Tinder ร่วมมือ Gushcloud มอบสวัสดิการ "ลาไปเดท"!

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday August 7, 2024 11:46 —ThaiPR.net

Tinder ร่วมมือ Gushcloud มอบสวัสดิการ

Tinder แอพหาคู่ที่เปลี่ยนวิธีการพบปะผู้คนใหม่ๆ ไปอย่างสิ้นเชิง เปิดตัวพันธมิตร Gushcloud International บริษัทด้านความบันเทิง อินฟลูเอนเซอร์ และผู้ผลิตคอนเทนต์ระดับโลก กับครั้งแรกที่นำ Tinder เป็นหนึ่งในสิทธิประโยชน์ด้านสวัสดิการสำหรับพนักงานใน 6 ประเทศ ประกอบด้วยประเทศไทย เกาหลีใต้ สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และอินโดนีเซีย โดยบริษัท Gushcloud มีอินฟลูเอนเซอร์ในสังกัดกว่าหนึ่งหมื่นคนและมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมสภาพแวดล้อมการทำงานให้มีความสร้างสรรค์ อีกทั้งเพื่อให้อินฟลูเอนเซอร์และพนักงานทุกคนสามารถดึงศักยภาพของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่ พร้อมสนับสนุนความเป็นอยู่ที่ดี รวมถึงความสัมพันธ์ส่วนตัวของพนักงานอีกด้วย

โดยพนักงาน Gushcloud สามารถใช้สิทธิสมัครสมาชิก Tinder และสามารถใช้  Tinder Leave การลาหยุดแบบรับค่าจ้าง เพื่อไปออกเดทสร้างความสัมพันธ์ใหม่ ๆ หรือร่วมกิจกรรมทางสังคม

อัลเทีย ลิม ประธานผู้บริหารและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Gushcloud International เปิดเผยว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้มอบสิทธิประโยชน์ให้กับพนักงานในการสมัครเป็นสมาชิก Tinder และใช้สิทธิลาหยุด Tinder Leave เพื่อสนับสนุนให้พนักงานทุกคนได้สร้างความสัมพันธ์ที่มีความหมายนอกเหนือจากการทำงาน เพราะเราเชื่อว่าการส่งเสริมให้พนักงานมีชีวิตทางสังคมที่ดีเป็นเรื่องสำคัญ และยังเป็นวิธีที่ดีในการดูแลให้พนักงานมีเป้าหมายในความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นการออกไปเจอผู้คนใหม่ ๆ การหาเพื่อนใหม่ หรือการหาคู่ชีวิต"

ด้านโฆษกของ Tinder กล่าวว่า "คน Gen Z ได้นิยามแนวคิดใหม่ในการทำงานและมุมมองต่อที่ทำงาน รวมถึงการเพิ่ม 'work-love-life balance' มากขึ้น ตลอดจนการมีความสัมพันธ์ที่ดีในชีวิตส่วนตัวกำลังเป็นเรื่องที่คนทำงานยุคใหม่ให้ความสำคัญมากขึ้นเรื่อย ๆ  ดังนั้น หลาย ๆ บริษัทอาจเริ่มลงทุนหรือริเริ่มสวัสดิการของพนักงานใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชีวิตในสังคมและสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมงานกับอีกหลายบริษัทชั้นนำในระดับภูมิภาคที่ต้องการให้การสนับสนุนพนักงานในการค้นหา และสร้างความสัมพันธ์ส่วนตัวที่มีความหมาย"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ