อาดิดาส จัดงานวิ่ง City Run เปิดตัวรองเท้าวิ่ง Ultraboost 5 พร้อมเปิดให้ทดลองใช้งานฟรี! ที่ Park Silom ถึง 9 สิงหาคม

ข่าวกีฬา Monday August 5, 2024 16:49 —ThaiPR.net

อาดิดาส จัดงานวิ่ง City Run เปิดตัวรองเท้าวิ่ง Ultraboost 5 พร้อมเปิดให้ทดลองใช้งานฟรี! ที่ Park Silom ถึง 9 สิงหาคม

อาดิดาส (ประเทศไทย) เปิดตัวรองเท้าวิ่ง Ultraboost 5 ที่มีเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นมาสำหรับการวิ่งได้ทุกวันโดยเฉพาะ โดยจัดกิจกรรมซิตี้ รัน ใจกลางกรุงเทพมหานครรอบพิเศษสำหรับนักวิ่งสมาชิก adiClub กว่า 200 คน ที่ได้ออกไปวิ่งลุยใจกลางกรุง เพื่อสัมผัสการคืนพลังงานสูงสุดในทุกย่างก้าวของ Ultraboost 5 พร้อมแชร์ประสบการณ์ที่สนุกสนานและน่าจดจำร่วมกัน โดยกิจกรรมครั้งนี้มีกลุ่มนักวิ่ง adidas Runners Bangkok มาร่วมวิ่งชมบรรยากาศของเมืองกรุงยามเย็นไปพร้อมกัน เมื่อวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา

สำหรับกิจกรรมซิตี้ รัน ในครั้งนี้ ที่จัดขึ้นโดยอาดิดาส (ประเทศไทย) ถือเป็นการเปิดตัวรองเท้าวิ่ง Ultraboost 5 อย่างเป็นทางการ โดยนักวิ่งทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมต่างก็ได้สนุกสนานและเพลิดเพลินกับการวิ่งซิตี้ รัน ไปพร้อมกับกลุ่มนักวิ่งอาดิดาส เป็นระยะทาง 5 กิโลเมตร ผ่านจุดแลนด์มาร์คต่างๆ ของกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็น พาร์ค สีลม (Park Silom) สกายวอล์กช่องนนทรี, สวนลุมพินี, ตึกมหานคร, ถนนสี่พระยา, สยามสแควร์ ซอย 7 และยังมีการแวะเช็คอินระหว่างทางเพื่อสะสมคะแนนและรับรางวัลสุดพิเศษในตอนจบงานอีกด้วย

และเพื่อเป็นการเติมเต็ม Energy Experience ระดับสูงสุดให้กับนักวิ่งทุกคน อาดิดาส (ประเทศไทย) ได้ตั้งบูธ Ultra Energy Booster ขึ้นที่ลานหน้าพาร์ค สีลม เพื่อเปิดโอกาสให้นักวิ่งทุกท่านได้ทดลองใช้งานรองเท้าวิ่ง Ultraboost 5 ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น อีกทั้งยังได้รับคูปองแลกเครื่องดื่มจากร้าน Boost 1 แก้ว มูลค่า 85 บาท เมื่อโพสท์รูปถ่ายลงในช่องทางโซเชียลมีเดีย พร้อมกับติดแฮชแท็ก #Ultrabost 5 #adidasrunning #adidasThailand โดยทุกท่านที่สนใจสามารถแวะไปลองใส่และสัมผัสการคืนพลังงานสูงสุดเท่าที่เคยมีมาจากรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดของตระกูล Ultraboost ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 9 สิงหาคม 2567

สำหรับรองเท้าวิ่ง Ultraboost 5 และ Ultraboost 5X มีให้เลือกทั้งรองเท้าวิ่งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 6,500 บาท ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th ช่องทาง LINE: @adidasthailand ร้านอาริ รันนิง, ร้านซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศที่ร่วมรายการ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุค www.facebook.com/adidasTH และอินสตาแกรม @adidasthailand และ @adidasrunning หรือที่แฮชแท็ก #adidasThailand และ #adidasrunning

ดาวน์โหลด อาดิดาส แอพพลิเคชัน ได้ที่
iOS: https://apps.apple.com/au/app/adidas/id1266591536
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.adidas.app


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ