T&B Media Global ส่งแอนิเมชันฟอร์มยักษ์ "Out Of The Nest" องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ บุกร้านตัดผม NEVERSAYCUTZ สร้างประสบการณ์ความสนุกทั่วประเทศ

ข่าวบันเทิง Tuesday August 6, 2024 14:52 —ThaiPR.net

T&B Media Global ส่งแอนิเมชันฟอร์มยักษ์

ยกทัพ 7 เจี๊ยบสุดคิวท์ และอาร์เธอร์ แพะหนุ่มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่นและฝีมือในด้านตัดผม มาให้แฟนคลับได้ใกล้ชิด พร้อมกิจกรรม AR ให้คุณลองครีเอท 7 ลุคทรงเจี๊ยบได้แล้ววันนี้

บริษัท ที แอนด์ บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด สร้างปรากฏการณ์ความสนุกครั้งใหม่! เปิดตัวแคมเปญสุดครีเอทีฟครั้งแรกในประเทศไทยกับการจับมือร้านตัดผมสุดฮิต Neversaycutz (เนเวอร์เซย์คัทซ์) เพื่อพลิกโฉมร้าน Neversaycutz สาขาสยามสแควร์วัน ให้กลายเป็น "อาร์เธอร์ บาร์เบอร์ช็อป" (Arthur Barber Shop) เหมือนคุณได้ก้าวเข้าไปอยู่ในภาพยนตร์แอนิเมชันฟอร์มยักษ์ "Out Of The Nest" องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ ให้คุณได้กระทบไหล่กับ 7 เจี๊ยบสุดคิวท์และอาร์เธอร์ แพะหนุ่มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยฝีมือในด้านตัดผม พร้อมเปิดให้บริการตัดผม 7 ลุคทรงเจี๊ยบให้คุณได้เปลี่ยนลุคก่อนใครแล้ววันนี้ นอกจากนั้น คุณยังสามารถสนุกกับกิจกรรม AR Filter น่ารักสุดคิวท์พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายที่ Neversaycutz 34 สาขา เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2567

"Out Of The Nest" องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ แอนิเมชันสัญชาติไทยเรื่องแรกที่ได้รับเลือกเป็น Annecy Selections ในหมวด Annecy Presents (โดยเป็น 1 ใน 12 จากกว่า 3,400 เรื่องทั่วโลก) ในงาน Annecy International Animation Film Festival ปี 2024 เทศกาลภาพยนตร์แอนิเมชันที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งนับเป็นรางวัลการันตีคุณภาพได้อย่างสูงสุดในวงการแอนิเมชัน
ดร.ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท T&B Media Global (Thailand) กล่าวว่า "ผมยินดีที่ได้จับมือกับร้าน Neversaycutz สร้างการตลาดแบบ Omnichannel เพื่อมอบประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความสนุก และส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ให้กับผู้ชมทุกเพศทุกวัย โดยเราจะพลิกโฉมร้าน Neversaycutz นำคาแรกเตอร์อาร์เธอร์และ 7 เจี๊ยบสุดน่ารักมาให้ทุกคนได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด และนับเป็นครั้งแรกในการนำเทคโนโลยี AR Filter เข้ามาสร้างประสบการณ์ทางออนไลน์ใหม่ๆ ให้ผู้ชมทุกคนได้มีส่วนร่วมกับคาแรกเตอร์หลักของภาพยนตร์ และเชื่อมั่นว่าความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ที่น่าประทับใจให้กับแฟนๆ ของ Out Of The Nest และ Neversaycutz ครับ"

คุณเวย์ ปริญญา อินทชัย หรือ เวย์ ไทยเทเนี่ยม ตัวแทนผู้ถือหุ้นบริษัท เนเวอร์เซย์คัทซ์ จำกัด กล่าว "การร่วมมือกับ T&B Media Global นี้ถือเป็นครั้งแรกที่เราจะพลิกโฉมร้านตัดผมของเราให้เหมือนหลุดออกมาจากภาพยนตร์แอนิเมชันฟอร์มยักษ์ 'Out Of The Nest' องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ นอกจากนั้น เรายังได้มีส่วนร่วมในการครีเอตทรงผมสไตล์เจี๊ยบทั้ง 7 ทรง เพื่อให้บริการกับลูกค้าที่เป็นแฟนของภาพยนตร์เรื่องนี้ ทาง Neversaycutz ตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มีส่วนในการสร้างการรับรู้ให้กับภาพยนตร์ฝีมือของคนไทยที่ได้รับรางวัลระดับโลก เรามั่นใจว่าความร่วมมือนี้จะนำมาซึ่งความบันเทิง จินตนาการ และความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใคร"

นอกจากความน่ารักและความสนุกสนานแล้ว ภาพยนตร์แอนิเมชัน "Out Of The Nest" องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ ยังเป็นแอนิเมชันสำหรับครอบครัวที่มีเนื้อหาเชิงสร้างสรรค์ในการส่งเสริมให้ทุกคนเป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีที่สุด โดยเล่าเรื่องผ่านคาแรกเตอร์หลัก "อาร์เธอร์" แพะหนุ่มวัย 17 ปี ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่น และมีความมั่นใจในตัวเอง อาร์เธอร์มีฝีมือในด้านการตัดผมและมีความฝันที่อยากเป็นช่างตัดผมที่มีชื่อเสียงระดับโลก โชคชะตาได้พาอาร์เธอร์มาเจอกับก๊วนเจี๊ยบน่ารักแสบซน ทั้ง 7 ได้แก่ เทอร์ร่า, พัดเดิ้ล, ลีฟ, สปาร์ค, ทวิก, ทิน และพัฟ โดยพวกเขาต้องเผชิญกับการผจญภัยในโลกกว้างร่วมกัน ได้เรียนรู้ความกล้าหาญและมิตรภาพอย่างแท้จริง มาร่วมลุ้นกันว่าความฝันของอาร์เธอร์จะเป็นจริงได้หรือไม่ ในทุกโรงภาพยนตร์ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน 2567 นี้

เตรียมพบกับกิจกรรมความสนุกต่างๆ จากภาพยนตร์แอนิเมชันฟอร์มยักษ์ "Out Of The Nest" องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ ได้แล้ววันนี้ ณ ร้าน Neversaycutz สาขา สยามสแควร์วัน ทั้งการเปลี่ยนลุคในสไตล์ที่ใช่กับ 7 ลุคทรงเจี๊ยบ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคาแรกเตอร์ในภาพยนตร์ก่อนใคร พร้อมรับส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมาย รวมถึงสามารถใกล้ชิดกับภาพยนตร์ผ่านกิจกรรม AR Filter ลองเปลี่ยนลุคเป็นเหล่าเจี๊ยบน่ารักสุดคิวท์ ณ ร้าน Neversaycutz 34 สาขา (เฉพาะสาขาที่เข้าร่วมกิจกรรม) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2567 พร้อมทั้งมีโอกาสร่วมลุ้นรับชมรอบพิเศษ (Fan Screening) ให้ทุกคนได้มาเปิดประสบการณ์ความสนุกพร้อมกัน

สามารถติดตามข่าวสาร อัปเดตความเคลื่อนไหว และกิจกรรมต่างๆ ของ "Out Of The Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ" ได้ทาง

Facebook : https://www.facebook.com/OutOfTheNestOfficial
X : https://twitter.com/outofthenestth
TikTok : https://www.tiktok.com/@outofthenest_official
IG : https://www.instagram.com/outofthenestofficial
YouTube : https://www.youtube.com/@Outofthenestofficial

หรือทางโซเซียลมีเดียของ Neversaycutz ได้ทุกแพลตฟอร์ม และเตรียมรับชมความสนุกจากเหล่าลูกเจี๊ยบทั้ง 7 ในโรงภาพยนตร์ในประเทศไทยและทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน 2567


แท็ก เจี๊ยบ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ