เครื่องดื่มนิวทริชันแนล โปรตีน ดริ้งค์ มิกซ์ จากเฮอร์บาไลฟ์ คว้าสัญลักษณ์ "ทางเลือกสุขภาพ" และ "อาหารรักษ์หัวใจ" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7

ข่าวทั่วไป Tuesday August 6, 2024 14:15 —ThaiPR.net

เครื่องดื่มนิวทริชันแนล โปรตีน ดริ้งค์ มิกซ์ จากเฮอร์บาไลฟ์ คว้าสัญลักษณ์

เฮอร์บาไลฟ์ บริษัทชั้นนำด้านโภชนาการและความเป็นอยู่ที่ดีระดับโลก ได้รับสัญลักษณ์ "ทางเลือกสุขภาพ" จากมูลนิธิส่งเสริมโภชนาการ ในพระราชูปถัมภ์ของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และเครื่องหมาย "อาหารรักษ์หัวใจ" จากมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย สำหรับเครื่องดื่ม นิวทริชันแนล โปรตีน ดริ้งค์ มิกซ์ ที่ผ่านเกณฑ์คุณค่าทางโภชนาการ ซึ่งนับเป็นปีที่ 7 ติดต่อกันที่เฮอร์บาไลฟ์ได้รับการสัญลักษณ์ดังกล่าว

นายอธิปพงษ์ ผดุงเกียรติวงศ์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย กล่าวว่า "เรารู้สึกภาคภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับสัญลักษณ์ "ทางเลือกสุขภาพ" และ "อาหารรักษ์หัวใจ" ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของเราในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ เรายังทุ่มเทเพื่อส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีให้ผู้คนและชุมชน ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์โภชนาการคุณภาพสูง ที่มีจำหน่ายผ่านผู้จำหน่ายอิสระของเฮอร์บาไลฟ์เท่านั้น"

ผลิตภัณฑ์โภชนาการของเฮอร์บาไลฟ์ 6 รายการที่ผ่านเกณฑ์คุณค่าทางโภชนาการและได้รับตราสัญลักษณ์ "อาหารรักษ์หัวใจ" และ "ทางเลือกสุขภาพ" ได้แก่ เครื่องดื่มนิวทริชันแนล โปรตีน ดริ้งค์ มิกซ์ กลิ่นช็อกโกแลต, เครื่องดื่มนิวทริชันแนล โปรตีน ดริ้งค์ มิกซ์ กลิ่นวานิลลา, เครื่องดื่มนิวทริชันแนล โปรตีน ดริ้งค์ มิกซ์ กลิ่นสตรอเบอร์รี, เครื่องดื่มนิวทริชันแนล โปรตีน ดริ้งค์ มิกซ์ กลิ่นช็อกโกแลตมินต์, เครื่องดื่มนิวทริชันแนล โปรตีน ดริ้งค์ มิกซ์ กลิ่นคุกกี้และครีม และเครื่องดื่มนิวทริชันแนล โปรตีน ดริ้งค์ มิกซ์ กลิ่นคาเฟ่ ลาเต้ ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้เป็นแหล่งของโปรตีน โปรตีนจำเป็นต่อการเจริญเติบโตและสำคัญต่อสุขภาพ

 โครงการสัญลักษณ์โภชนาการ "ทางเลือกสุขภาพ" จัดขึ้นโดยมูลนิธิส่งเสริมโภชนาการในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โครงการนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมให้ผลิตภัณฑ์ อาหารหรือเครื่องดื่มมีคุณค่าทางโภชนาการผ่านเกณฑ์เหมาะสมในแง่ของปริมาณน้ำตาล ไขมัน และโซเดียม เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคสามารถตัดสินใจเลือกซื้ออาหารให้สอดคล้องกับการมีภาวะโภชนาการที่เหมาะสมได้ง่ายขึ้น

ด้านตราสัญลักษณ์ "อาหารรักษ์หัวใจ" เป็นเครื่องหมายที่มอบให้กับผลิตภัณฑ์อาหารที่ผ่านเกณฑ์คุณค่าทางโภชนาการ ซึ่งเน้นอาหารที่มีการลด หวาน มัน เค็ม และมีใยอาหารสูง ซึ่งลดปัจจัยที่ทำให้เกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด ออกให้โดยมูลนิธิโรคหัวใจแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับภาควิชาโภชนวิทยา คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ภายใต้โครงการ "อาหารรักษ์หัวใจ"

นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์โภชนาการอื่น ๆ ที่ได้รับสัญลักษณ์ "ทางเลือกสุขภาพ" ได้แก่ เฮอร์บาไลฟ์24 ฟอร์มูล่า วัน ดริ้งค์ มิกซ์, และ ชาเขียวสกัดชนิดผง (ทุกกลิ่น) เครื่องดื่ม ไฮโปรตีน ไอซ์ คอฟฟี่ ดริ้งค์ มิกซ์ กลิ่นคาเฟ่ ลาเต้ และ กลิ่นมอคค่า ส่วนผลิตภัณฑ์ที่ได้รับสัญลักษณ์ "อาหารรักษ์หัวใจ" ได้แก่ เพอร์ซันนัลไลซ์ โปรตีน พาวเดอร์ ดริ้งค์ มิกซ์ รวมทั้ง เครื่องดื่มไฮโปรตีน ไอซ์ คอฟฟี่ ดริ้งค์ มิกซ์ กลิ่นคาเฟ่ ลาเต้ และกลิ่นมอคค่า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ