เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับ ททท. และวีซ่า เดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว กับ โครงการ "Visa Thailand Grand Sales 2024"

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 6, 2024 11:00 —ThaiPR.net

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับ ททท. และวีซ่า เดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว กับ โครงการ

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผนึกกำลัง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมด้วย วีซ่า ประเทศไทย เดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวไทย ปี 2567 พร้อมตอกย้ำการเป็น Shopping Destination ภายใต้โครงการ "Visa Thailand Grand Sales 2024"  ยกทัพสินค้าภายในห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้า ลดสูงสุด 70%, รับ Voucher รวมสูงสุด 1,000 บาท และรับฟรี Visa Tote Bag เมื่อช้อปภายในห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, เอ็มสเฟียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ตลอด 3 เดือนเต็ม ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2567   

 "Visa Thailand Grand Sales 2024" เป็นโครงการที่ช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยว และเร่งการฟื้นตัวเศรษฐกิจไทย เดินหน้าขับเคลื่อนการท่องเที่ยวไทยสู่สากล พร้อมกระตุ้นการใช้จ่ายนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติตามแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมชั้นนำทั่วประเทศ ซึ่งประเทศไทยถูกจัดอันดับให้เป็นจุดหมายปลายทางลำดับต้นๆของนักท่องเที่ยวต่างชาติทั่วทุกมุมโลก ถือเป็นปัจจัยส่วนสำคัญต่อเศรษฐกิจของประเทศ และเป็นสัญญาณที่ดีของภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวอีกด้วย

นายปุณณมาศ วิจิตรกุลวงศา ผู้จัดการวีซ่า ประจำประเทศไทย กล่าวว่า "ภาคเอกชนมีบทบาทอย่างมากที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาคการท่องเที่ยว การยกระดับประสบการณ์การเดินทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้จ่ายที่คุ้มค่า สะดวกรวดเร็ว และปลอดภัยล้วนแล้วแต่เป็นปัจจัยที่สำคัญอย่างมากในการดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาเยือนประเทศไทยไม่ว่าจะเป็นครั้งแรก หรือครั้งต่อๆ ไป เราจึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรอย่างเดอะมอลล์ กรุ๊ป ที่เป็นหนึ่งในจุดหมายการชอปปิงชั้นนำในประเทศไทยเพื่อมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้ผู้ถือบัตรวีซ่า เมื่อมาซื้อสินค้า และใช้จ่ายภายในห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม  เอ็มควอเทียร์ เอ็มสเฟียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เพื่อตอกย้ำจุดยืนของประเทศไทยในฐานะจุดหมายปลายทางแห่งการชอปปิงในทวีปเอเชีย"

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า "โครงการ "Visa Thailand Grand Sales 2024"  ถือเป็นความร่วมมือล่าสุดระหว่างพันธมิตรภาคเอกชน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและเร่งการฟื้นตัวของเศรษฐกิจไทย พร้อมเร่งกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ พิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตวีซ่า เมื่อมาใช้บริการภายในห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้แก่ เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, เอ็มสเฟียร์ และ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จะได้รับคูปองส่วนลด และสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย อาทิ รับ Voucher รวมสูงสุด 1,000 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตวีซ่าทุกประเภท ครบ 7,000 - 25,000 บาทขึ้นไป และรับฟรี Exclusive Visa Tote Bag เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตวีซ่าทุกประเภท  ครบ 20,000 บาทขึ้นไป เราหวังว่าโครงการนี้จะมีส่วนในการช่วยเร่งการฟื้นตัวของภาคการท่องเที่ยว, การค้าระหว่างประเทศ และธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย ได้เป็นอย่างดี"

ช้อปจบ ครบทุกความคุ้มค่า พบสิทธิพิเศษมากมายสำหรับทัวร์ริสต์ผู้ถือบัตรวีซ่า ตลอด 3 เดือนเต็ม กับโครงการ "Visa Thailand Grand Sales 2024" เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2567 ที่ ห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, เอ็มสเฟียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ