Shamir จับมือ KT OPTIC เปิดตัวเลนส์แว่นตาหลากสี PhotoGlamour(TM) ตอบโจทย์ทุกสไตล์แฟชั่นครั้งแรกในไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 6, 2024 15:05 —ThaiPR.net

Shamir จับมือ KT OPTIC เปิดตัวเลนส์แว่นตาหลากสี PhotoGlamour(TM) ตอบโจทย์ทุกสไตล์แฟชั่นครั้งแรกในไทย

Shamir ( ชาเมียร์ ) ผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีการผลิตเลนส์สายตาที่มีประสิทธิภาพสูง จับมือ KT Optic ( เคที ออพติค ) ประกาศเปิดตัวเลนส์ PhotoGlamour(TM) ครั้งแรกในประเทศไทย โดยมีเป้าหมายเพื่อให้บริการเลนส์สายตาที่สามารถดูแลสายตาจากอุปกรณ์ดิจิทัลได้ดี โดดเด่นด้วย Transitions(R) Light Intelligent Lenses(TM) เลนส์เปลี่ยนสีที่ปรับตามแสงโดยอัตโนมัติ มีความสวยงามและทันสมัย เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ คงความคมชัดใส่สบายตาในทุกกิจกรรมไม่ว่าจะในร่มหรือกลางแจ้ง ช่วยให้ทุกคนสนุกกับการปรับเปลี่ยนลุคได้ไม่ซ้ำใคร และเพลิดเพลินไปกับเลนส์สีสันสวยงาม 16 เฉดสี ที่ ศูนย์แว่นตา KT Optic เมกาบางนา

คุณนิซาน โรเท็ม CEO ของบริษัท ชาเมียร์เลนส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดแว่นตาในประเทศไทยกำลังเติบโตอย่างมาก โดยคาดการณ์ว่ามูลค่าตลาดจะสูงถึง 536.80 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2024 ซึ่งสะท้อนถึงความต้องการแว่นตาที่เพิ่มขึ้นทั่วประเทศ อัตราการเติบโตต่อปี (CAGR) คาดว่าจะอยู่ที่ 2.50% จากปี 2024-2029 แว่นกันแดดมีส่วนแบ่งที่ใหญ่ที่สุด โดยคาดว่าจะมีมูลค่าตลาดถึง 184.60 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2024 นอกเหนือจากนั้น จะเป็นส่วนของเลนส์แว่นตา กรอบแว่นตา และคอนแทคเลนส์ รวมถึงกลุ่มอื่นๆ ด้วย

จากนวัตกรรมและแนวโน้มในตลาดแว่นตาของประเทศไทยที่กำลังเติบโตอย่างมหาศาล โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มองหาแว่นตาที่ทันสมัยและมีสไตล์เพิ่มขึ้นอย่างมาก เนื่องจากสภาพอากาศที่มีแดดจัดและการทำกิจกรรมกลางแจ้งที่เพิ่มขึ้น ยังเป็นจุดสำคัญของผู้บริโภคในช่วงห้าปีข้างหน้านี้เช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ตลาดแว่นตาที่ครอบคลุมทั้งเลนส์แว่นตา แว่นกันแดด กรอบแว่นตา และคอนแทคเลนส์ มีช่องทางการจำหน่ายหลากหลาย เช่น โชว์รูมแบรนด์อิสระ ร้านค้าปลีก ร้านค้าออนไลน์ และร้านแว่นตาที่ส่งผลในตลาดอย่างมาก ซึ่งแนวโน้มที่สำคัญเป็นตัวขับเคลื่อนคือ นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ก้าวหน้า รวมถึงการเปลี่ยนแปลงในความชื่นชอบและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ด้วยพัฒนาการของตลาดนี้ก่อให้เกิดโอกาสมากมายสำหรับกลุ่มอุตสาหกรรมแว่นตาทั้งในและต่างประเทศ

Shamir และ เลนส์ PhotoGlamour(TM)

Shamir ผู้นำในการผลิตเลนส์คุณภาพระดับโลก และเป็นบริษัทในเครือ EssilorLuxottica ซึ่งถือเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเลนส์แว่นตา กรอบแว่นตา แว่นกันแดด และอุปกรณ์เกี่ยวกับสายตารายใหญ่ของโลก Shamir ได้มุ่งเน้นการพัฒนาเทคโนโลยีล่าสุดอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บริการที่ดีที่สุดแก่ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสายตา (ECP) และลูกค้า ด้วยการนำเลนส์ที่มีคุณภาพสูงทั้งแบบโปรเกรสซีฟและเลนส์สายตาเดี่ยว โดยมีสำนักงานใหญ่ด้านการวิจัยและพัฒนาในประเทศอิสราเอล พร้อมห้องปฏิบัติการการผลิตและการตลาดกว่า 20 ประเทศทั่วโลก ทำให้สามารถตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้าในแต่ละพื้นที่ได้อย่างเหมาะสมด้วยการให้บริการที่รวดเร็วและมีคุณภาพสูง

สำหรับเทคโนโลยีการผลิตเลนส์สายตาที่มีประสิทธิภาพสูง Shamir ได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจให้เป็นผู้ร่วมพัฒนาเลนส์แว่นตาที่ใช้ในการขับขี่รถสูตร 1 กับทีม BWT Alpine F1 มาอย่างต่อเนื่องหลายปี ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก

ตลาดแว่นตาในประเทศไทยเป็นตลาดที่ Shamir ให้ความสำคัญจากปัจจัยข้างต้น Shamir ภูมิใจที่จะนำเสนอเลนส์ PhotoGlamour(TM) เลนส์สีโทนพาสเทล ทั้งแบบไล่โทนสีและแบบสีเต็ม สามารถเปลี่ยนสีเข้มขึ้นเมื่อใช้งานกลางแจ้ง ให้ผู้ใช้งานได้เพลิดเพลินไปกับเลนส์สีสันสวยงาม 16 เฉดสี เลือกตามความชอบและรสนิยมส่วนบุคคลได้อย่างลงตัว

Shamir PhotoGlamour(TM) UNIFORM สีสันของเลนส์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดวงดาว

  • URANUS: สีม่วงพาสเทล
  • NEPTUNE: สีฟ้าพาสเทล
  • MARS: สีชมพูอมส้ม (ชมพูพีช)
  • JUPITER: สีส้มพาสเทล
  • VENUS: สีม่วงอมชมพู
  • EARTH: สีเขียวพาสเทล

Shamir PhotoGlamour(TM) GRADIENT ยกระดับอารมณ์ด้วยเลนส์ไล่ระดับสี

  • Curacao 25|50: สีฟ้าพาสเทล
  • Caipirinha 25|50: สีเขียวพาสเทล
  • Cosmopolitan 25|50: สีม่วง
  • Americano 25|50: สีชมพูอมแดง
  • Spritz 25|50: สีส้มอมแดง

คุณนิซาน ได้เล่าถึงความร่วมมือกับทางบริษัท กรุงไทย ออพติค จำกัด หรือ KT OPTIC นำโดย คุณชัชวาลย์ วณิชไพสิฐ กรรมการบริหาร ในครั้งนี้ ว่า " เคที ออพติค เป็นร้านแว่นตาชั้นนำของประเทศไทยที่มีสาขาถึง 153 สาขาครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ รวบรวมกรอบแว่นสายตาและแว่นตากันแดดหลากหลายแบรนด์จากทั่วทุกมุมโลก พร้อมด้วยอุปกรณ์เสริมเกี่ยวกับการดูแลสายตาและแว่นตามากมาย ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการดูแลลูกค้า KT OPTIC มีบริการการตรวจวัดสายตาด้วยเทคโนโลยีที่แม่นยำและทันสมัยที่สุดระดับโลก รวมถึงการให้บริการและคำแนะนำอย่างใกล้ชิดโดย Style advisor หรือพนักงานผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการอบรมความรู้ตามมาตรฐานสากล "

" Shamir มีความยินดีที่ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เลนส์ PhotoGlamour(TM) ร่วมกับ KT OPTIC ซึ่ง ความร่วมมือครั้งนี้มุ่งเน้นการนำเสนอเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของกลุ่มลูกค้าคนไทย และเสริมสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์ Shamir เพื่อขยายการเข้าถึงผลิตภัณฑ์เลนส์สายตาคุณภาพสูง ผ่าน KT OPTIC มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการให้บริการด้านสายตา "

Shamir พร้อมที่จะนำเสนอเลนส์สี PhotoGlamour(TM) ให้กับลูกค้าทั่วประเทศไทยแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ ร้าน KT OPTIC และร้านแว่นตาชั้นนำทั่วประเทศ


แท็ก เลนส์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ