ซัมซุงทำถึง! แฟนกีฬาโอลิมปิกปารีส 2024 ชมความตื่นเต้นของการแข่งขันเรือใบ ด้วย Galaxy S24 Ultra

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday August 6, 2024 08:12 —ThaiPR.net

ซัมซุงทำถึง! แฟนกีฬาโอลิมปิกปารีส 2024 ชมความตื่นเต้นของการแข่งขันเรือใบ ด้วย Galaxy S24 Ultra

ซัมซุงไม่หยุดสร้างปรากฎการณ์ความตื่นเต้นในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ปารีส 2024 ล่าสุดมอบประสบการณ์สุดล้ำชวนแฟนกีฬาทั่วโลก ร่วมสัมผัสประสบการณ์การแข่งขันเรือใบในโอลิมปิก เกมส์ ปารีส 2024 ที่จัดขึ้นในเมืองท่ามาร์แซย์ของประเทศฝรั่งเศส ผ่านสมาร์ทโฟน Galaxy S24 Ultra ที่ติดตั้งบนเรือแต่ละลำ เพื่อให้แฟนกีฬาได้สัมผัสการแข่งขันอย่างใกล้ชิด เสมือนอยู่เคียงข้างนักกีฬาที่ต่อสู้กับการแข่งขันกลางทะเลเมดิเตอร์เรเนียนไปด้วยกัน

ซัมซุง ได้ปรับใช้ซอฟต์แวร์และเทคโนโลยีที่ได้รับการปรับแต่ง เพื่อสนับสนุนการถ่ายทำและการถ่ายทอดภาพที่ไม่เคยมีมาก่อนนี้ โดยร่วมมือกับคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC), หน่วยบริการกระจายเสียงแพร่ภาพโอลิมปิก (OBS) และพันธมิตรโอลิมปิกรายอื่น ๆ

สำหรับ Samsung Galaxy S24 Ultra ได้ถูกติดตั้งบนเรือที่ใช้ในการแข่งขันเรือใบ สำหรับการเล่นไคท์เซิร์ฟและวินด์เซิร์ฟ โดยสมาร์ทโฟน Galaxy ถูกติดตั้งบนไหล่ของนักกีฬาแต่ละคนและทุ่นในน้ำ ด้วยประสบการณ์การรับชมแบบใหม่นี้ แฟนกีฬาจึงได้สัมผัสประสบการณ์การแข่งขันเรือใบแบบใหม่ที่ไม่พลาดทุกจังหวะของการแข่งขัน นับว่าเป็นความท้าทายใหม่ ๆ และต้องใช้เวลาหลายเดือนในการวิจัย พัฒนา และทดสอบ โดยความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับหน่วยบริการกระจายเสียงแพร่ภาพโอลิมปิก (OBS) และพันธมิตรด้านเทคโนโลยีโอลิมปิกรายอื่น ๆ เพื่อรับประกันคุณภาพวิดีโอและประสิทธิภาพการเชื่อมต่อในสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ของน้ำและสภาพอากาศ ซึ่งอาจเผชิญกับลมแรงและคลื่นสูงหรืออากาศร้อนจัดและแดดจัด 

โดยซัมซุงและพันธมิตรได้แก้ไขปัญหาเหล่านี้โดยใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติการป้องกันภาพสั่นไหว (OIS) ของ Galaxy S24 Ultra เพิ่มกำลังส่งสัญญาณ และติดตั้งเสาสัญญาณบนเรือติดตาม เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ชมจะได้รับประสบการณ์การถ่ายทอดสดที่ราบรื่น

ซัมซุงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอประสบการณ์สุดประทับใจให้กับแฟนกีฬาทั่วโลกที่ติดตามการแข่งขันโอลิมปิก ปารีส 2024 ภายใต้แนวคิด "Games Wide Open"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ