นิปปอนเพนต์จัดโครงการ "แบ่งปันรอยยิ้ม เติมสุข"

ข่าวทั่วไป Tuesday August 6, 2024 17:08 —ThaiPR.net

นิปปอนเพนต์จัดโครงการ

กลับมาแล้ววววววววว!!! กับกิจกรรมดีๆ กิจกรรมช่วยเหลือสังคม นำทีมโดย นายเสกสรรค์ ตันมธุสรชัย ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป และ นายสุรศักดิ์ กุลจิตติศาสตร์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายเทคนิค บริษัท นิปปอนเพนต์ (ประเทศไทย) จำกัด กลุ่มธุรกิจสีพ่นซ่อมรถยนต์ จัดโครงการ "แบ่งปันรอยยิ้ม เติมสุข" ทางบริษัทฯได้ร่วมบริจาคสิ่งของที่มีสภาพดี อาทิเช่น อุปกรณ์กีฬา สิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ ที่ยังใช้งานได้ เพื่อส่งมอบให้กับน้องๆ ที่ขาดแคลน และด้อยโอกาส ได้นำไปใช้ประโยชน์ต่อไป ปัจจุบัน มีเด็กๆ ที่ด้อยโอกาสมากมายหลายพื้นที่ ที่รอการช่วยเหลือ หรือ การสนับสนุน จากหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน เป็นจำนวนไม่น้อย ทั้งนี้ ทาง บริษัท นิปปอนเพนต์ (ประเทศไทย) จำกัด กลุ่มธุรกิจสีพ่นซ่อมรถยนต์ พร้อมเป็นอีกหนึ่งองค์กร ที่พร้อมช่วยเหลือสังคม และส่งมอบความสุข ให้กับเด็กๆที่ด้อยโอกาส

ครั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมช่วยเหลือสังคม โครงการ "แบ่งปันรอยยิ้ม เติมสุข" ที่วัดบ้านอ้อ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีพิธีการถวายเพลพระ จัดทำอาหารกลางวันและไอศครีมแจกเด็กๆ โดยมีกิจกรรม เล่นเกมส์อย่างสนุกสนาน ให้เด็กๆได้ร่วมสนุก และแจกของรางวัลต่างๆมากมาย อีกทั้ง ยังมีการนำสิ่งของต่างๆไปมอบให้น้องๆ ชาวเขา ซึ่งเป็นเด็กที่ได้รับการอุปการะจากท่านเจ้าอาวาสฯวัดบ้านอ้อ อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา

จากนั้น ทาง บริษัทฯได้บริจาคสีทาอาคารให้กับทางวัดและโรงเรียน มูลค่า 611,550 บาท งานนี้...อิ่มใจผู้ให้ สุขใจผู้รับ...กิจกรรมนี้ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆที่ทางนิปปอนเพนต์ จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือสังคม และทางบริษัทฯ ยังมีอีกหลากหลายกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนการศึกษา มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กๆที่ด้อยโอกาส และ มีโครงการมอบทุนการศึกษาให้กับบุตรของพนักงานในบริษัทฯ การรักษาสิ่งแวดล้อมโดยการปล่อยปลาเพื่ออนุรักษ์ทรัพยากรทางทะเล การสร้างคนสร้างอาชีพกับโครงการการแข่งขันทักษะงานตัวถังและสีรถยนต์ และยังมีอีกหลายโครงการ จากทางบริษัท นิปปอนเพนต์ (ประเทศไทย) จำกัด กลุ่มธุรกิจสีพ่นซ่อมรถยนต์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ