Transform how your business faces the future based on granular , reliable and instantly available insights with SAP Analytic Cloud for Planning

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday August 6, 2024 11:02 —ThaiPR.net

Transform how your business faces the future based on granular , reliable and instantly available insights with SAP Analytic Cloud for Planning

NDBS Thailand ขอเรียนเชิญทุกท่านเข้าร่วมงาน Webinar: Transform how your business faces the future based on granular , reliable and instantly available insights with SAP Analytic Cloud for Planning เปลี่ยนแปลงวิธีการดำเนินธุรกิจของคุณในอนาคตโดยอาศัยข้อมูลเชิงลึกที่ละเอียด เชื่อถือได้ และพร้อมใช้งานทันทีด้วย SAP Analytic Cloud for Planning  โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ในวันพุธที่ 11 กันยายน 2024 เวลา 10.00 -12.00 น. ผ่านช่องทางระบบประชุม Microsoft Team

โดยเนื้อหาจะประกอบไปด้วย

การจัดการข้อมูลทางบัญชี การทำข้อมูลทางด้านภาษี การทำข้อมูล Budget ปัจจุบันองค์กรยังมีข้อมูลแยกกัน ด้วยแนวทางของ SAP EPM  (Enterprise Performance Management)

ที่จะเปลี่ยนแปลงการจัดเก็บข้อมูลแบบที่ไซโลที่ล้าสมัย มาเป็นการใช้ข้อมูลแบบบูรณาการ คือจะใช้ข้อมูลที่มาจากแหล่งข้อมูลเดียว และเป็นข้อมูลที่ถูกต้อง ประโยชน์ที่จะได้รับคือ

จะทำให้ปิดบัญชีได้เร็วขึ้น ข้อมูลที่นำมาใช้มีประสิทธิภาพ มีควายืดหยุ่น สามารถนำไปวิเคราะห์ในด้านการวางแผนงาน ทำการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หรือการใช้เพื่อวิเคราะห์ข้อมูล เพื่อที่จะรู้ถึงสาเหตุของปัญหาเกิดจากอะไร และสามารถแก้ไขอย่างไร จากเครื่องมือ SAP Analytic Cloud for Planning

นอกจากนี้ยังมีเนื้อหา update และการพัฒนาของ เครื่องมือ SAP Analytic Cloud for Planning ในปี 2024 และปีหน้าทั้งในด้าน AI และ Feature ที่พัฒนาขึ้นของ SAP Analytics Cloud

ผู้บรรยาย: ทีมงาน NTT Data Business Solutions

วันเวลา: วันพุธที่ 11 กันยายน 2024  เวลา 10.00 -12.00 น. (เวลาประเทศไทย)

ช่องทาง: ระบบประชุมออนไลน์

Speaker  Khun  Burad  Tosaktrakul: SAP Analytic Head/Manager  ผู้ที่สนใจสามารโทรถติดต่อเพื่อขอเข้าร่วมงานสัมมนาในหัวข้อนี้ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายทันที

สนใจติดต่อ  คุณวันเพ็ญ แผนก Marketing, NDBS Thailand

02-2370553*103


แท็ก thailand   ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ