วาโก้ คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 ครองแชมป์ชุดชั้นในยอดนิยมอันดับ 1 ต่อเนื่อง 13 ปีซ้อน

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 6, 2024 16:49 —ThaiPR.net

วาโก้ คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 ครองแชมป์ชุดชั้นในยอดนิยมอันดับ 1 ต่อเนื่อง 13 ปีซ้อน

บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 หมวด Underwear ต่อเนื่องปีที่ 13 โดยรางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย ในหมวดชุดชั้นในนี้ เป็นรางวัลที่มาจากการวิจัยของนิตยสารมาร์เก็ตเธียร์ (Marketeer) ร่วมกับ บริษัท มาร์เก็ตติ้ง มูฟ จำกัด สำรวจกลุ่มตัวอย่างจำนวนถึง 6,000 ตัวอย่าง จากผู้บริโภคทั่วประเทศ
นางอินทิรา นาคสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "13 ปีต่อเนื่อง ที่วาโก้ถูกโหวตให้เป็นแบรนด์ชุดชั้นในอันดับ 1 สำหรับทุกคน ขอบคุณมาร์เก็ตเธียร์ และทุกการสนับสนุน วาโก้จะตอบแทนด้วยการทำสิ่งดีๆ เพื่อสังคมในทุกด้าน และพัฒนาสินค้าให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้ในปัจจุบันที่ต้องใส่สบายทั้ง สบายอก สบายใจ สบายโลก ถือเป็นรางวัลของความภาคภูมิใจที่ผู้บริโภคให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจเสมอมา

นอกจากนี้วาโก้ยังคงย้ำจุดยืนในการที่จะไม่หยุดพัฒนาทั้งนวัตกรรมและดีไซน์ และรักษ์โลก เพราะวาโก้ทุกชิ้นเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในกลางปีนี้วาโก้ได้ออกคอลเลกชันใหม่ Wacoal Soft Flex มีดีมากกว่านุ่ม คือนุ่มกระชับเอาเรื่องที่ลูกค้าตอบรับดีมากเพราะมีหลากรุ่น ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มนักศึกษาจนถึงคนทำงาน รวมถึงสาวคัพใหญ่ หรือรูปแบบสมาร์ทไซซ์ ที่ไม่ต้องคิดเยอะ และยังมี Wacoal Mood One Size Fits All ชุดชั้นในแฟชั่นที่บราและกางเกงใน ไซซ์เดียวใส่ได้ทุกคน ด้วยนวัตกรรมแรงยืดหยุ่นสูงยืดได้ 360 องศา ใส่ได้ทุกคัพไซซ์ตั้งแต่ M-XL

อีกทั้งยังมีชุดออกกำลังกาย "Wacoal Motion x Keziah" นำลวดลายผลงานของ "น้องวินนี่-เคสิยาห์ ชุมพวง" ดีไซเนอร์อายุน้อยที่สุดของไทยวัย 11 ปี มาออกแบบชุดออกกำลังกาย และคอลเลกชันพิเศษอีกมากมายที่รอให้ทุกคนได้มาลองสวมใส่ หรือมาวัดไซซ์ฟรี เพราะสรีระของผู้หญิงเปลี่ยนไปทุกปี ที่ร้านค้าวาโก้ทุกสาขาทั่วประเทศ" นางอินทิรา กล่าวทิ้งท้าย โดยงานนี้จัดขึ้น ณ ห้องฉัตราบอลรูม โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน


แท็ก thailand   ไทยวาโก้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ