ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ เปิดตัวแพ็กเกจจัดเลี้ยง 'Party Like a Rockstar' และโปรโมชันอาหารรสเลิศสำหรับการเฉลิมฉลองอย่างมีสไตล์ใจกลางกรุงเทพฯ

ข่าวบันเทิง Wednesday August 7, 2024 08:28 —ThaiPR.net

ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ เปิดตัวแพ็กเกจจัดเลี้ยง 'Party Like a Rockstar' และโปรโมชันอาหารรสเลิศสำหรับการเฉลิมฉลองอย่างมีสไตล์ใจกลางกรุงเทพฯ

ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ โรงแรมแห่งใหม่ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและเชื่อมโยงผู้คนสู่กลางเมืองหลวงของไทย ทั้งยังเป็นโรงแรมม็อกซี่แห่งแรกของไทยและใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตื่นเต้นที่จะเปิดตัวแพ็กเกจปาร์ตี้จัดเลี้ยง 'Party Like a Rockstar' เหมาะสำหรับลูกค้าบริษัทหรือองค์กรที่กำลังวางแผนและมองหาสถานที่จัดงานเฉลิมฉลองสิ้นปี งานเลี้ยงบริษัท งานเลี้ยงขอบคุณพนักงาน งานสัมมนาเชิงกิจกรรม หรือ Outing บริษัท งานสังสรรค์สังคมหรือการประชุมสัมมนานอกสถานที่ โดยชูจุดเด่นด้านพื้นที่ของม็อกซี่ที่กว้างขวางทั้งภายในและภายนอก มีการออกแบบอย่างโดดเด่น ทั้งในร่มและระเบียงกลางแจ้งที่มองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของกรุงเทพฯ ที่จะกลายเป็นแบ็คดรอปการจัดงานสังสรรค์ที่ดีที่สุดอีกแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ

เตรียมปฏิวัติวงการปาร์ตี้ จัดเลี้ยงแนวใหม่ด้วยแพ็กเกจที่เน้นอาหารและเครื่องดื่มที่มีให้เลือกหลากหลายของม็อกซี่ โดยลูกค้าสามารถเลือกได้จาก 3 ตัวเลือกพิเศษ ที่ลูกค้าจะได้เพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มไม่อั้นที่ผสมผสานระหว่างอาหารเอเชียและอาหารตะวันตก รวมถึงเมนูที่มาจากการปรุงอาหารสดโดยทีมเชฟ นอกจากนี้ เพื่อยกระดับความตื่นเต้นและความสนุกสนานขึ้นไปอีก แต่ละแพ็กเกจจะรวมดีเจหรือวงดนตรีสดแบบคู่ดูโอไปด้วย (กรุณาแจ้งและจองล่วงหน้า)

  • แพ็กเกจที่ 1 ราคา 900 บาทสุทธิต่อท่าน: เพลิดเพลินกับน้ำอัดลมไม่อั้นเป็นเวลา 3 ชั่วโมง พร้อมด้วยเมนูที่ประกอบด้วยอาหารจากเมนู Meet Up 3 รายการ (อาหารเรียกน้ำย่อย) อาหารจากเมนู Hot & Spice 3 รายการ (อาหารจานหลัก) ขนมหวาน 3 รายการ และ Chef's live cooking station 1 รายการ (ปรุงสดโดยเชฟ)
  • แพ็กเกจที่ 2 ราคา 1,100 บาทสุทธิต่อท่าน: ดื่มด่ำกับเครื่องดื่มและน้ำอัดลมไม่อั้นเป็นเวลา 3 ชั่วโมง เมนูประกอบด้วยอาหารจากเมนู Meet Up 4 รายการ เมนู Hot & Spice 5 รายการ ขนมหวาน 4 รายการ และ Chef's live cooking station 1 รายการ (ปรุงสดโดยเชฟ)
  • แพ็กเกจที่ 3 ราคา 1,600 บาทสุทธิต่อท่าน: เครื่องดื่มไม่อั้นเวลา 3 ชั่วโมง ประกอบด้วยอาหารจากเมนู Meet Up 5 รายการ เมนู Hot & Spice 7 รายการ ขนมหวาน 5 รายการ และ Chef's live cooking station 1 รายการ (ปรุงสดโดยเชฟ)

โปรโมชันปาร์ตี้และจัดเลี้ยงอันน่าตื่นเต้นนี้ใช้ได้สำหรับผู้เข้าร่วมงานอย่างน้อย 30 คนต่องาน สำหรับงานเลี้ยงและปาร์ตี้จนถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2567 นี้ ทั้งนี้ลูกค้าสามารถชมตัวเลือกเมนูและโปรโมชันอาหารและเครื่องดื่มล่าสุดของม็อกซี่ แบงค็อก ราชประสงค์ ผ่านลิงก์นี้ กรุณาจองล่วงหน้า และกรุณาดูข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่น ๆ เพิ่มเติม

สนใจจอง กรุณาโทร 02 209 5999 อีเมล moxy.bkkox.rsvn@moxyhotels.com แชทผ่านไลน์ @MoxyBangkok หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.moxybangkokratchaprasong.com และเช็คอินที่ #AtTheMoxy #MoxyBangkok บน Instagram และ Facebook

โรงแรมม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ เปิดให้บริการมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2567 โดยมีห้องพักบริการ 504 ห้อง ตั้งอยู่ในทำเลที่สมบูรณ์แบบในย่านธุรกิจและช้อปปิ้งหลักของเมือง ล้อมรอบด้วยแหล่งช้อปปิ้งระดับโลก ร้านอาหารที่มีสไตล์ และบาร์ที่คึกคัก พร้อมการเข้าถึงรถไฟฟ้า BTS ที่สะดวกสบาย แขกทุกท่านสามารถพักผ่อนและเชื่อมต่อกับเหล่านักล่าความสนุกเหมือนกันได้ ตั้งแต่การเช็คอินแบบสบาย ๆ ที่บาร์บนชั้น 9 ไปจนถึงพื้นที่ Library & Plug-In ที่เหมาะแก่การพบปะผู้คน ส่วน Grab + Go นำเสนออาหารว่างและเครื่องดื่มทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ในขณะที่ Moxy Bar & Restaurant เป็นบาร์และห้องอาหารสุดเก๋ให้บริการตลอดทั้งวัน พร้อมพื้นที่เปิดโล่งด้านนอกมองเห็นทิวทัศน์เส้นขอบฟ้าของกรุงเทพฯ เหมาะสำหรับจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ได้หลากหลายรูปแบบ รวมไปถึง Rooftop bar ที่กำลังจะพร้อมเปิดให้บริการในอีกไม่นานนี้


แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ