Jelly Bunny จับมือ Hello Kitty เปิดตัวคอลลาบอเรชั่นสุดคิ๊วท์ เฉลิมฉลองวันเกิดครบรอบ 50 ปีของ Hello Kitty

ข่าวบันเทิง Tuesday August 6, 2024 10:17 —ThaiPR.net

Jelly Bunny จับมือ Hello Kitty เปิดตัวคอลลาบอเรชั่นสุดคิ๊วท์ เฉลิมฉลองวันเกิดครบรอบ 50 ปีของ Hello Kitty

เมื่อแบรนด์แฟชั่นสุดคิ๊วท์ Jelly Bunny (เจลลี บันนี) โคจรมาพบกับ Hello Kitty (เฮลโล คิตตี้) คาแรกเตอร์ดังระดับโลก ไอคอนิกแห่งความน่ารัก มิตรภาพ และความทรงจำอันอบอุ่นหัวใจ จึงสร้างสรรค์ขึ้นเป็นคอลลาบอเรชั่นแฟชั่นสุดพิเศษในโอกาสครบรอบ 50 ปีของ Hello Kitty ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Friendship Voyage" ที่จะเชิญชวนทุกคนหวนสู่บรรยากาศแสนหวานอีกครั้ง ผ่านความสดใสซุกซนของสองสาวเพื่อนรักที่บังเอิญเจอกุญแจแห่งความทรงจำ และได้พาให้ทั้งคู่ย้อนสู่วันวานที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและการผจญภัยในบ้านสีชมพู

โดยภายในงาน Jelly Bunny x Hello Kitty Preview Collection ได้รับเกียรติจาก กุ๊บกิ๊บ - สุมณทิพย์ ชี คุณแม่คนสวยสายคิ๊วท์ มาพร้อมกับ น้องเป่าเปา - น้องเป่าเป้ย์ รวมทั้ง ญดา - นริลญา กุลมงคลเพชร นักแสดงสาวสุดน่ารักที่มีผลงานโดดเด่นสร้างชื่อจากภาพยนตร์และละครมากมาย มาร่วมโชว์โมเมนต์น่ารักสดใสผ่านเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่ผ่านคอลเลกชั่นสุดพิเศษนี้

โดยคอลเลกชั่น Jelly Bunny x Hello Kitty มีแฟชั่นไอเทมให้สาวๆ ได้ครีเอทลุคน่ารักเกินต้านกันได้ทั้ง รองเท้า กระเป๋า และเสื้อผ้า ที่ได้รับการออกแบบใหม่ด้วยลายพิมพ์จากคาแรคเตอร์ Hello Kitty โดดเด่นด้วยซิกเนเจอร์ประจำตัวอย่างโบสีแดงอันใหญ่ของ Hello Kitty จับคู่กับคัลเลอร์บล็อกแพนโทนสีชมพูนมและสีฟ้าเบบี้บลูสกาย ที่เปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวา ร่วมกับสีขาวและสีดำสุดคลาสสิก เสริมด้วยแพทเทิร์นสไตล์ต่างๆ เช่น ลายตารางกิงแฮม และลายพิมพ์โมโนแกรมรูปโบ เป็นการผสมผสานวัฒนธรรมป๊อปและสไตล์เรโทรเข้ากับตัวตนของแบรนด์ได้อย่างลงตัว พร้อมสะกดให้ทุกคนตกหลุมรัก นอกจากนี้ยังมีเสื้อคลุมคาร์ดิแกนสีขาวขนนุ่มประดับกระดุม Hello Kitty เสื้อกันหนาวพูลโอเวอร์ลายตารางกิงแฮมปักลาย Hello Kitty เสื้อครอปแขนกุดพิมพ์ลายอักษรบริเวณชายเสื้อ กางเกงเดนิมขายาวสีขาวสกรีนลายพิมพ์ Hello Kitty สีแดง และดีไซน์โมโนแกรมรูปโบสุดไอคอนิกในชุดเดนิมเข้าเซตที่จะช่วยเพิ่มความน่ารักและสไตล์ที่โดดเด่นให้กับลุคแฟชั่นในซีซันนี้

และพลาดไม่ได้กับลิมิเตดไอเทม เช่น กระเป๋าโท้ท กระเป๋าสะพายข้าง และกระเป๋าถือขนาดกะทัดรัด ที่ออกแบบด้วยกราฟิก Hello Kitty รวมถึงรองเท้าหลากหลายดีไซน์ อาทิ รองเท้าแพลตฟอร์มประดับกลิตเตอร์ รองเท้าแซนเดิลลายพิมพ์โบสีแดง เป็นต้น

เชิญชวนทุกคนมาค้นพบไลน์ไอเทมชวนใจละลายกับคอลเลกชั่น Jelly Bunny x Hello Kitty ที่ร้าน Jelly Bunny ทุกสาขา และช้อปออนไลน์ที่เว็บไซต์ jellybunny.com

ติดตามข้อมูลข่าวสารและโปรโมชั่นต่าง ๆ ของ Jelly Bunny ได้ที่
Facebook Fanpage: Jelly Bunny (TH)
Instagram: jellybunny_official
LINE Official Account: @jellbunny
Tiktok: @jellybunnyofficial


แท็ก คิตตี้   kitty  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ