท้อนช่วงเวลาที่แบรนด์ได้รับการตอบรับที่ดี และต่อเนื่องกับโชว์ที่มีความน่ารัก เข้าถึงง่าย สื่อความหมายถึงความเป็นแบรนด์ที่ทุกคนสามารถเข้าใจได้ง่ายและสัมผัสได้จริง ปิดท้ายด้วย 'eversuM' คอลเลคชั่นล่าสุดที่แสดงถึงเสื้อผ้าที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต บอกเล่าผ่านโชว์ที่ผสมผสานท่าทางการเต้นและ movement ต่างๆร่วมกับเสียงเพลงสนุกสนาน ทั้งหมดเพื่อบอกเล่าความเป็นตัวตนของแบรนด์ที่เน้นสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับทุกคน ทุกที่ ทุกเวลา

ร่วมด้วย ซันนี่, ปลั๊กไฟ, โฟร์ท, โดนัท, เอญ่า-ชัญญ่า MeMindY /ตี๋ตี๋ ดูมันดิ / มิน, ยูเจ, วินนี่ A-Plan / ไอวี่, ขอบเขต, ออมสิน, มาญ่า Wabi Sabi / เบญจามิน, หรั่ง, นนท์ และ แท็ค เป็นต้น และเตรียมพบกับศิลปินคนโปรด กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่จะมาใกล้ชิดทุกคนตลอดสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็น ฟอร์ด / ซังมิน / ตี๋ตี๋ / เก่ง / ซันนี่-ปลั๊กไฟ / โฟร์ท-โดนัท และ เอญ่า-ชัญญ่า และเพื่อร่วมฉลองสยามเซ็นเตอร์ครบรอบ 50 ปี ทางแบรนด์ได้ครีเอตกระเป๋าวัสดุ eco-friendly 'Siam center 50th anniversary x TROFI' พิเศษเฉพาะงานนี้

พบกับ "Siam Center x TROFI eversuM 1st Pop-up Store" ตั้งแต่วันที่ 3-12 สิงหาคม 2567 บริเวณ เอเทรี่ยม 2 สยามเซ็นเตอร์ สำหรับสมาชิก ONESIAM SuperApp ลุ้นรับไอเท็มสุดเซอร์ไพรส์ เมื่อซื้อสินค้าภายใน Pop-up Store และพิเศษสุด ในวันที่ 12 สิงหาคม 2567 พบกับกิจกรรม 'The golden time' ร่วมโมเมนต์ดีๆกับ ฟอร์ด ฐิติพงศ์ อย่างใกล้ชิด ที่สยามเซ็นเตอร์เท่านั้น

แฟนๆ TROFI ไม่ควรพลาด มาเก็บไอเท็มที่เล็งไว้ แบบไม่ต้องรอ Pre Order ที่นี่ที่เดียว และสามารถช้อปออนไลน์ได้ทาง ONESIAM SuperApp

รายละเอียดเพิ่มเติม Facebook, Instagram, Line: SiamCenter

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ