เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย จัดโครงการ J&T E-LOGIS เพื่อสนับสนุนทุนศึกษาแก่นักศึกษาเรียนดี มหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาเขตหนองคาย จังหวัดหนองคาย

ข่าวทั่วไป Monday August 5, 2024 17:17 —ThaiPR.net

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย จัดโครงการ J&T E-LOGIS เพื่อสนับสนุนทุนศึกษาแก่นักศึกษาเรียนดี มหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาเขตหนองคาย จังหวัดหนองคาย

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ชั้นนำระดับโลก จัดโครงการ J&T E-LOGIS ภายใต้แคมเปญ J&T Behind Your Smile ร่วมกับมหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาเขตหนองคาย จังหวัดหนองคาย เพื่อสนับสนุนทุนการศึกษาแก่นักศึกษาเรียนดี ระดับปริญญาตรี จำนวน 10 ทุน ทุนละ 10,000 บาท ต่อเนื่อง 3 ปีการศึกษา ร่วม 30 ทุน รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 300,000 บาท โดยได้รับเกียรติจากผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. เกียรติ แสงอรุณ คณบดีคณะสหวิทยาการ เป็นประธานในพิธี

ในโอกาสนี้ นักศึกษาที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับฟังการสัมมนาในหัวข้อ "ธุรกิจขนส่งและอีคอมเมิร์ซในปัจจุบัน" โดย รองศาสตราจารย์ ดร. ชญาดา สุระวนิชกุล ที่กล่าวถึงทิศทางการเติบโตของการขนส่งโลจิสติกส์ที่สอดรับต่อสถานการณ์ในอนาคต พร้อมทั้งยกตัวอย่างกรณีศึกษาโมเดลธุรกิจการขนส่งที่ประสบความสำเร็จในปัจจุบัน และเผยโอกาสทางธุรกิจขนส่งที่มีต่อธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนการประชาสัมพันธ์แนะแนวด้านอาชีพจาก เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย เพื่อเตรียมความพร้อมแก่นักศึกษาในการก้าวสู่สายงานโลจิสติกส์  รวมถึงกิจกรรมอื่น ๆ เพื่อให้นักศึกษาได้ร่วมสนุกและชิงของรางวัล 

คุณ Christine Fransisca หัวหน้าฝ่ายภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร เจแอนด์ที เอ็กเพรส ประเทศไทย กล่าวว่า "จุดประสงค์หลักของโครงการ E-LOGIS คือ การเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพให้มีความพร้อมต่อการก้าวสู่สายงานด้านโลจิสติกส์และอีคอมเมิร์ซที่มีการขยายตัวและเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพื่อเติมเต็มช่องว่าง เกิดมุมมองและนวัตกรรมใหม่ ๆ กับธุรกิจโลจิสติกส์ ซึ่งการสนับสนุนโอกาสทางการศึกษาและโอกาสการทำงานครั้งนี้ จะก่อให้เกิดความมุ่งมั่นในการพัฒนาศักยภาพ และสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อธุรกิจโลจิสติกส์ในอนาคต" 

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. เกียรติ แสงอรุณ คณบดีคณะสหวิทยาการ กล่าวว่า "ปัจจุบัน ธุรกิจโลจิสติกส์และอีคอมเมิร์ซเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมหลักที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทย และมีแนวโน้มเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ดังนั้น การสนับสนุนทุนการศึกษา และโอกาสการทำงานจากเจแอนด์ที เอ็กเพรส ครั้งนี้ ไม่เพียงเป็นการจุดประกายแนวคิดและแรงบันดาลใจใหม่ ๆ แก่นักศึกษาในการก้าวสู่อุตสาหกรรมโลจิสติกส์และอีคอมเมิร์ซเท่านั้น ยังเป็นพลังสำคัญที่ช่วยผลักดันพวกเขาไปสู่เป้าหมายแห่งความสำเร็จ และร่วมขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจของประเทศไทยให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน"  

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ในฐานะผู้ให้บริการโลจิสติกส์ชั้นนำ มีความมุ่งมั่นในการยกระดับประสบการณ์การขนส่งถึงปลายทางอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย ควบคู่ไปกับการสร้างรอยยิ้มและแบ่งปันสิ่งดี ๆ สู่สังคม ซึ่งสอดคล้องต่อแนวทางการดำเนินธุรกิจด้วยแนวคิด ESG ได้แก่ ด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล การสนับสนุนทุนการศึกษาร่วมกับสถาบันอุดมศึกษาครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการสร้างสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการพัฒนาและต่อยอดในด้านธุรกิจโลจิสติกส์แล้ว ยังเป็นการส่งเสริมโอกาสการศึกษาแก่เยาวชน ซึ่งนำไปสู่การมีคุณภาพชีวิตที่ดี และเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนและพัฒนาเศรษฐกิจไทยให้ก้าวหน้าต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ