"ก๊าซหุงต้ม ปตท." ยืนหยัดความเป็นผู้นำตลาดก๊าซหุงต้ม มั่นใจคุณภาพความปลอดภัย ใส่ใจทุกคน

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 5, 2024 16:55 —ThaiPR.net

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) ผู้ให้บริการจำหน่ายก๊าซปิโตรเลียมเหลวบรรจุถังภายใต้แบรนด์ "ก๊าซหุงต้ม ปตท." ตอกย้ำความเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคด้วยจุดเด่นสำคัญ 3 ประการ ได้แก่ ความปลอดภัย ความร้อนที่ไว และไฟที่แรง นอกจากนี้ ก๊าซหุงต้ม ปตท. ยังการันตีมาตรฐานความปลอดภัยของถังก๊าซที่ผ่านการรับรองตามกฎหมายและได้รับการซ่อมบำรุงอย่างสม่ำเสมอในโรงซ่อมของ OR ที่กระจายอยู่ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ

นายทรงพล เทพนำโสมนัสส์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจเอนเนอร์ยี่โซลูชัน OR เปิดเผยว่า ด้วยแนวคิด "Beyond Safety?We Care" ทาง OR ได้มีการลงทุนสร้างโรงซ่อมบำรุงถังก๊าซหุงต้ม ปตท. ให้กระจายอยู่ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ ปฏิบัติการโดยเจ้าหน้าที่มากประสบการณ์และขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย มีระบบการบริหารจัดการด้านคุณภาพ ความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสิ่งแวดล้อม ที่เป็นมาตรฐาน โดยได้รับมาตรฐานการรับรอง ISO9001 จากสถาบันรับรองมาตรฐานไอเอสโอ (สรอ.) โดยมีพันธกิจหลัก คือ ซ่อมบำรุงและตรวจสอบคุณภาพถังก๊าซให้เป็นไปตามมาตรฐาน มอก.151 ตามที่สำนักมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรมกำหนด เพื่อให้ถังก๊าซหุงต้มทุกถังอยู่ในสภาพที่ดีและปลอดภัย ซึ่งก๊าซที่ผ่านการซ่อมบำรุงจะถูกขนส่งเข้าสู่โรงบรรจุก๊าซที่เป็นผู้แทนจำหน่ายของ OR เพื่อบรรจุก๊าซและได้รับการตรวจสอบน้ำหนักแต่ละถังให้ถูกต้องตรงตามมาตรฐาน เพื่อความมั่นใจให้สังเกต ซีลทอง มีรหัส 10 หลัก ซีลสีทองโดดเด่น ทำให้สังเกตได้ง่าย ผู้บริโภคจึงสามารถมั่นใจได้ว่าก๊าซหุงต้ม ปตท. ที่ได้รับนั้นผ่านการตรวจสอบอย่างเข้มงวดและได้มาตรฐานสูงสุด

ทั้งหมดนี้ เพื่อมอบสิ่งที่มากกว่าความปลอดภัย และเติมเต็มความใส่ใจลงไปในก๊าซหุงต้ม ปตท. ทุกถังเพื่อ "ความสุข" ของผู้ใช้ให้กับทุกคนทั้งครัวเรือน ร้านอาหาร และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายก๊าซ ที่จะได้ความประทับใจในทุกมื้ออาหาร เพราะ "มากกว่าความปลอดภัย เราอยากเห็นคนไทยมีความสุข" ก๊าซหุงต้ม ปตท. ดีต่อใจ ปลอดภัยทุกคน โดยผู้บริโภคสามารถหาซื้อก๊าซหุงต้ม ปตท. ของแท้ ได้จากช่องทางที่สะดวกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ (ค้นหาได้ที่ www.pttlpgshops.com) แอปพลิเคชัน OR LPG หรือจุดจำหน่ายก๊าซหุงต้ม ปตท. ในสถานีบริการ PTT Station กว่า 300 แห่งทั่วประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ