ศูนย์สหกิจศึกษาฯ SPU จัดเต็ม! ปฐมนิเทศนักศึกษาสหกิจฯ รุ่น 44 เรียนรู้กฎหมายแรงงาน เตรียมพร้อมรับมือโลกการทำงาน

ข่าวทั่วไป Tuesday August 6, 2024 08:07 —ThaiPR.net

ศูนย์สหกิจศึกษาฯ SPU จัดเต็ม! ปฐมนิเทศนักศึกษาสหกิจฯ รุ่น 44 เรียนรู้กฎหมายแรงงาน เตรียมพร้อมรับมือโลกการทำงาน

อาจารย์สำรวย เหลือล้น ผู้อำนวยการศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดโครงการปฐมนิเทศนักศึกษาสหกิจศึกษา รุ่นที่ 44 เพื่อเตรียมความพร้อมให้นักศึกษา ก่อนออกไปปฏิบัติงานจริง ณ สถานประกอบการต่างๆ โดยมี ผศ.ดร.วิรัช เลิศไพฑูรย์พันธ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีปทุม เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการฯ

ภายในงานได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ อาทิ ดร.มารียา บุตรสุทธิวงศ์ ผู้พิพากษาศาลแรงงานกลาง และท่านพงศ์พรรณ์ พลเยี่ยม อดีตผู้พิพากษาสมทบศาลแรงงานกลาง รุ่นที่ 4 มาให้ความรู้ในหัวข้อ "กฎหมายแรงงาน" ซึ่งเป็นหัวข้อที่สำคัญและจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักศึกษาที่จะก้าวเข้าสู่โลกการทำงาน โดยทั้งสองท่านได้ถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ตรงเกี่ยวกับกฎหมายแรงงานที่เกี่ยวข้องกับการทำงานในปัจจุบันอย่างละเอียด (ผ่านรูปแบบออนไลน์ Zoom) เมื่อวันที่  1 สิงหาคม 2567

สำหรับการจัดโครงการปฐมนิเทศฯในครั้งนี้ ถือเป็นการเตรียมความพร้อมให้นักศึกษาให้มีความรู้ความเข้าใจในกฎหมายแรงงาน และสามารถนำความรู้ไปปรับใช้ในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างความมั่นใจให้นักศึกษาในการออกไปฝึกงานจริง และเป็นการสร้างเครือข่ายความสัมพันธ์อันดีกับสถานประกอบการต่างๆ อีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ