Xiaomi ให้คุณเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนรุ่นยอดฮิตด้วยโปรแกรมพิเศษในเดือนสิงหาคม

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday August 6, 2024 08:49 —ThaiPR.net

Xiaomi ให้คุณเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนรุ่นยอดฮิตด้วยโปรแกรมพิเศษในเดือนสิงหาคม

เสียวหมี่ ประเทศไทย ให้คุณเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนรุ่นยอดฮิตอย่าง Redmi Note 13 Series และ Xiaomi 14 Seriesได้ง่ายขึ้นด้วยโปรแกรมพิเศษในช่วงเดือนสิงหาคม อาทิ โปรแกรมการผ่อนจาก SG Finance+* หรือ โปรแกรมการนำเครื่องเก่ามาแลกเครื่องใหม่พร้อมรับส่วนลดเพิ่มเติม*** โดยผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

โปรแกรม SG Finance+*

โปรแกรม SG Finance+ ในเดือนสิงหาคม 2567 ให้คุณเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน Redmi Note 13 Series ด้วยโปรแกรม SG Finance+ สมัครง่าย ผ่อนสบาย อนุมัติไว ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต

ข้อมูลโปรแกรม SG Finance+ ของสมาร์ทโฟน Redmi Note 13 Series ที่ร่วมรายการ*

โดยลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ในระหว่างวันที่ 3 ส.ค. 67 - 18 ส.ค. 67 เท่านั้น

หมายเหตุเกี่ยวกับโปรแกรม SG Finance+

*กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 28%-30% ต่อปี แบบลดต้นลดดอก l เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.sgcapital.co.th การพิจารณาอนุมัติสินเชื่อ รวมถึงเงื่อนไขและระยะเวลาในการผ่อนชำระภายใต้การดำเนินการโดยบริษัท เอสจี แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)

**ยอดผ่อนต่อเดือน คำนวณจากการเลือกผ่อนแบบ 24 เดือน และยอดดาวน์คำนวณจากการดาวน์เริ่มต้น 20% ของราคาเครื่อง

โปรแกรมการนำเครื่องเก่ามาแลกเครื่องใหม่ พร้อมรับส่วนลดเพิ่มเติม***

อีกหนึ่งโปรแกรมพิเศษในเดือนสิงหาคมจากเสียวหมี่ คือ โปรแกรมการนำเครื่องเก่ามาแลกเครื่องใหม่ (Trade-in) พร้อมมอบส่วนลดเพิ่มเติม (Trade-up) โดยให้คุณนำสมาร์ทโฟนของคุณ (ต้องเป็นรุ่นที่ร่วมรายการ) มาแลกเป็นราคาประเมิน พร้อมรับส่วนลดเพิ่มเติมจากราคาประเมินอีกตามรุ่นที่กำหนด

รุ่นสมาร์ทโฟนที่ได้รับส่วนลดเพิ่มเติมจากราคาประเมิน***

โดยลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ในระหว่างวันที่ 1 ส.ค. 67 - 31 ส.ค. 67 เท่านั้น

หมายเหตุเกี่ยวกับโปรแกรมการนำเครื่องเก่ามาแลกเครื่องใหม่ พร้อมรับส่วนลดเพิ่มเติม

***ลูกค้าจะได้รับส่วนลดพิเศษเพิ่มเติม (Trade-up) ในกรณีที่ร่วมโปรแกรมการนำเครื่องเก่ามาแลกเครื่องใหม่ (Trade-in) เท่านั้น l เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ