"มะปราง อลิสา" ชวน "มิกซ์ เฉลิมศรี" จับไมค์ส่งต่ออินเนอร์สุดแซ่บ ในซิงเกิลดัง "we can't be friends (wait for your love)" จาก "Ariana Grande" ครั้งแรกในรายการ "มะปรางจับไมค์"

ข่าวบันเทิง Tuesday August 6, 2024 08:11 —ThaiPR.net

ความสำเร็จของซิงเกิล "we can't be friends (wait for your love)" จากศิลปินชื่อซูเปอร์สตาร์อย่าง "Ariana Grande" ยังคงมาแรงต่อเนื่องชนิดที่เรียกได้ว่าหยุดไม่อยู่ เพราะล่าสุดมีอีกหนึ่งคัฟเวอร์จากประเทศไทยในเวอร์ชั่นสุดละมุน จากรายการ "มะปรางจับไมค์" ของนักแสดงและศิลปินสาวมากความสามารถอย่าง "มะปราง - อลิสา ขุนแขวง" ที่นอกจากจะได้เห็นฝีมือการแสดงผ่านหน้าจอแล้ว เธอยังมีสกิลร้องเพลงที่ไม่ธรรมดาผ่านรายการนี้ในช่องทาง "One Playground" และพิเศษสุด ๆ สำหรับคัฟเวอร์ครั้งนี้ เธอได้ชวนอีกหนึ่งเจ้าของผลงานเพลงไวรัลอย่าง "Badmixy" หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ "มิกซ์ เฉลิมศรี" เจ้าของเพลงดังอย่าง "ฟ้ารักพ่อ" และผู้อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตจนเกิดเป็นวลีไวรัลไปทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเพลง "เลือดกรุ๊ปบี (B Blood Type)" จาก "เอิ้ก-ชาลิสา โชติจิรสถิตย์" และ , "เมร่อน" จาก "เอแคลร์-ชาติศักดิ์ มหาทา, จ๊ะ-นงผณี หมาดไทย และ GUNNER" โดยทั้งคู่ได้นำเพลง "we can't be friends (wait for your love)" จาก "Ariana Grande" ซึ่งเป็นเพลงอินเตอร์เพลงแรกของรายการ "มะปรางจับไมค์" คัฟเวอร์ในเวอร์ชั่น R&B พร้อมอินเนอร์สุดแซ่บที่มาพร้อมกับท่อนร้องประสานเสียงของทั้งคู่ได้อย่างลงตัว ถือเป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่ทุกคนไม่ควรพลาด!

รับชม "we can't be friends (wait for your love) - Ariana Grande l Cover by Badmixy x มะปราง l มะปรางจับไมค์ EP.43" ได้ที่นี่ : https://www.youtube.com/watch?v=CXQxh2tYkfE

สำหรับเพลง "we can't be friends (wait for your love)" จาก "Ariana Grande" ถือเป็นอีกหนึ่งซิงเกิลจากอัลบั้ม "eternal sunshine" ที่นับว่าเป็นอีกผลงานแห่งความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่ ด้วยการตอบรับจากแฟน ๆ อย่างล้นหลามตั้งแต่ถูกปล่อยในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา พร้อมสร้างสถิติมากมาย ทั้งการเดบิวต์อันดับ 1 บนชาร์ต Billboard 200 และนับเป็นอัลบั้มที่ 6 ของเธอที่ทะยานสู่อันดับ 1 บนชาร์ตนี้ได้สำเร็จ นอกจากนี้ในอัลบั้มยังมีเพลงฮิตที่การันตีด้วยยอด RIAA Platinum อย่าง "yes, and?"และเพลง "we can't be friends (wait for your love)" ที่ฮอตไม่แพ้กันด้วยการเดบิวต์บนอันดับ 1 Billboard Hot 100 ควบสถิติเป็นเพลงที่ 9 ที่ทะยานสู่อันดับ 1 บนชาร์ต "Billboard Hot 100" ต่อจากซิงเกิลก่อนหน้าทั้ง "Die for You - Remix, Save Your Tears (with Ariana Grande) (Remix), positions, Rain on Me (with Ariana Grande), Stuck with U (with Justin Bieber), 7 rings, thank u, next และ yes, and?" ยังมีอีกหนึ่งซิงเกิลที่ฮิต อย่าง "the boy is mine" ที่ได้ "Brandy" และ "Monica" ร่วมฟีทเจอร์ริ่งอีกด้วย

นอกจากนี้ "Ariana Grande" ยังได้เซอร์ไพรส์แฟน ๆ  ในสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยเวอร์ชั่นสุดพิเศษของเพลง "we can't be friends (wait for your love)"  และ "the boy is mine" ใน String Version และ A Cappella Version อีกด้วย เรียกได้ว่าให้แฟน ๆ ได้ดื่มด่ำไปกับเสียงอันน่าหลงใหลจนสามารถฟังอัลบั้ม "eternal sunshine" ได้ตลอดทั้งปีเลยทีเดียว!

รับฟังอัลบั้ม "eternal sunshine" ได้ที่นี่ : https://Arianagrandeth.lnk.to/eternalsunshinePR


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ