"ดิสนีย์ ประเทศไทย" แทคทีม "ช้อปปี้" ส่งแคมเปญ "Disney Funtastic Bazaar 2024" ฉลองเทศกาลชอปครั้งใหญ่แห่งปี Super Brand Day 8.8 9.9 และ 10.10

ข่าวบันเทิง Tuesday August 6, 2024 14:19 —ThaiPR.net

"ดิสนีย์ ประเทศไทย" แทคทีม "ช้อปปี้" ส่งแคมเปญ "Disney Funtastic Bazaar 2024" ฉลองเทศกาลชอปครั้งใหญ่แห่งปี Super Brand Day 8.8 9.9 และ 10.10 ฉีดโปรแรง พร้อมยกทัพสินค้าคาแรกเตอร์สุดน่ารัก เสิร์ฟความสุขเอาใจแฟนดิสนีย์และนักชอป

เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย และ ช้อปปี้ อีคอมเมิร์ซ เบอร์ 1 ครองใจนักชอปชาวไทย ต้อนรับมหกรรมชอปปิงปลายปีสุดยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอย Super Brand Day 8.8, 9.9 และ 10.10 สร้างสรรค์แคมเปญ "Disney Funtastic Bazaar 2024" แคมเปญความร่วมมือระหว่างดิสนีย์ ประเทศไทย และช้อปปี้ ต่อเนื่องครั้งที่ 6 สร้างสีสันและมอบประสบการณ์การชอปปิงออนไลน์สุดคุ้มค่าให้ผู้บริโภค โดยในปีนี้ได้ยกขบวนแบรนด์ดังนำทัพสินค้าลิขสิทธิ์ลวดลายจากเหล่าคาแรกเตอร์สุดน่ารักและโปรโมชันสุดพิเศษให้นักชอปได้ฟินกับสินค้าราคาสุดคุ้มและมีคุณภาพตลอดแคมเปญ เริ่มวันที่ 1 สิงหาคม - 15 ตุลาคม 2567 นี้เท่านั้น

พบกับทัพสินค้าคาแรกเตอร์ลิขสิทธิ์ ครบทุกแฟรนไชส์ทั้ง Disney, Pixar, Marvel และ Star Wars ในหลากหลายหมวดหมู่ ครอบคลุมทั้งสินค้าไลฟ์สไตล์, แฟชันและเครื่องประดับ, อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และอุปกรณ์เสริม, ของเล่น และของใช้ภายในบ้าน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักชอปและแฟนดิสนีย์ รวมกว่า 3,724 รายการ จากแบรนด์พันธมิตรชั้นนำที่การันตีได้ถึงคุณภาพสินค้า อาทิ อุปกรณ์โทรศัพท์และไอแพดจาก Apple Sheep, เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านจาก Disney Home, กิฟต์ชอปและอุปกรณ์เครื่องเขียน ของใช้ ของตกแต่ง คอลเลกชันใหม่ล่าสุดจาก UNO (A-Home), หูฟังบลูทูธไร้สายจาก Disney Audio, ของเล่น Car Diecast Disney Pixar Cars จาก Mattel และอีกมากมาย

เพลิดเพลินกับดีลสุดคุ้มและความพิเศษตลอดแคมเปญที่แฟนดิสนีย์ห้ามพลาด ประเดิมด้วยโค้ดส่วนลดสูงสุด 500 บาท, Shopee 8.8 ไลฟ์สด ลดแรงกับ Shopee Live มอบโค้ดส่วนลด หรือโค้ดส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำ, Shopee 9.9 วันชอปแห่งปี จัดเต็มโปรโมชันมากมายกับ Shopee Video พร้อมรอติดตามโปรโมชัน Shopee 10.10 ได้ที่แอปพลิเคชันช้อปปี้ เร็วๆ นี้ และพิเศษสุด! เตรียมตัวให้พร้อมในวันที่ 16 กันยายน 2567 (D-Day) พบกับสินค้าราคาพิเศษถูกลงถึง 20% ไม่มีขั้นต่ำ หรือลดสูงสุดกว่า 1,000 บาท*

พิเศษ! ช้อปปี้ เตรียมร่วมฉลองปรากฏการณ์ครั้งแรกของงาน "Disney Toy Expo Thailand 2024" ที่จัดขึ้นที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในวันที่ 15-18 สิงหาคม 2567 นี้ มอบดีลเซอร์ไพรส์สำหรับแฟนดิสนีย์และทอยเลิฟเวอร์ให้ฟินต่อเนื่อง กับสินค้าราคาพิเศษถูกลงถึง 50% ไม่มีขั้นต่ำ หรือลดสูงสุดกว่า 500 บาท

ห้ามพลาดกับสินค้าและโปรโมชันแรงแห่งปีภายใต้แคมเปญ Disney Funtastic Bazaar 2024 ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึง 15 ตุลาคม 2567 ที่แอปพลิเคชัน Shopee และ https://shopee.co.th/m/disney.official

*โปรดศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ https://shopee.co.th/m/disney.official


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ