"มายด์ 4EVE" จัดเต็มทั้งอารมณ์และเสียงร้อง!!
กับเพลง "ของสำคัญ (Precious) " จากละคร "ทองประกายแสด"

ข่าวบันเทิง Tuesday August 6, 2024 15:21 —ThaiPR.net

กับเพลง "ของสำคัญ (Precious) " จากละคร "ทองประกายแสด"">

มีโอกาสได้มาร่วมงานกับช่องวัน 31 สำหรับสาวเก่งครบเครื่อง มายด์ 4EVE หรือ อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ กับการประเดิมร้องเพลงละครให้ช่องวันเป็นครั้งแรก ในเพลง "ของสำคัญ (Precious)" เพลงจากละครเรื่อง "ทองประกายแสด" งานเพลงสไตล์ POP เจือกลิ่น ROCK สะท้อนอารมณ์อีกด้านของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่อยากเป็นของสูงค่า แต่กลับเป็นได้แค่ฝุ่นละอองที่ปลิวไปตามลม เป็นงานเพลงที่มีดนตรีบางๆ แต่อารมณ์เศร้ามาเต็ม บวกกับอารมณ์เน้นๆ ที่มาพร้อมเสียงร้องและอินเนอร์มาเต็มของ มายด์ 4EVE ที่ร้องได้ดี ยิ่งทำให้เพลงนี้จึงมีทั้งความแข็งแรงและอ่อนแอในเวลาเดียวกัน

ซึ่ง "มายด์ 4EVE" ได้เผยความรู้สึกว่า "ชอบ Mood&Tone ของการถ่ายทำMV มากค่ะ เป็นบรรรยากาศที่เราไม่เคยทำมาก่อน ก็เลยสนุกกับการทำงาน เพลงนี้เป็นเพลงที่เศร้ามาก ตอนที่อัดเพลง มายด์ก็พยายามทำความเข้าใจตัวนางเอก ทำความเข้าใจเกี่ยวกับตัวละคร ทำให้เราเข้าใจตัวละครและถ่ายทอดเพลงออกมาได้ดีขึ้นค่ะ มายด์รู้สึกว่าเพลงนี้มีความหมายที่ดี ด้วยเนื้อร้องและทำนอง ทุกอย่างมันส่งกันมากๆ สิ่งที่มายด์ทำคือตั้งใจทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ปล่อยอารมณ์ไปกับเพลง มันยิ่งทำให้เราอยากดูละคร ถามว่ายากไหม ยากในเรื่องของการทำอารมณ์ค่ะ มันจะมีความDeep ของมันอยู่ เหมือนกับว่าเราต้องเข้มแข็ง แต่ในจิตใจก็ยังมีบาดแผลอยู่ มันเลยมีความคอนทราสต์กันอยู่ แต่โดยรวมแล้วมีความเศร้า เพราะเป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนนึงที่พยายามจะสู้กับทุกปัญหา เป็นอีกเพลงนึงที่ดีมากๆ สามารถเล่าเรื่องแทนตัวนางเอกได้ชัดเจนมากๆ มายด์ขอฝากเพลงนี้ และฝากละคร ทองประกายแสด ด้วยนะคะ"

สามารถติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอ "ของสำคัญ (Precious)" เพลงจากละคร ทองประกายแสด โดย มายด์ 4EVE ได้ทาง YOUTUBE : onemusic และ Music Streaming ทุกแพลตฟอร์ม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ