เซ็นทารามอบอิสระแห่งการพักผ่อนตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับสมาชิก CentaraThe1 ณ โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ทุกแห่ง

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday August 6, 2024 10:35 —ThaiPR.net

เซ็นทารามอบอิสระแห่งการพักผ่อนตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับสมาชิก CentaraThe1 ณ โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ทุกแห่ง

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา มอบข้อเสนอ "Centara Life: Elevating the Essentials" นำเสนออิสระแห่งการพักผ่อนตลอด 24 ชั่วโมง และความสะดวกสบายสูงสุดสำหรับสมาชิก CentaraThe1 ที่โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ทุกแห่งทั่วโลก โดยลูกค้าสามารถจองโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2567 และเข้าพักได้ถึง 31 ธันวาคม 2567

ภายใต้ข้อเสนอ "Centara Life: Elevating the Essentials" สมาชิก CentaraThe1 จะได้สัมผัสประสบการณ์การเข้าพักแบบเต็มอิ่ม 24 ชั่วโมง ไม่จำกัดเวลาเช็คอินและเช็คเอาท์ ให้แขกผู้เข้าพักได้เริ่มต้นการเข้าพักได้ทุกเวลาที่ต้องการ ไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน รวมไปถึงการบริการที่ยืดหยุ่นอื่นๆ ตามหัวใจหลักของ      แบรนด์เซ็นทารา ไลฟ์ คือ Life Flexibility หรือ อิสระแห่งการพักผ่อน อาทิ เวลารับประทานอาหารเช้าอย่างอิสระ โดยลูกค้าสามารถรับประทานอาหารเช้าเวลาใดก็ได้ตามที่ต้องการ (จนถึง 16.00 น.), โปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม (เมนูที่ร่วมรายการ) อีกทั้งยังได้รับคะแนน CentaraThe1 x2 ในทุกการเข้าพัก

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถล็อคอินหรือสมัครเป็นสมาชิก CentaraThe1 โดยไม่เสียค่าสมัครใดๆ ทั้งสิ้น ได้ที่ www.CentaraThe1.com

สามารถสำรองห้องพักหรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอ Centara Life: Elevating the Essentials ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th/centara-life-elevating-essentials


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ