"จระเข้" ขนทัพผลิตภัณฑ์สีธรรมชาติ-สีหายใจได้-สีสร้างลาย โชว์พลังแห่งสีสันและนวัตกรรมในงาน "บ้านและสวนแฟร์ MIDYEAR 2024"

ข่าวอสังหา Tuesday August 6, 2024 14:14 —ThaiPR.net

ชูมาตรฐานของสีปลอดภัยต่อสุขภาพ จุดประกายไอเดียตกแต่งบ้านหลากรูปแบบ

"จระเข้" แบรนด์ผู้นำนวัตกรรมงานก่อสร้างที่เติบโตคู่กับสังคมไทยมายาวนานกว่า 32 ปี เดินหน้านำทัพโชว์ผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมสีจระเข้ ในงาน "บ้านและสวนแฟร์ Midyear 2024" ซึ่งจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "Crazy Little Thing Called Home - จับความคลั่งไคล้มาใส่บ้าน" ระหว่างวันที่ 2-11 สิงหาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมและจัดแสดงสินค้าไบเทค บางนา ภายในบูธ SEE JORAKAY (หมายเลข K16-17, K38-39) พบผลิตภัณฑ์สีจระเข้เต็มรูปแบบ โดยนำเสนอในธีมห้องที่สวยงามหรูหราแตกต่างกัน พร้อมโชว์วิธีการเลือกเฉดสีและเทคนิคสีสร้างลาย ชวนปลดปล่อยไอเดียแต่งบ้านและสะท้อนตัวตนได้อย่างไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้ สีจระเข้ (SEE JORAKAY) ยังรับหน้าที่ตกแต่งพื้นที่อื่น ๆ ทั่วงาน ซึ่งผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสถึงนวัตกรรมสีบนมาตรฐานระดับโลกได้อย่างใกล้ชิด ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านความปลอดภัย และกระบวนการผลิตที่ยั่งยืน ตลอดจนเทคนิคการสร้างลวดลายบนพื้นผิวต่างๆ ได้อย่างงดงามเหนือจินตนาการภายใต้แบรนด์ผลิตภัณฑ์ "สีจระเข้"

นายวรพจน์ ตั้งมนัสวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า "แบรนด์ 'จระเข้' เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในกลุ่มผู้บริโภคและวงการก่อสร้างมานานว่า 32 ปีในฐานะแบรนด์กาวซีเมนต์และกาวยาแนวคุณภาพสูงที่ครองส่วนแบ่งตลาดเป็นอันดับ 1 มาอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ บริษัทฯ ต้องการโปรโมทกลุ่มสินค้าสีจระเข้ (SEE JORAKAY) ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ในฐานะผลิตภัณฑ์สีจากธรรมชาติที่ปลอดภัย ซึ่งตอบโจทย์ทั้งในด้านคุณภาพ ความทนทาน ความสวยงาม ความปลอดภัยต่อสุขภาพของผู้คนและความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้อย่างสมบูรณ์แบบ การจัดแสดงผลิตภัณฑ์ในงานบ้านและสวนแฟร์ครั้งนี้ จึงถือเป็นโอกาสดีในการนำเสนอนวัตกรรมสีรุ่นใหม่แก่กลุ่มเป้าหมายของเราโดยตรง โดยเฉพาะกลุ่มคนรักบ้าน ในรูปแบบของบูธ 'SEE Jorakay' ที่สวยงามซึ่งแบ่งเป็นธีมห้องที่แตกต่างกันถึง 4 โซน ให้ผู้เยี่ยมชมได้สัมผัส เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์บรรยากาศบ้านให้สวยงามไร้ข้อจำกัด สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของงานในครั้งนี้ที่ว่า Crazy Little Thing Called Home"

สัมผัสนวัตกรรมแห่งสีสันและไอเดียการตกแต่งสุดปังกับ Booth SEE JORAKAY

เมื่อเดินเข้าสู่บูธ "SEE Jorakay" นอกจากผู้เข้าชมงานจะได้รับทราบข้อมูลเกี่ยวกับนวัตกรรมสีใหม่ล่าสุด ยังจะได้สัมผัสกับโซนการตกแต่งบ้านที่สวยงามซึ่งเป็น 4 โซนหลัก ได้แก่

  • โซนห้องสี COLOR STUCCO: ผลิตภัณฑ์สีไฮบริดซีเมนต์ชนิดพิเศษในกลุ่ม Texture Color โดดเด่นในการสร้างลวดลายธรรมชาติและผิวสัมผัสแบบ 3 มิติให้มีความตื้นลึกของลายได้ตามต้องการ พร้อมคุณสมบัติทนทานแม้ไอเค็มจากทะเลและแสงแดดสูง ด้วยอายุการใช้งานยาวถึง 15 ปี
  • โซนห้องสี STUKI PREMIUM: อีกหนึ่งสีสร้างลายในกลุ่ม Art Color สร้างลวดลายให้ผิวสวยงามเสมือนหินอ่อน เพิ่มความสวยงามลักซ์ชัวรีให้กับบ้านโดยไม่ต้องใช้วัสุดหินจริง จึงประหยัดงบประมาณ ก่อสร้างได้เร็ว แต่ยังให้ฟีลความหรูหราและเพิ่มมูลค่าให้กับบ้านของคุณ
  • โซนห้องสี COLOR CEMENT: สีกลุ่ม Art Color สำหรับผนังปูน/อิฐ โดยเป็นสีที่ผลิตด้วยซีเมนต์จากธรรมชาติ ชูจุดเด่นที่ไม่มีกลิ่นของสารอินรีย์ระเหยง่าย (Zero VOCs) จึงปลอดภัยกับสุขภาพของผู้คน และด้วยเนื้อสีที่มีความทึบแสงสูงจึงไม่จำเป็นต้องทาสีรองพื้น ไม่ต้องทาซ้ำหลายรอบ และช่วยปกปิดรอยแต่งผิวคอนกรีตได้ดี ประหยัดทั้งเวลาและค่าแรง
  • โซนห้องสีกลุ่ม NATURAL COLOR: นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์สีจากธรรมชาติที่เป็นมิตรทั้งกับสิ่งแวดล้อม ผู้ใช้งานและอยู่อาศัย โดยแบ่งสินค้าเป็น 2 กลุ่ม คือ 1. ไบโอสเฟียร์ พรีเมี่ยม และ อีโคสเฟียร์ พรีเมี่ยม ซึ่งเป็นสินค้าขายดีที่ผลิตจากไลม์สโตนธรรมชาติจากสเปน และ 2.กราฟคลีน พรีเมี่ยม และอีซี่คลีน พรีเมี่ยม สีอิมัลชัน ที่มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • การจัดแสดงผลิตภัณฑ์สีจระเข้แต่ละประเภทยังถูกออกแบบด้วยธีมสีที่สวยงาม เพื่อช่วยสร้างแรงบันดาลให้ผู้เช้าชมงานสามารถนำไปเป็นไอเดียตกแต่งบ้านได้ พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด และเพื่อให้ผู้เข้าชมงานในส่วนอื่น ๆ ได้สัมผัสนวัตกรรมและไอเดียการใช้ "สีจระเข้" ได้อย่างทั่วถึง ทางแบรนด์จึงรับหน้าที่ในการตกแต่งโซนอื่น ๆ อีกถึง 6 โซน ไม่ว่าจะเป็นบนเวทีหลัก, ฉากถ่ายรูปหน้างาน (Photo Backdrop), โซนตลาดนัดการเกษตร (Farmer Market Decoration), โซนที่นั่งพักคอย (Seating), โซนร้านกาแฟ (Cafe), โซนร้านหนังสือ (Book Shop) และโดยเฉพาะโซนไฮไลต์อย่างซุ้มทางเข้างาน (Archway) ซึ่งใช้สีทั้งแบบ Color Cement, Color Stucco และ GrafClean Premium ที่ไม่ส่งกลิ่นเหม็นรบกวนผู้เข้าชมงาน จึงช่วยเสริมสร้างบรรยากาศของงานแฟร์ได้เป็นอย่างดี

    See JORAKAY รุกตลาดทุกช่องทาง

    สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์สีในปี 2567 เพื่อวางตำแหน่งการตลาดให้ "สีจระเข้" เป็นผู้นำด้านสีสร้างลาย-สีปลอดภัย-สีธรรมชาติ และการบริการแบบครบวงจร ตลอดจนสร้างการรับรู้เกี่ยวกับช่องทางการจัดจำหน่าย ทั้งทางช็อปสีจระเข้ทั่วไทยและช่องทาง E-Commerce ทุกแพลตฟอร์ม รวมไปถึงตามร้านค้าวัสดุก่อสร้างชั้นนำ ซึ่งปัจจุบัน สีจระเข้มีช็อปสีตามร้านค้าชั้นนำแล้วกว่า 13 แห่ง สีจระเข้มีครบ จบที่เดียว ทั้งสินค้าและบริการ พร้อมทีมที่ปรึกษาคอยให้คำแนะนำ และทีมช่างพร้อมให้บริการงานทาสีแบบมืออาชีพ โดยเฉพาะการสั่งซื้อทางออนไลน์ที่ทางจระเข้กำลังรุกตลาดอย่างเต็มตัว (ติดต่อผ่านทาง LINE : @seejorakay, Contact Center: 02-720-1112 และเว็บไซต์ www.seejorakay.com)

    "ในปี 2567 จระเข้ตั้งเป้ายอดขายรวมที่ราว 4,100 ล้านบาท โดยเพิ่มขึ้นปีก่อนราว 10% ซึ่งหนึ่งในกลุ่มสินค้าไฮไลต์ที่เราต้องการโฟกัสคือกลุ่มผลิตภัณฑ์สีจระเข้ (SEE JORAKAY) ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าการร่วมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ในงานบ้านและสวนแฟร์ครั้งนี้จะช่วยขยายการรับรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมสีระดับพรีเมียมของแบรนด์สีจระเข้ให้เป็นที่นิยมในกลุ่มผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น และจะกระตุ้นยอดขายให้เติบโตตามเป้าหมายที่เรากำหนดไว้ได้อย่างแน่นอน" นายวรพจน์ ตั้งมนัสวงศ์ กล่าว

    ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และติดตามข่าวสารกิจกรรมล่าสุดของแบรนด์จระเข้ได้ทาง เฟซบุ๊ก: จระเข้ - JORAKAY หรือเว็บไซต์ https://www.jorakay.co.th/


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ