LPN ครบรอบ 35 ปี กวาดยอดขายกว่า 1,000 ล้านบาท ด้วยแคมเปญใหญ่ "ลดฟ้าฟาด" เร่งเดินหน้าเต็มสูบสร้างยอดขายอย่างต่อเนื่อง

ข่าวอสังหา Wednesday August 7, 2024 10:17 —ThaiPR.net

LPN ครบรอบ 35 ปี กวาดยอดขายกว่า 1,000 ล้านบาท ด้วยแคมเปญใหญ่

บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาที่พักอาศัยคุณภาพที่มาพร้อมกับความน่าอยู่ ในทุกมิติ เพื่อยกระดับรูปแบบการใช้ชีวิตที่ดี พร้อมส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัย 'Livable Living Experience' ให้เป็นบ้านที่ 'น่าอยู่' สำหรับทุกคน ล่าสุด กวาดยอดขายจากแคมเปญใหญ่ ฉลองครบรอบ 35 ปี "ลดฟ้าฟาด" ไปกว่า 1,000 ล้าน ตอกย้ำความเชื่อมั่นในเรื่องคุณภาพของสินค้า และบริการ ทั้งก่อน - หลังการขายอย่างต่อเนื่อง พร้อมเร่งเดินหน้าสร้างยอดขายตามเป้าหมายปี 2567

นายอภิชาติ เกษมกุลศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า "ปี 2567 นับเป็นปีที่ท้าทายสำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งมีความผันผวนจากหลากหลายปัจจัยที่เกี่ยวข้อง อาทิ หนี้ภาคครัวเรือนที่สูงขึ้นถึงระดับ 90 - 93% / ความเข้มงวดของสถาบันการเงินในการปล่อยสินเชื่อ / นโยบายการขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ และความไม่แน่นอนทางการเมือง ฯลฯ แต่ไม่ว่าจะด้วยปัจจัยใดก็ตาม LPN ก็ยังคงต้องเดินหน้าตามกลยุทธ์ที่ต้องการสร้างความสมดุลในการเติบโตให้กับองค์กร (Rebalancing Business Growth) ในระยะยาว โดยในปี 2567 มุ่งไปในเรื่องการระบายสินค้าที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่ มาแปลงเป็นมูลค่าเพิ่มเพื่อสร้างความแข็งแกร่งทางด้านการเงิน และเพิ่มความเชื่อมั่นของลูกค้าทั้งด้านสินค้า และบริการ โดยเฉพาะการใช้กลยุทธ์ด้านราคา (Price Strategy) เข้าแข่งขันเพื่อระบายสินค้าพร้อมอยู่ทั้งบ้านและคอนโดมิเนียม (Inventory) ที่มีมูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท เพื่อให้ปี 2567 LPN จะได้ยอดขายตามเป้าหมายที่วางไว้ที่ 11,000 ล้านบาท โดยเติบโตขึ้น 10% เมื่อเทียบกับยอดขายในปี 2566 ที่ผ่านมา โดยในช่วงเดือนกรกฎาคม เราได้จัดแคมเปญใหญ่ฉลองครบรอบ 35 ปี "ลดฟ้าฟาด" ซึ่งกวาดยอดขายไปกว่า 1,000 ล้านบาท และคาดว่ายอดขายดังกล่าวจะเริ่มทยอยโอนกรรมสิทธิ์ภายในเดือนสิงหาคมนี้"

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยในทำเลศักยภาพ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและโปรโมชั่นพิเศษที่ไม่ควรพลาด จาก LPN ผ่านช่องทาง Facebook Page: LPN Connect หรือ LINE OA: @LPNdev หรือสอบถามเพิ่มเติม/นัด หมายเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ที่ โทร. 02- 689 -6888 หรือ www.lpn.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ