โรงแรม อวานี พัทยา รีสอร์ท ได้รับรางวัลมาตรฐานที่พักเพื่อการท่องเที่ยวระดับ 5 ดาว

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday August 6, 2024 17:06 —ThaiPR.net

โรงแรม อวานี พัทยา รีสอร์ท ได้รับรางวัลมาตรฐานที่พักเพื่อการท่องเที่ยวระดับ 5 ดาว

โรงแรม อวานี พัทยา รีสอร์ท ผ่านการรับรองมาตรฐานที่พักเพื่อการท่องเที่ยวประเภทรีสอร์ท ระดับ 5 ดาว จากการตรวจประเมินมาตรฐานเกณฑ์การชี้วัดของกรมการท่องเที่ยว โดยได้รับเกียรติจาก ดร.พลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ (ขวา) ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา มอบเครื่องหมายรับรองมาตรฐานการท่องเที่ยวไทย ประจำปี พ.ศ. 2567 ให้แก่คุณสุมิตรา ฉิมพิบูลย์ (ซ้าย) ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป โรงแรม อวานี พัทยา รีสอร์ท นับเป็นความภาคภูมิใจและตอกย้ำความสำเร็จของโรงแรมฯ ที่ได้ยกระดับคุณภาพของการบริหารจัดการและการบริการที่เป็นเลิศ  เพื่อสร้างความประทับใจ และความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวทุกคน

โรงแรมอวานี พัทยา รีสอร์ท  ให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 300 ห้อง โดยทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวที่ให้แขกผู้เข้าพักได้ออกมาสัมผัสบรรยากาศที่รอบล้อมด้วยสวนสวยพื้นที่กว่า 10 ไร่ นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีห้องอาหารและบาร์รวมจำนวน 6 ห้อง ให้บริการอาหารนานาชนิด ตั้งแต่อาหารไทย ไปจนถึงอาหารนานาชาติ นอกจากนี้ ทางรีสอร์ทยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ที่รักสุขภาพ ทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มาพร้อมจากุซซี่ และสปา โรงแรม อวานี พัทยา รีสอร์ท ตั้งอยู่บนถนนเลียบชายหาด ใจกลางเมืองพัทยา ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว และสถานบันเทิง ใช้เวลาเดินทางเพียงประมาณ 90 นาทีจากกรุงเทพฯ     

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ โรงแรม อวานี พัทยา รีสอร์ท โทร.038 412 120  อีเมล pattaya@avanihotels.com  ติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/AvaniPattaya


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ