เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา จับมือ แจ็คสัน หวัง ในแคมเปญใหม่ ชวนคอกาแฟสร้าง 'โกลด์เด้น โมเมนต์' กับที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทอง

ข่าวทั่วไป Tuesday August 6, 2024 08:42 —ThaiPR.net

เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา จับมือ แจ็คสัน หวัง ในแคมเปญใหม่ ชวนคอกาแฟสร้าง 'โกลด์เด้น โมเมนต์' กับที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทอง

เนสกาแฟ โกลด์ แบรนด์กาแฟพรีเมียมอันดับหนึ่งในประเทศไทยจากเนสท์เล่ จับมือแจ็คสัน หวัง ศิลปินระดับโลกและแบรนด์แอมบาสเดอร์ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา เดินหน้าสร้าง 'โกลด์เด้น โมเมนต์ แห่งปี' ในงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา พรีเซนต์ เดอะ โกลด์เด้น โมเมนต์ วิธ แจ็คสัน หวัง" ที่จัดขึ้นเพื่อเอาใจคอกาแฟพรีเมียม ที่สเฟียร์ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ เมื่อเร็ว ๆ นี้ งานนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญการตลาดใหม่ที่มีชื่อว่า "เมค ยัวร์ โมเมนต์ โกลด์เด้น" กับการมุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้คอกาแฟค้นหา 'โกลด์เด้น โมเมนต์' กับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา กาแฟระดับพรีเมียมที่โดดเด่นด้วยกาแฟผงละเอียดสีทองคุณภาพสูงจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นดี พร้อมชั้นเครมมาเนียนนุ่ม ที่จะยกระดับทุกช่วงเวลาให้เป็นโมเมนต์สุดพิเศษ

แคมเปญ "เมค ยัวร์ โมเมนต์ โกลด์เด้น" เป็นหนึ่งในแคมเปญที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของแบรนด์เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา โดยสื่อโฆษณาสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายกว่า 20 ล้านคน พร้อมตอกย้ำด้วยสื่อโฆษณานอกบ้านที่สร้างการรับรู้ของแบรนด์และมีจำนวนการมองเห็น (eyeballs) ถึง 133 ล้าน แคมเปญนี้ยังสามารถสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคที่สูงมาก จากแคมเปญการสื่อสารผ่านสื่อต่าง ๆ และงานอีเว้นท์ที่เปิดโอกาสให้ผู้โชคดี 400 คนเข้าร่วมสร้างโมเมนต์สุดพิเศษกับ แจ็คสัน หวัง โดยหลังจากการเปิดตัวแคมเปญนี้ ส่งผลให้เนสกาแฟ โกลด์ มีการเติบโตถึง 10% ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2567 นี้ ซึ่งเป็นการเติบโตที่สูงกว่าตลาดกาแฟพรีเมียมและตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดกาแฟพรีเมียมอันดับหนึ่งในไทย โดยงานอีเว้นท์ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ยังสามารถสร้างยอดเอนเกจเม้นท์ผ่านทางโซเชียลมีเดียได้ถึง 2 ล้านเอนเกจเม้นท์ภายใน 1 วัน ส่งแฮชแท็ก #NESCAFEGoldCremaXJacksonWang ให้ฮิตติดกระแสกันอีกระลอก

นายโจโจ้ เดลา ครูซ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า "เรามีความเชื่อว่า รายละเอียดที่พิเศษและความพิถีพิถัน สร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง เช่นเดียวกับการดื่มกาแฟคุณภาพสูงอย่าง เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่สามารถยกระดับช่วงเวลาธรรมดาของคุณให้กลายเป็นช่วงเวลาพิเศษที่เต็มไปด้วยการดื่มด่ำและแรงบันดาลใจได้ ในปีนี้เราเดินหน้าเปิดตัวแคมเปญใหม่ 'เมค ยัวร์ โมเมนต์ โกลด์เด้น' กับ แจ็คสัน หวัง แบรนด์แอมบาสเดอร์ ศิลปินระดับโลกที่มีความเชื่อเดียวกัน และมุ่งหวังที่จะจัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ เพื่อส่งมอบโมเมนต์สุดพิเศษให้ทุกคน โดยมีชื่องานว่า ""เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา พรีเซนต์ เดอะ โกลด์เด้น โมเมนต์ วิธ แจ็คสัน หวัง" และผมขอเชิญชวนทุกท่านเปิดรับแรงบันดาลใจ และร่วมสร้างโกลด์เด้น โมเมนต์ ไปกับกาแฟพรีเมียมแก้วโปรดที่เต็มไปด้วยรายละเอียดสุดพิเศษแก้วนี้"

ภายในงานมีกิจกรรมมากมายที่นำทุกคนไปสัมผัสประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟระดับพรีเมียมและสร้างแรงบันดาลใจ โดยมีกิจกรรมไฮไลต์ที่สำคัญ ได้แก่ เดอะ โกลด์เด้น เอสเคป อิมเมอร์ซีฟ ทันเนิล: หลีกหนีความวุ่นวาย ไปกับช่วงเวลาที่งดงามและผ่อนคลายในทุกประสาทสัมผัสที่เกิดจากรายละเอียดอันแตกต่างและความพิถีพิถันของเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา นำคุณเข้าสู่ช่วงเวลาโกลด์เด้น โมเมนต์ เดอะ โกลด์เด้น โมเมนต์ แกลอรี: ชวนทุกคนมาค้นพบแง่มุมสุดประทับใจของแจ็คสัน หวัง ที่พร้อมจุดประกายแรงบันดาลใจให้ทุกคนออกไปทำในสิ่งที่ตัวเองรัก และค้นพบกับ Golden Moment ในทุก ๆ วันผ่านการดื่มเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา เดอะ โกลด์เด้น โมเมนต์ บาร์: ครีเอท Golden Moment ของคุณเอง ด้วยกาแฟสูตรพิเศษ ที่จะมอบประสบการณ์กาแฟชั้นเลิศ และ เดอะ โกลด์เด้น โมเมนต์ เมมโมรี: แคปเจอร์ Golden Moment แห่งค่ำคืนไปพร้อมกับกาแฟแก้วโปรดของคุณผ่านการถ่ายภาพในแสงสีทองสุดเปล่งประกายเติมเต็มช่วงเวลา Golden Moment

เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา มีให้เลือก 3 รสชาติ ได้แก่ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา อินเทนส์ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สมูท และ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา โคลอมเบีย อาราบิก้า เบลนด์ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำ หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ลาซาด้า: https://bit.ly/3OgmBs4 และ ช้อปปี้: https://bit.ly/3o7Rhkv


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ