สยามดิสคัฟเวอรี่ มอบประสบการณ์พิเศษ ครั้งแรกในประเทศไทย!! นำเชฟในตำนานข้าวห่อไข่ KICHI KICHI บินตรงจากเกียวโต ใน "FIRST TIME IN THAILAND KICHI KICHI WORLD'S TOUR"

ข่าวบันเทิง Tuesday August 6, 2024 16:51 —ThaiPR.net

สยามดิสคัฟเวอรี่ มอบประสบการณ์พิเศษ ครั้งแรกในประเทศไทย!! นำเชฟในตำนานข้าวห่อไข่ KICHI KICHI บินตรงจากเกียวโต ใน

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ตอกย้ำการเป็น The Biggest Arena of Lifestyle Experiments ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์สุดตื่นเต้นเร้าใจ พร้อมให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ (Experiment), สร้างสรรค์ (Create) และพัฒนา (Cultivate) ได้อย่างไม่รู้จบ มอบประสบการณ์พิเศษที่ไม่เหมือนใคร กับ "FIRST TIME IN THAILAND KICHI KICHI WORLD'S TOUR" พบกับร้านโอมุไรซ์ (Omurice) หรือข้าวห่อไข่ในตำนานชื่อดังจากเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น โดยเชฟชื่อดัง Motokichi Yukimura (โมโตคิจิ ยุคิมุระ) บินตรงมาปรุงข้าวห่อไข่ด้วยตัวเอง ที่สยามดิสคัฟเวอรี่

จากตำนานข้าวห่อไข่ชื่อดังที่ต้องจองคิว ตอนนี้ไม่ต้องบินข้ามน้ำข้ามทะเลไปไกล สยามดิสคัฟเวอรี่ได้นำมาเสิร์ฟให้ทุกคนถึงที่ โดยร่วมกับร้าน Babyccino & Co. ให้ทุกคนได้อิ่มอร่อยกับมื้อพิเศษนี้ในเดือนกันยายน พร้อมพบกับเชฟโมโตคิจิ ยุคิมุระ ที่บินมาทำให้ทุกจานแบบสดๆ

เชฟโมโตคิจิ ยุคิมุระ เริ่มเปิดร้าน Kichi Kichi ในเกียวโตตั้งแต่ปี 1978 และได้ย้ายร้านมาอยู่ในตำแหน่งปัจจุบันเมื่อปี 2003 ช่วงที่เปิดร้านใหม่ๆ ร้านเดิมอยู่ใกล้กับสตูดิโอถ่ายหนัง จึงมีคนในวงการบันเทิงแวะเวียนมาอุดหนุนบ่อยๆ จนเริ่มมีสื่อโทรทัศน์และนิตยสารมาขอถ่ายทำและสัมภาษณ์มากขึ้นเรื่อยๆ เชฟโมโตคิจิ ยุคิมุระ เริ่มลงคลิประหว่างทำข้าวห่อไข่ลงใน Youtube ซึ่งไม่ใช่เพียงรสชาติอาหารที่อร่อยสุดๆ เท่านั้น แต่บุคลิกที่สดใสร่าเริง บทสนทนา และการร้องเพลงของเขาเป็นที่น่าจดจำ ส่งผลให้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวต่างประเทศจำนวนมาก และมีคิวจองที่ร้านแน่นทุกวัน อีกทั้งยังเป็นคลิปตำนานจากเชฟกับท่าผ่าไข่อย่างละมุน ที่เราจะได้เห็นกันสดๆที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ในประเทศไทยเป็นที่แรกอีกด้วย

ขอเชิญมาร่วมอิ่มอร่อยกับเชฟและเมนูในตำนานอย่างใกล้ชิด โดยร่วมกิจกรรมนี้ได้เพียงสะสมยอดซื้อจากร้านค้าที่ร่วมรายการ ได้แก่ Issey Miyake, Club21 Multi Label, Club21 Men, Commes des Garcons, Alexander Wang & Phillip Lim, Hoop Stations, The North Face, Lacoste, Palladium และ Loft รับฟรี! Omu Rice Set by Chef Motokichi Yukimura 1 เซ็ท

นอกจากนี้ สำหรับสมาชิก ONESIAM Super App รับสิทธิพิเศษก่อนใคร เพียงสะสมยอดใช้จ่ายในสยามดิสคัฟเวอรี่ ครบ 10,000 บาทขึ้นไป ระหว่างวันที่ 1 ส.ค. 67 - 31 ส.ค. 67 พร้อมแลก 150 ONESIAM Coins เพื่อรับสิทธิ์เข้าร่วมทานเซตเมนูพิเศษ ในวันที่ 12 ก.ย. 67 รอบเวลา 11.00 น. และ 13.00 น.

สามารถติดตามและสอบถามรายละเอียดได้ที่ https://bit.ly/KICHI-OMURICE หรือ Facebook : Siam Discovery


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ