กรุงไทยโรดโชว์ดึงบุคลากรด้าน IT ร่วมขับเคลื่อนองค์กร ในงาน "ครบรอบ 40 ปี ทุน พสวท."

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday August 6, 2024 11:56 —ThaiPR.net

กรุงไทยโรดโชว์ดึงบุคลากรด้าน IT ร่วมขับเคลื่อนองค์กร ในงาน

นายสุรศักดิ์ พันธ์เจริญวรกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธธนาคารกรุงไทย ภายในงาน "ครบรอบ 40 ปี ทุนพัฒนาและส่งเสริมผู้มีความสามารถพิเศษทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (ทุน พสวท.)" ซึ่งธนาคารได้นำเสนอการดำเนินงานที่มุ่งขับเคลื่อนองค์กรด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี พร้อมเปิดรับบุคลากรในสายงาน IT มาร่วมงาน ระหว่างวันที่ 2-4 สิงหาคม 2567 ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ โดยมี นางสาวนวลนภา ว่องธวัชชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารกลุ่ม สายงานทรัพยากรบุคคลและบรรษัทภิบาล ให้การต้อนรับ

ธนาคารกรุงไทย ในฐานะธนาคารพาณิชย์ชั้นนำของประเทศ ขับเคลื่อน "นวัตกรรมสร้างคุณค่า ตอบโจทย์ลูกค้าสู่ความยั่งยืน" ให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากร เพื่อเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตตามยุทธศาสตร์ด้านการขับเคลื่อนประสิทธิภาพองค์กรด้วยดิจิทัลและข้อมูล เปิดโอกาสรับคนรุ่นใหม่เข้ามาร่วมงานกับธนาคารอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะนักเรียนทุน พสวท. ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายของธนาคารในการสรรหาบุคลากรด้าน IT โดยที่ผ่านมา นักเรียนทุน พสวท. ที่เข้ามาร่วมงานกับธนาคาร ได้มีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนโครงการต่างๆ ทั้งการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินให้ตอบโจทย์ลูกค้าและประชาชนทุกกลุ่ม รวมถึงการพัฒนาฟีเจอร์ต่างๆ บนแอปพลิเคชันเป๋าตัง และถุงเงิน และพัฒนาระบบ Chatbot เป็นต้น

ธนาคารกรุงไทย มุ่งเน้นการพัฒนาศักยภาพบุคลากร ตามยุทธศาสตร์ของธนาคารที่ต้องการปฏิรูป วัฒนธรรมและปลูกฝังวิธีการทำงานแบบใหม่ให้เป็นไปในลักษณะ Agile เพื่อขับเคลื่อนองค์กรด้วยความคล่องตัว ยกระดับพนักงานให้มีทักษะใหม่ๆ (Upskill/Reskill) พร้อมสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่เปิดโอกาสให้พนักงานเติบโตและก้าวหน้าตามความสามารถ มีรูปแบบการทำงานที่ยืดหยุ่นแบบ Flexible Workplace และมีสวัสดิการที่ครอบคลุมทุก วัตถุประสงค์ ซึ่งที่ผ่านมา ธนาคารกรุงไทยสามารถดึงดูดบุคลากรที่มีความสามารถในระดับประเทศและระดับโลกเข้ามาทำงานเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่ง เป็นองค์กรแห่งการสร้างผู้นำในอนาคต

สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มองหาโอกาสและความก้าวหน้า ธนาคารกรุงไทยเปิดรับสมัครงานหลากหลายตำแหน่ง ทั้งด้าน IT และอื่นๆ ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://hr.krungthai.com/Job/JobApply


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ