เที่ยวเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติกับ "จอห์น เกรย์ ซี แคนู" ท่ามกลางอ้อมกอดแห่งท้องทะเลใต้ พร้อมส่วนลดสูงสุด 40% สิทธิพิเศษเฉพาะคนไทยเท่านั้น

ข่าวท่องเที่ยว Monday August 5, 2024 17:13 —ThaiPR.net

เที่ยวเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติกับ

สำรวจธรรมชาติสุดตระการตาของอ่าวพังงา กับ จอห์น เกรย์ ซี แคนู หนึ่งในผู้บุกเบิกการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม พร้อมด้วยไกด์ท้องถิ่นผู้เชี่ยวชาญ ที่จะพานักเดินทางเข้าไปสำรวจเกาะแก่งและถ้ำหินปูนใจกลางทะเลอันดามันอย่างใกล้ชิด และเชื่อมต่อคุณเข้าสู่โลกของธรรมชาติในแบบที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน จับจองแพ็กเกจสุดเอ็กซ์คลูซีฟโดย จอห์น เกรย์ ซี แคนู สำหรับคนไทยโดยเฉพาะ ในราคาเพียง 2,200 บาทสุทธิต่อท่าน ผ่านช่องทางไลน์ออฟฟิเชียล @johngrayseacanoe เท่านั้น! ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2567 พร้อมบริการรถรับ-ส่งในบริเวณภูเก็ต ประกันอุบัติเหตุการเดินทางระหว่างทริป ค่าเข้าอุทยาน Wi-Fi กระเป๋ากันน้ำ เสื้อชูชีพ ทั้งนี้ โปรแกรมอาจมีการเปลี่ยนแปลงเนื่องจากปัจจัยทางธรรมชาติ เช่น สภาพอากาศ และระดับน้ำขึ้น - น้ำลง

การผจญภัยบนท้องทะเลกับจอห์น เกรย์ ซี แคนู จะเริ่มต้นในช่วงบ่ายของวัน เพื่อหลีกหนีกลุ่มนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่หลั่งไหลมาตั้งแต่เช้าตรู่ บนเรือโดยสารลำใหญ่พร้อมเสิร์ฟอาหารไทยมื้อกลางวันและมื้อเย็น รวมเครื่องดื่ม ผลไม้ประจำฤดูกาล และของว่างอีกหลากหลาย ในระหว่างการเดินทางพาทุกคนไปสู่พื้นที่ของอุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา

จุดหมายปลายทางนั้นอยู่ที่ เกาะพนัก ซึ่งเป็นเกาะใหญ่ที่มีถ้ำทะเลและหินงอกหินย้อยสวยงาม ในหลาย ๆ จุดสามารถเข้าชมได้ด้วยเรือแคนูเท่านั้น อีกแห่งคือ เกาะห้อง อันโด่งดัง มีลากูน (หรือทะเลใน)ในช่วงน้ำขึ้นสูง น้ำทะเลจะเป็นสีเขียวมรกตล้อมรอบด้วยเขาหินปูนสูงชัน ซึ่งเส้นทางการพายเรือนี้ค้นพบโดยมิสเตอร์จอห์น เกรย์ ตั้งแต่การเข้าสำรวจในปี 1989 จากคำบอกเล่าของเพื่อนชาวประมงและชาวบ้าน อีกทั้งความอุดมสมบูรณ์ของป่าโกงกาง ถ้าหากโชคดีก็อาจจะได้เจอกับสัตว์ป่าและสัตว์ทะเลหายาก อาทิ ปลากระเบน ปลาตีน ปลาดาว ปลิงทะเล นกเงือก เหยี่ยวแดง นกนางแอ่น ลิงแสม ฯลฯ ออกมาอวดโฉมทักทายกัน ก่อนจะปิดท้ายวันด้วยแสงสีทองของดวงอาทิตย์ยามเย็นค่อย ๆ ลับขอบฟ้า รับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดบนเรือโดยสารลำใหญ่ และลอยกระทงดอกไม้ไปกับแสงระยิบระยับจากแพลงก์ตอนเรืองแสงสว่างไสวท่ามกลางผืนน้ำอันมืดมิดในยามค่ำคืน

มากกว่าการสำรวจธรรมชาติอย่างใกล้ชิด คือเคารพธรรมชาติในคราวเดียวกัน การท่องเที่ยวโดยเรือแคนูที่ไม่ใช้เครื่องยนต์ ไม่สร้างมลภาวะทางเสียง อีกทั้งยังไม่รบกวนการใช้ชีวิตของสัตว์ป่า มั่นใจได้ว่านักท่องเที่ยวจะได้ใช้เวลาตลอดทริปเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติอันแสนสงบ พร้อมเปิดมุมมองใหม่ในการเที่ยวทะเลด้วยเรือแคนูที่ออกแบบขึ้นมาเป็นพิเศษโดยมิสเตอร์จอห์น เกรย์ ผลิตโดยผู้ผลิตเรือล่องแก่งน้ำเชี่ยวชั้นนำของโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา จึงเป็นเรือแคนูที่มีความกว้างมากกว่า พร้อมด้วยท้องเรือที่ช่วยสร้างสมดุลในยามที่กระทบกับคลื่นทะเล ทำให้สามารถสนุกสนานไปกับการพายเรือและดื่มด่ำกับธรรมชาติรอบตัวได้มากขึ้นกว่าเดิมอย่างไร้กังวล แถมด้วยไกด์ท้องถิ่นเป็นผู้พายเรือแคนูนำเที่ยว ให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ต่าง ๆ ให้ความรู้เกี่ยวกับระบบนิเวศ การกำเนิดถ้ำ การอนุรักษ์ธรรมชาติ และยังชักชวนให้ช่วยกันเก็บขยะจากทะเลกลับมาด้วยทุกครั้ง พร้อมทำหน้าที่เป็นช่างภาพส่วนตัวคอยถ่ายภาพเก็บไว้เป็นความทรงจำอันแสนประทับใจ

สำรองแพ็กเกจท่องเที่ยวราคาพิเศษกับ 'จอห์น เกรย์ ซี แคนู' ผ่าน Line ID: @johngrayseacanoe เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 06-3124-3404 และเว็บไซต์ johngray-seacanoe.com

*บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข โดยหากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านทางช่องทางการติดต่อสื่อสารของบริษัทฯ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ