เปิดตัวสติกเกอร์ไลน์ชุดใหม่ Thai PBS Nok Gang ดาวน์โหลดฟรีได้แล้ว วันนี้ - 4 กันยายน 2567

ข่าวบันเทิง Tuesday August 6, 2024 17:01 —ThaiPR.net

เปิดตัวสติกเกอร์ไลน์ชุดใหม่ Thai PBS Nok Gang ดาวน์โหลดฟรีได้แล้ว วันนี้ - 4 กันยายน 2567

เดือนใหม่ มีสติกเกอร์ใหม่ยัง! Thai PBS เปิดตัวสติกเกอร์ไลน์ชุดใหม่ Thai PBS Nok Gang ชุดที่ 6 มาพร้อมกับความน่ารัก 16 คาแรคเตอร์ แชตสนุก ดุ๊กดิ๊กได้ ใช่ทุกอารมณ์ พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีได้แล้ว วันนี้ - 4 กันยายน 2567 ที่ LINE @ThaiPBS

ต้อนรับเดือนสิงหาคมกับความน่ารักฉบับ Nok Gang นำทีมโดย "น้องวิภา" สติกเกอร์ไลน์ชุดใหม่จาก Thai PBS Nok Gang ชุดที่ 6 มาพร้อมกับความน่ารัก สุดคิวต์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "แชตสนุก ดุ๊กดิ๊กได้ ใช่ทุกอารมณ์" สำหรับชุดที่ 6 นี้ ยังคงเป็นผลงานการออกแบบและสร้างสรรค์ทุกขึ้นตอนโดยทีมงานของไทยพีบีเอส ด้วยลายเส้นที่คมชัด ชุดคำที่เข้าใจง่าย สะท้อนบุคลิกและอารมณ์ในวัตถุประสงค์ต่าง ๆ มีทั้งหมด 16 คาแรคเตอร์แบบแอนิเมชัน ต่อยอดความสำเร็จจากสติกเกอร์ Thai PBS Nok Gang ทั้ง 5 ชุดที่ผ่านมา นับเป็นเครื่องมือการสื่อสารที่สร้างความใกล้ชิดกับผู้ชม ผู้ฟังของไทยพีบีเอสมาอย่างต่อเนื่อง

เทรนด์ใหม่ ลายเส้นชัด น่ารัก สดใสใช้งานง่าย ครองใจผู้ใช้งาน

จากข้อมูลผลสำรวจพฤติกรรมของผู้ใช้แอปพลิเคชัน LINE จาก LINE Stickers พบว่า ปัจจุบัน LINE Stickers ได้รับความนิยมสูงมาก มีสติกเกอร์วางจำหน่ายในตลาดของประเทศไทยกว่า 7 ล้านชุด ตัวเลขผู้ใช้งานสติกเกอร์ในปี 2566 ส่วนใหญ่ยังคงเป็นผู้หญิง 68% และผู้ชาย 32% สำหรับเทรนด์สติกเกอร์ที่มาแรงในปีนี้ คือ Style Trend จะเป็นแบบ Minimal เน้นการออกแบบคาแรคเตอร์ด้วยสีพื้นเรียบง่าย ลายเส้นชัด Motion Trend (ท่าทางของสติกเกอร์) ที่น่ารัก เคลื่อนไหวได้สนุกสนาน เน้นข้อความ คำพูดหรือเหตุการณ์ที่อยู่ในกระแสปัจจุบัน และ Lovely รูปแบบน่ารัก ใช้งานง่ายได้ทุกสถานการณ์

Behind the scenes กว่าจะมาเป็น Thai PBS Nok Gang ชุดที่ 6

คุณพงศกร ชาติเกษม ทีมกราฟิก ไทยพีบีเอส ได้พูดถึงคอนเซ็ปต์ของการออกแบบสติกเกอร์ไลน์ ชุดที่ 6 นี้ว่า... "ชุดที่ 6 มีความยากกว่าชุดอื่น ๆ ที่ผ่านมา โจทย์ที่ยากของชุดนี้คือ ออกแบบอย่างไรให้คงความเป็นนกแก๊งแบบเดิม แต่ต้องทำให้คาแรคเตอร์ดูเด็กลง น่ารักมากขึ้น และต้องออกแบบใหม่ทั้งหมด ถ้าเทียบกับชุดก่อน ๆ ที่ผ่านมา จะเห็นว่าตัวคาแรคเตอร์แต่ละชุดจะมีความจริงจัง

ซึ่งความพิเศษของสติกเกอร์นกแก๊ง ชุดที่ 6 เราเน้นการออกแบบด้วยลายเส้นที่ให้ความรู้สึกน่ารัก  และวาดมือทั้งหมด ซึ่งต้องใช้เวลาในการออกแบบค่อนข้างนาน เพื่อให้ออกมาดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด ใช้ชุดสีโทนพาสเทล ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น สบายตา เน้นท่าทางที่มีความน่ารัก สดใส เคลื่อนไหนว ดุ๊กดิ๊กได้ ใช้ชุดคำที่อยู่ในกระแสความนิยมของกลุ่มผู้ใช้งาน เป็นสติกเกอร์ที่ใช้ได้ในหลายโอกาส ทั้งใช้ในการทำงาน ส่งหาคนที่รักในช่วงเวลาต่าง ๆ เราออกแบบเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานทุกกลุ่ม"

แชตสนุก ดุ๊กดิ๊กได้ ใช่ทุกอารมณ์

สุดพิเศษ! ต้อนรับวันแม่ Thai PBS Nok Gang ชุดใหม่ล่าสุด มีสติกเกอร์บอกรักแม่ ไว้ให้ทุกคนส่งหาคุณแม่ในวันแม่ที่กำลังจะมาถึงนี้อีกด้วย และยังคงความสดใส ขี้เล่น มีคำน่ารัก ๆ เป็นสติกเกอร์แทนใจคนทำงานไม่ว่าจะเป็น หัวจะปวด, OK, เยี่ยมเลย และสำหรับใครที่เป็นสายอวยพร มอบสิ่งดี ๆ ให้คนที่รักอย่าง ขอให้รวย, สู้ ๆ นะ, Happy Happy ก็มีให้เลือกใช้งานได้ตามความต้องการ สามารถดาวน์โหลดสติกเกอร์สุดน่ารักทั้งหมด 16 คาแรคเตอร์นี้ ได้ 30 วัน ตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม - 4 กันยายน 2567 หลังจากการดาวน์โหลด สามารถใช้งานได้ฟรี 90 วัน

ความสุขพร้อมเสิร์ฟ ร่วมสนุกกับกิจกรรมดี ๆ ต้องที่ LINE @ThaiPBS

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีกิจกรรมดี ๆ ให้ทุกคนได้ร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม "โหลดปุ๊บ โหวตปั๊บ ได้ลุ้นเลย" กติกาง่าย ๆ เพียงแค่เพิ่มเพื่อน LINE @ThaiPBS แล้วโหวตสติกเกอร์ที่ชื่นชอบมากที่สุด ร่วมสนุก 6 สิงหาคม นี้ วันเดียวเท่านั้น และยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมต้อนรับวันแม่ปีนี้ ไทยพีบีเอสเปิดพื้นที่หน้าจอให้ลูก ๆ ได้ร่วมกิจกรรมบอกรักแม่ออนไลน์ ผ่านหน้าจอไทยพีบีเอสตลอดวัน โดยส่งข้อความผ่าน LINE @ThaiPBS ตั้งแต่วันที่ 10-12 สิงหาคม 2567 ลุ้นรับของรางวัลสุดน่ารักจากไทยพีบีเอส

ข่าวด่วน ข่าวไว เช็กได้ทุกวัน

LINE @ThaiPBS ไม่ได้มีแค่สติกเกอร์น่ารัก ๆ ให้ดาวน์โหลดเท่านั้น ยังมีบริการแจ้งเตือนราคาน้ำมัน ราคาทองคำ รับชมรายการสดออนไลน์ อัปเดตข่าวสารที่ทันทุกสถานการณ์ก่อนใคร ไม่พลาดทุกเนื้อหาพรีเมียมจาก VIPA แอปพลิเคชันที่รวมความบันเทิงไว้ครบทุกอรรถรสสำหรับผู้ชมทุกเพศ ทุกวัย นอกจากนี้ยังมีสาระความรู้ดี ๆ จากทุกช่องทางของ Thai PBS Digital Media รวมไว้ในที่เดียว เข้าถึงง่าย ได้ทุกที่ ทุกเวลา

สามารถติดตามไทยพีบีเอสทุกช่องทางออนไลน์ ได้ที่

?Website : www.thaipbs.or.th

?Application : Thai PBS

?Social Media Thai PBS : Facebook, YouTube, X (Twitter), LINE, TikTok, Instagram, Threads

 


แท็ก thaipbs   แชต  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ