"ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์" ทุ่มงบ 75 ล้านบาท เปิดตัว "LEO Self Storage" สาขาพระราม 4 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Smart Storage"

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 6, 2024 14:40 —ThaiPR.net

"ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์" ทุ่มงบ 75 ล้านบาท เปิดตัว "LEO Self Storage" สาขาพระราม 4 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Smart Storage" ด้วยระบบที่ทันสมัยตอบโจทย์ยุคดิจิตัล ตั้งเป้าขยายอีก 2 สาขา ภายในปี 2568 หลังกระแสตอบรับธุรกิจ Self Storage โตเกินคาด

บริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LEO บริษัทผู้ให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจรชั้นนำของไทยที่สามารถให้บริการได้ครอบคลุมทั่วโลก และผู้บุกเบิกในการทำการตลาดธุรกิจ Self Storage จนทำให้เป็นธุรกิจที่เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในประเทศไทย เปิดตัว "LEO Self Storage" สาขาพระราม 4 ด้วยงบลงทุน 75 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตร ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Smart Storage" รวมทุกจุดเด่นการให้บริการด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาตรฐาน World Class Standard Self Storage พร้อมจุดขายใหม่ LEO Wine Storage ที่ออกแบบมาเพื่อเจาะกลุ่มไวน์เลิฟเวอร์โดยเฉพาะ เล็งเปิดเพิ่มอีก 2 สาขา ภายในปี 2568

นายเกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน)(LEO) กล่าวว่า "ธุรกิจ self storage ในไทย ยังเป็นธุรกิจที่มีโอกาสเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยปัจจัยหนุนจากการขยายตัวของเมือง การค้าออนไลน์ เทคโนโลยีทันสมัยต่างๆ ในยุคดิจิตัล สำหรับ LEO Self Storage สาขาพระราม 4 จะเป็นสาขาแรก และเป็นบริษัทแรกในไทยที่พัฒนา ระบบ Smart Storage ของเราเอง โดยไม่ต้องพึ่งพาการเช่าระบบจากต่างชาติ ลูกค้าสามารถสมัครบริการ ทำ online booking และชำระเงินได้เอง มั่นใจในมาตรฐานด้านความปลอดภัยด้วยการ verify ตัวตนที่ self service kiosk จากนั้นลูกค้าสามารถควบคุมการเข้าออกพื้นที่ด้วยตัวเอง ผ่าน mobile application พร้อมระบบแจ้งเตือนเมื่อมีการเปิด-ปิดห้องเก็บของ สามารถทำธุรกรรมด้วยตนเองได้เอง 24 ชั่วโมง โดยที่ไม่ต้องรอติดต่อพนักงาน เพิ่มความสะดวกสบายและลดระยะเวลาในการติดต่อของลูกค้า ด้วยระบบ Smart Storage ที่เราได้พัฒนาเป็นของตัวเองนี้ ทำให้เราเชื่อมั่นว่าการขยายสาขาในทุกรูปแบบธุรกิจ สามารถเติบโตได้อย่างมั่นคง"

"อีกหนึ่งบริการที่เป็นไฮไลท์ของ LEO Self Storage สาขาพระราม4 คือ LEO Wine Storage ห้องเก็บไวน์ที่ออกแบบตามมาตรฐานที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเก็บรักษาไวน์ ด้วยระบบควบคุมอุณหภูมิ 15-17 องศา และความชื้น 60% พร้อมด้วยแสงไฟที่ถูกออกแบบมาเพื่อการเก็บรักษารสชาดไวน์โดยเฉพาะ เหมาะกับลูกค้าที่เป็นนักสะสมไวน์ ต้องการมีพื้นที่เก็บไวน์เพิ่มเติมที่ได้มาตรฐาน สะดวก รวมถึงยังเหมาะสำหรับเป็นคลังสินค้าขนาดเล็กสำหรับบริษัทผู้นำเข้าไวน์ เพื่อบริการจัดส่งไวน์ให้กับร้านอาหาร ภัตตาคาร ไวน์บาร์และโรงแรมที่อยู่ในย่านสุขุมวิท ทองหล่อ และ เอกมัย ซึ่งลูกค้าทั้งสองกลุ่มสามารถวางใจในระบบรักษาความปลอดภัย รวมถึงระบบไฟสำรองของ LEO Wine Storage ที่เตรียมไว้ให้อย่างครบครัน"

"จากความสำเร็จของสองสาขาแรกคือ พระราม 3 และสาขาไชน่าทาวน์ ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าทั้งคนไทยและต่างชาติเป็นอย่างดี เราจึงมั่นใจว่า LEO Self Storage สาขาพระราม 4 นี้เราจะวางเป้าหมายมีผู้ใช้บริการกว่า 60% ภายในปี 2568"

"นอกจากนี้บริษัทฯ มีแผนที่จะเปิดให้บริการ "LEO Self Storage" เพิ่มอีก 2 สาขา ได้แก่สาขาที่ 4 และสาขาที่ 5 ภายในปี 2568 โดยยังคงเป็นโลเคชั่นในเขตกรุงเทพมหานครเป็นหลัก เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่มองเห็นความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอีกเป็นจำนวนมาก" นายเกตติวิทย์ กล่าวปิดท้าย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Facebook.com/LEOselfstorage/ เว็บไซต์ http://www.leoselfstorage.com/
หรือโทร.092-246-3888


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ