iQIYI (อ้ายฉีอี้) ฉลองความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่ ซีรีส์จีนภาคต่อกระแสแรงแห่งปี "ปริศนาลับราชวงศ์ถัง เส้นทางสู่ตะวันตก (Strange Tales of Tang Dynasty II To the West)"

ข่าวบันเทิง Tuesday August 6, 2024 08:45 —ThaiPR.net

iQIYI (อ้ายฉีอี้) ฉลองความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่ ซีรีส์จีนภาคต่อกระแสแรงแห่งปี

iQIYI (อ้ายฉีอี้) ฉลองความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่ ซีรีส์จีนภาคต่อกระแสแรงแห่งปี "ปริศนาลับราชวงศ์ถัง เส้นทางสู่ตะวันตก (Strange Tales of Tang Dynasty II To the West)" พานักแสดงบินลัดฟ้า จัดงานชมซีรีส์รอบพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ประเทศสิงคโปร์

เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ แฟน ๆ ทั่วเอเชียต่างเฝ้ารอและให้การต้อนรับอย่างล้นหลาม สำหรับผลงานภาคต่อระดับคุณภาพ ที่มอบความลุ้นสุดระทึกให้กับผู้ชมทุกครั้งที่ได้ชม กับซีรีส์จีนแนวพีเรียด - สืบสวนสอบสวนแห่งปี เรื่อง "ปริศนาลับราชวงศ์ถัง เส้นทางสู่ตะวันตก (Strange Tales of Tang Dynasty II To the West)" ที่ทะยานขึ้นอันดับซีรีส์มาแรงกว่า 11 พื้นที่ทั่วโลก พร้อมได้รับคะแนนความนิยมบนแพลตฟอร์มชื่อดังอย่าง Douban กว่า 8.3 คะแนน นอกจากนี้นับเป็นซีรีส์จีนเรื่องที่สองของปีที่ได้รับคะแนนดัชนีความนิยมสูงกว่า 10,000 คะแนน ที่ล่าสุด iQIYI (อ้ายฉีอี้) เจ้าตลาดซีรีส์จีนเดินหน้าประกาศความยิ่งใหญ่จัดงานรับชมซีรีส์รอบพิเศษขึ้น ณ โรงแรมมารีน่า เบย์ แซนด์ส ประเทศสิงคโปร์

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น และความบันเทิงของเหล่าแฟน ๆ ทั่วโลกที่มาเฝ้ารอชมการจัดงานสุดพิเศษครั้งนี้ ก่อนที่จะเริ่มต้นด้วยการเปิดตัวสองนักแสดงนำ "หยางซวี่เหวิน" และ "หยางจื้อกัง" ออกมาทักทายแฟน ๆ อย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งร่วมพูดคุยถึงการถ่ายทำซีรีส์ การถ่ายทอดบทบาท หลูหลิงเฟิง และ หยางจื้อกัง ที่แฟน ๆ ต่างยกให้เป็นหนึ่งในบทบาทที่ดีที่สุด นอกจากนี้ถือเป็นการคืนกำไรให้แฟน ๆ เมื่อทั้งสองได้แสดงโชว์กำลังภายในที่หยิบยกมาจากหนึ่งในฉากของซีรีส์อีกด้วย เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ลั่นสนั่นฮอลล์ ก่อนที่จะนำแฟน ๆ รับชมซีรีส์ตอนพิเศษก่อนใคร

ซึ่งภายในงานคุณเคลวิน เหยา ประธานภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและการตลาดต่างประเทศของอ้ายฉีอี้ได้กล่าวว่า "ภาพยนตร์และซีรีส์ที่มีชื่อเสียงและมีอิทธิพล ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าจะต้องมาจากบทที่ยอดเยี่ยม อีกทั้งยังมาจากการทุ่มเทของนักแสดง ทีมงานที่มีประสบการณ์ ตลอดจนทีมประชาสัมพันธ์และทีมปฏิบัติการ การลงทุนและความทุ่มเทของพวกเรา ก็เพื่อที่จะนำคอนเทนต์ดี ๆ สู่สายตาผู้ชม ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นที่ผู้ชมต่างประเทศสนใจต่อคอนเทนต์จีน เป้าหมายของเราคือการแนะนำคอนเทนต์จีนคุณภาพสู่สายตาผู้ชมทั่วโลก และจะนำคอนเทนต์ดี ๆ สู่แพลตฟอร์มของเราต่อไป"

ตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ไม่เพียงแต่ที่จะนำผลิตคอนเทนต์คุณภาพของเอเชียสู่สายตาผู้ชมทั่วโลก แต่เรายังคงที่จะมุ่งมั่นที่จะแสดงถึงศักยภาพของทีมโปรดักชันที่ทัดเทียมระดับโลก จนถึงปัจจุบัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ได้ออกอากาศซีรีส์ไปแล้วกว่า 8,000 ตอน ภาพยนตร์กว่า 500 เรื่อง รายการวาไรตี้กว่า 800 รายการ ให้กับผู้ชมกว่า 190 ประเทศทั่วโลก โดยผลงานของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ได้รับกระแสและคำชื่นชมจากทั่วทุกมุมโลก และผงาดคว้ารางวัลระดับสากลอย่างมากมาย อย่างเช่น ซีรีส์เรื่อง The Knockout ที่ชนะรางวัล Best OTT Original ในเทศกาล Busan International Film Festival Asia Contents Award and Global OTT Awards 2023 รวมไปถึงได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในสาขารางวัลซีรีส์ยอดเยี่ยมในงาน Global OTT Awards นอกจากนี้ซีรีส์ตีแผ่สังคมอย่าง เปิดแฟ้มคดี เหยื่อปริศนา (Imperfect Victim) ก็ได้รับรางวัลมากมายจากงาน Chinese American Film Festival 2023

ในปีนี้นอกจากที่แฟน ๆ จะได้รับชมซีรีส์จีนคุณภาพอย่าง "ปริศนาลับราชวงศ์ถัง เส้นทางสู่ตะวันตก (Strange Tales of Tang Dynasty II To the West)" แล้ว iQIYI (อ้ายฉีอี้) ยังคงมอบประสบการณ์การรับชมซีรีส์จีนที่ดีที่สุดผ่านสุดยอดซีรีส์จีนคุณภาพที่จ่อคิวออกอากาศ ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์เรื่อง Breaking the Shadows นำแสดงโดย ซุนลี่, ซีรีส์เรื่อง เคหาสน์จตุรทิศ (Go East) นำแสดงโดย ถานเจี้ยนชื่อ, ซีรีส์เรื่อง Stealing Time นำแสดงโดย กัวจิงเฟย และ ฉินหลัน, ซีรีส์เรื่อง Dark Night and Dawn นำแสดงโดย เฉินเจ๋อหย่วน และ เนี่ยหย่วน, ซีรีส์เรื่อง เส้นทางวีรบุรุษ (A Lonely Hero's Journey) นำแสดงโดย เจิงซุ่นซี และ จางซ่งเหวิน ผลงานคุณภาพเหล่านี้ไม่เพียงแต่ที่จะได้รับคำชื่นชมจากแฟน ๆ ทั่วโลก แต่ยังได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรมอีกด้วย อย่างซีรีส์อาชญากรรมกระหึ่มโลก มุมที่ซ่อนอยู่ (The Bad Kids) เตรียมที่จะดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ญี่ปุ่น ในขณะที่ซีรีส์แฟนตาซี - สืบสวนสอบสวนอย่าง Oh No! ผีแซดกับแบดบอย (Oh No! Here Comes Trouble) ก็เตรียมดัดแปลงเป็นละครเวทีที่ประเทศจีน นับเป็นการตอกย้ำศักยภาพและความยิ่งใหญ่ของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ต่ออุตสาหกรรมบันเทิง

รับชม "ปริศนาลับราชวงศ์ถัง (Strange Tales of Tang Dynasty)" และ "ปริศนาลับราชวงศ์ถัง เส้นทางสู่ตะวันตก (Strange Tales of Tang Dynasty II To the West)" ทั้งซับไทยและพากย์ไทยครบทุกตอน บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ