อธิบดีกรมโยธาธิการและผังเมือง เร่งรัดติดตามโครงการป้องกันน้ำท่วมฯ จังหวัดสกลนคร กำหนดมาตรการเข้ม ยกเลิกสัญญา หากล่าช้าเกินกำหนด

ข่าวทั่วไป Tuesday August 6, 2024 11:02 —ThaiPR.net

อธิบดีกรมโยธาธิการและผังเมือง เร่งรัดติดตามโครงการป้องกันน้ำท่วมฯ จังหวัดสกลนคร กำหนดมาตรการเข้ม ยกเลิกสัญญา หากล่าช้าเกินกำหนด

จ.สกลนคร.../ นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ อธิบดีกรมโยธาธิการและผังเมือง ลงพื้นที่จังหวัดสกลนคร เร่งรัดติดตามโครงการก่อสร้างระบบระบายน้ำหลัก เพื่อบรรเทาปัญหาน้ำท่วมพื้นที่ชุมชน เน้นย้ำมาตรการเข้ม ยกเลิกสัญญาจ้าง หากโครงการล่าช้า สร้างความเดือดร้อนให้ประชาชน

นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ อธิบดีกรมโยธาธิการและผังเมือง กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ติดตามความก้าวหน้าโครงการก่อสร้างระบบระบายน้ำหลัก เพื่อบรรเทาปัญหาน้ำท่วมพื้นที่ชุมชนเมืองสกลนคร ระยะที่ 1 จังหวัดสกลนคร ได้มีการประชุมรับฟังปัญหา อุปสรรค พร้อมให้คำแนะนำและแนวทางแก้ไข เพื่อให้โครงการเดินหน้าไปได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยสั่งการให้เจ้าหน้าที่และบริษัทผู้รับจ้าง จัดทำแผนการดำเนินงานระยะสั้น รายเดือน เสนอต่อคณะกรรมการตรวจรับฯ พร้อมประเมินผลการดำเนินงานเป็นระยะๆ และเร่งรัดการก่อสร้างให้แล้วเสร็จตามแผนงานที่กำหนดไว้ด้วยความรอบคอบ ระมัดระวังอย่าให้ขั้นตอนการก่อสร้างมีผลกระทบต่อประชาชนในพื้นที่

ทั้งนี้ กรมโยธาธิการและผังเมือง มีการติดตามความคืบหน้าของโครงการอย่างใกล้ชิด และมีความมุ่งมั่นที่จะแก้ไขปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดสกลนครให้ได้โดยเร็วที่สุด หากโครงการใดล่าช้าเกินแผนงานที่กำหนดไว้ และส่งผลกระทบต่อการดำรงชีวิตของประชาชน กรมฯ จะใช้มาตรการที่เข้มงวดในการพิจารณายกเลิกสัญญาจ้าง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ