เซ็นทารารับมอบ 8 รางวัลอันทรงเกียรติ จาก Institutional Investor's 2024 Asia Pacific (ex-Japan) Executive Team

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 6, 2024 11:01 —ThaiPR.net

เซ็นทารารับมอบ 8 รางวัลอันทรงเกียรติ จาก Institutional Investor's 2024 Asia Pacific (ex-Japan) Executive Team

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา คว้า 8 รางวัล จาก Institutional Investor's 2024 Asia Pacific (ex-Japan) Executive Team สถาบันและสื่อนิตยสารธุรกิจชั้นนำของอเมริกาในการจัดอันดับบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ โดยเซ็นทาราได้รับทั้งหมด 8 รางวัล ในกลุ่มอุตสาหกรรมสันทนาการและที่พัก และยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน "Most Honored Company" สำหรับกลุ่ม Small & Mid-Cap และกลุ่ม Rest of Asia (ไม่รวมญี่ปุ่น)

โดยการสำรวจในครั้งนี้ได้รวบรวมผลคะแนนจากนักลงทุนสถาบัน ผู้จัดการกองทุน และนักวิเคราะห์กว่า 4,943 คน จาก 1,669 บริษัททั้งในเอเชีย ยุโรป และสหรัฐอเมริกา ซึ่งหัวข้อหลักในการประเมินครอบคลุมหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น การเปิดเผยข้อมูลด้านการเงิน การสื่อสารกับบุคคลภายนอก ด้าน ESG ด้านคณะกรรมการ (Board of Directors) รวมไปถึงบทบาทและการมีส่วนร่วมของประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน (CFO) และเจ้าหน้าที่นักลงทุนสัมพันธ์ (Investor Relations)

สำหรับผลการสำรวจประจำปี 2567 นี้ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราประสบความสำเร็จอย่างภาคภูมิ คว้าไปได้ถึง 8 รางวัล โดยเป็นรางวัลในธุรกิจกลุ่มอุตสาหกรรมสันทนาการและที่พัก (Gaming and Lodging) ในระดับเอเชียสำหรับกลุ่ม Small & Mid-Cap ทั้งหมด 5 รางวัล และเป็นรางวัลในกลุ่ม Rest of Asia (ไม่รวมญี่ปุ่น) ทั้งหมด 3 รางวัล โดยมีรายละเอียด ดังนี้

รางวัล Institutional Investor's 2024 Asia Pacific (ex-Japan) Executive Team กลุ่ม Small & Mid-Cap

กลุ่ม Overall                  1) รางวัล Best CEO สำหรับคุณธีระยุทธ จิราธิวัฒน์

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา

2) รางวัล Overall ESG

กลุ่ม Buy-Side               3) รางวัล Best CEO สำหรับคุณธีระยุทธ จิราธิวัฒน์

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา

4) รางวัล Overall ESG

กลุ่ม Sell-Side               5) รางวัล Best IR Professionals

รางวัล Institutional Investor's 2024 Asia Pacific (ex-Japan) Executive Team กลุ่ม Rest of Asia

กลุ่ม Overall                  6) รางวัล Overall ESG

กลุ่ม Buy-side               7) รางวัล Overall ESG

กลุ่ม Sell-side               8) รางวัล Best IR Professionals

"ผมขอขอบคุณ Institutional Investor's 2024 Asia Pacific ที่มอบรางวัลอันทรงเกียรติทั้ง 8 รางวัลนี้ให้กับเซ็นทารา และพร้อมกันนี้ผมขอขอบคุณทีมงานและพนักงานทุกคนที่ช่วยผลักดันเรื่องความยั่งยืนในมิติสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาลผ่านกระบวนการทำงาน รวมถึงคู่ค้า ผู้ถือหุ้น และผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่ม ที่สนับสนุนและให้ความสำคัญในการสร้างความยั่งยืนร่วมกัน" ทัศน์ชัย พัฒนโกศัย ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายบริหารความเสี่ยง กฎหมาย และความยั่งยืน โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว

นับว่ารางวัลดังกล่าวฯ สะท้อนให้เห็นถึงการที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติทั้งจากผู้บริหารกองทุนและนักวิเคราะห์ อันเป็นผลมาจากประสิทธิภาพการทำงานของทีมผู้บริหาร และคุณภาพของงานด้านตลาดทุน

"เซ็นทาราให้ความสำคัญในการทำงานร่วมกันระหว่างผู้บริหาร พนักงาน ผู้ถือหุ้น นักลงทุน นักวิเคราะห์ และผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่ม เพราะเราเชื่อมั่นว่าการดำเนินธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบ ถูกต้องตามหลักจริยธรรม และการเปิดเผยข้อมูลอย่างโปร่งใส ไม่เพียงสร้างความสำเร็จให้กับองค์กรเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างสังคมที่ดีและยั่งยืนสำหรับเราทุกคนและคนรุ่นหลังต่อไปในอนาคต" ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ