"ยาสีฟันเฟรชมิ้น" ขจัดทุกปัญหาเรื่องของฟันและช่องปาก

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 6, 2024 17:01 —ThaiPR.net

ปัจจุบันเทรนด์กระแสรักสุขภาพที่ผู้บริโภคทั่วไปหันมาให้ความสำคัญ ทำให้ความนิยมการใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติเพิ่มมากขึ้น ตลาดสมุนไพรไทยจึงมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง

คุณภาวัฒน์ โตกะคุณะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร P5 GROUP ในนามบริษัท พรปิยะ เน็ตเวิร์ค จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ยาสีฟันเฟรชมิ้น (FreshMint) เผยว่าการดูแลสุขภาพช่องปากเป็นสิ่งที่สำคัญ และการเลือกยาสีฟันที่ดีก็เป็นสิ่งที่ควรต้องใส่ใจและให้ความสำคัญเป็นที่สุด เพราะจากการรับประทานอาหารในแต่ละวัน ช่องปากก็สามารถเป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรียต่างๆ ที่อาจทำให้เกิดปัญหาสุขภาพเหงือกและฟันได้ การแปรงฟันอย่างไม่ทั่วถึงอาจเป็นสาเหตุหนึ่งของปัญหาสุขภาพเหงือกและฟันรวมถึงกลิ่นปาก ดังนั้นการแปรงฟันจึงเป็นการดูแลสุขภาพช่องปากเบื้องต้นที่สำคัญ และการเลือกยาสีฟันจึงเป็นส่วนหนึ่งที่ควรใส่ใจ โดยเฉพาะการเลือกใช้ยาสีฟันสมุนไพรแท้ที่มีฟลูออไรด์ จะช่วยให้การใช้ชีวิตสดชื่นและมั่นใจตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องกังวล

ยาสีฟันเฟรชมิ้น (FreshMint) มีส่วนผสมของสมุนไพรแท้จากธรรมชาติผสมฟลูออไรด์เกรดพรีเมี่ยม ช่วยทำความสะอาดล้ำลึกดูแลสุขภาพช่องปากให้ดียิ่งขึ้น ทำหน้าที่ปกป้องแบคทีเรียในช่องปาก ลดอาการอักเสบของเหงือกและฟัน ลดอาการเสียวฟัน ช่วยลดการเกิดคราบหินปูน ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดฟันผุและปัญหาสุขภาพเหงือก นอกจากนี้ยังช่วยทำให้ฟันสะอาดขาวอย่างเป็นธรรมชาติพร้อมลมหายใจหอมสดชื่น

คุณภาวัฒน์ ทิ้งท้ายว่าการขับเคลื่อน ยาสีฟันเฟรชมิ้น (FreshMint) สู่ในยุคตลาดที่มีการแข่งขันสูงมีความท้าทายเป็นอย่างมาก แต่สิ่งที่ P5 Group ยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจมาโดยตลอดคือการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เข้าใจในทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ภายใต้จุดมุ่งหมายที่จะทำให้ยาสีฟันเฟรชมิ้น (FreshMint) ประสบความสำเร็จเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ.

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ