ไม่ว่าจะห้องอาหารริมน้ำ หรือห้องแกรนด์บอลรูมสุดอลังการ โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ พร้อมเนรมิตรงานแต่งงานในฝันของคุณให้เป็นจริง

ข่าวบันเทิง Wednesday August 7, 2024 08:19 —ThaiPR.net

ไม่ว่าจะห้องอาหารริมน้ำ หรือห้องแกรนด์บอลรูมสุดอลังการ โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ พร้อมเนรมิตรงานแต่งงานในฝันของคุณให้เป็นจริง

ให้โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ได้ดูแลคุณในวันสำคัญ สำหรับคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานเราขอแนะนำห้องชาเทรียมบอลรูม ประดับประดาสวยงามด้วยไฟแชนเดอร์เลียที่เป็นเอกลักษณ์ ผนังกระจกใสที่สามารถมองเห็นแม่น้ำเจ้าพระยาจากบนชั้น 4 ของทางโรงแรมฯ ให้ความรู้สึกสุดแสนโรแมนติก กับแพ็คเกจงานแต่งงานราคาเริ่มต้นเพียง 320,000 บาท พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย

ทั้งนี้ยังมีอีกหนึ่งสถานที่จัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างห้องอาหารริเวอร์บาร์จ อีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์ความต้องการของคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่แต่งงานในฝันที่มีทั้งส่วนของอินดอร์ห้องโถงเพดานสูงสามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้อย่างชัดเจนด้วยผนังกระจกจากพื้นจรดเพดาน และพื้นที่เอาท์ดอร์บริเวณระเบียงของห้องอาหารที่ทอดยาวเชื่อมต่อกับขอบน้ำแม่น้ำเจ้าพระยา ให้คุณได้บรรยากาศอันแสนอบอุ่น ชมพระอาทิตย์อัสดงยามเย็น หรือจะเป็นสวนไผ่ด้านข้างให้ความร่มรื่นสบายตาทั้งยังเป็นเป็นฉากถ่ายรูปที่สวยงามมากๆอีกด้วย

ที่โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ เรามีทีมงานมืออาชีพพร้อมให้คำแนะนำทุกขั้นตอน ให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียดเพื่อทำให้งานที่ออกมาตรงตามความต้องการของทุกคู่รัก ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานแบบเอาท์ดอร์ หรือการจัดงานในห้องบอลรูม ทุกรูปแบบเราพร้อมเนรมิตรงานแต่งงานในฝันของคุณให้เป็นจริง นอกจากงานที่จะอยู่ในความทรงจำไม่รู้ลืมแล้ว เมนูอาหารต่างๆก็ยังเป็นอีกจุดเด่นที่เราภาคภูมิใจนำเสนอกับอาหารหลากหลายรูปแบบทั้งไทย จีน อาหารตะวันตก ต่างผ่านการรังสรรค์จากเชฟระดับ 5 ดาว พร้อมเสิร์ฟทุกเมนูความอร่อยเติมเต็มให้ค่ำคืนงานแต่งงานเป็นคืนที่แสนสมบูรณ์แบบ

พิเศษสำหรับทุกคู่รักที่จองงานแต่งงานภายในเดือนสิงหาคม 2567 และจัดงานแต่งงานภายใน 31 ธันวาคม 2567 เราพร้อมมอบข้อเสนอพิเศษ แพ็คเกจแต่งงานเริ่มต้นเพียง 200,000 บาท สำหรับงานแต่งงานที่จัดขึ้นในห้องจัดเลี้ยงสุดอลังการของเรา สอบถามเพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆได้ที่

โทร 088-003-4876 หรือ 02-307-8888 ต่อ 2924

อีเมล์ wedding.chrb@chatrium.com

เฟสบุค https://www.facebook.com/ChatriumHotelRiversideBangkok

ไลน์ @chatriumriverside

เว็บไซด์ https://bit.ly/3LzB6oi


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ