กฟผ. เดินหน้าโครงการ EGAT Digiwar ปี 6 Talk To En(er)gy Challenge

ข่าวบันเทิง Wednesday August 7, 2024 11:43 —ThaiPR.net

กฟผ. เดินหน้าโครงการ EGAT Digiwar ปี 6 Talk To En(er)gy Challenge

ปีนี้พิเศษสุด ๆ เพราะ กฟผ. เปิดโอกาสให้ นิสิต นักศึกษา หรือกลุ่ม First Jobber ทั่วประเทศ ที่ชื่นชอบการเล่าเรื่อง การสร้างContent ให้น่าสนใจ ได้มีเวทีแสดงความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ ในการผลิตวิดีโอผ่านแพลตฟอร์ม Social media อย่างสร้างสรรค์ เพื่อสรรหาคนรุ่นใหม่ที่ "กล้า" คิด - ทำ - สื่อสาร ในเรื่องราวด้านพลังงานที่เป็นประโยชน์ ครอบคลุมเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับ การดำเนินงานของ กฟผ. การเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ เป็นผู้นำด้านนวัตกรรม พลังงาน ตลอดจนเป็นองค์กรที่มุ่งสู่ความ เป็นกลางทางคาร์บอน ส่งเสริมพลังงานสะอาด ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร

คุณสมบัติ

  • นิสิต นักศึกษา หรือกลุ่ม First Jobber ทั่วประเทศ ที่มีอายุไม่เกิน 25 ปี
  • รวมทีม โดย 1 ทีม ต้องมีสมาชิก อย่างน้อย 3 คน

การสมัครและส่งผลงาน

ส่งผลงานวิดีโอเข้าประกวด ความยาวไม่เกิน 3 นาที แนวตั้ง รอบคัดเลือก รอบที่ 1 แนะนำทีมให้เป็นที่รู้จัก ในหัวข้อ "Being with WE " #กฟผ. สร้างความสุข เพื่อให้รู้จัก ตัวตนและคนในทีมและการเล่าถึงการผลิตไฟฟ้าของ กฟผ. ว่าสามารถสร้างความสุขให้เกิดขึ้น กับเราและคนรอบข้างได้อย่างไร

ทีมที่ผ่านการคัดเลือก จะได้รับโอกาสเข้าศึกษาดูงาน ณ โรงไฟฟ้าพระนครเหนือ จ.นนทบุรี และโรงไฟฟ้าโซลาร์เซลล์ลอยน้ำไฮบริด (Hydro-floating Solar Hybrid Power Plant) ณ เขื่อนสิรินธร จ.อุบลราชธานี โอกาสดีๆมาแล้วไม่ควรพลาด

เปิดรับสมัครรอบแรก ตั้งแต่วันที่ 6 - 31 สิงหาคม 67


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ