"อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์" เปิดแคมเปญ INDEX BEDROOM SALE สร้างประสบการณ์การนอนหลับที่ดีที่สุด ส่ง 'ที่นอน - ชุดเครื่องนอน' ผสานนวัตกรรม ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อน

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday August 7, 2024 11:55 —ThaiPR.net

"อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์" เปิดแคมเปญ INDEX BEDROOM SALE สร้างประสบการณ์การนอนหลับที่ดีที่สุด ส่ง 'ที่นอน - ชุดเครื่องนอน' ผสานนวัตกรรม ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อน พร้อมโปรฯ ลดสูงสุด 60% พร้อมร่วมฉลอง "วันแม่" ด้วยเซอร์ไพรส์เวิร์กชอปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

บมจ.อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ หรือ ILM ส่งมอบประสบการณ์การนอนที่ดีที่สุด เปิดแคมเปญ "INDEX BEDROOM SALE Up to 60% มหกรรมการนอนครบครันแห่งปี ชูจุดแข็งความครบครันสินค้าเฟอร์นิเจอร์ ชุดเครื่องนอน ที่นอนคุณภาพกว่า 10 แบรนด์ดัง พร้อมส่งนวัตกรรมการนอนตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และรวมโปรโมชันพิเศษให้เลือกช้อปจุใจ อาทิ Mattress Combo จับคู่เตียง+ที่นอน, ยิ่งช้อปยิ่งคุ้ม?รับส่วนลดเพิ่มทันที 15,000 บาท ฯลฯ และร่วมฉลอง "วันแม่" ด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 'วาดรูปคู่คุณแม่ และ ทำกระเป๋ายักษ์บอกรักให้แม่รู้' เริ่มตั้งแต่ 8 ส.ค.-18 ก.ย. 2567 ทุกสาขาทั่วประเทศ วางเป้าหมายดันรายได้เติบโตต่อเนื่อง

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน และของแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า นอกจากสินค้าและบริการที่ดีที่สุด ประสบการณ์ช้อปของลูกค้าก็เป็นสิ่งที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่องในทุกๆ แคมเปญการตลาด เพื่อส่งต่อประสบการณ์ช้อปที่พิเศษเพื่อมอบให้กับลูกค้า ปัจจุบันเราพบว่าแนวโน้มของปัญหาการนอนไม่หลับ กลายเป็นเรื่องใกล้ตัวมากขึ้น ตัวเลขผู้ที่นอนหลับไม่เพียงพอพุ่งสูงขึ้นอย่างน่าตกใจ ซึ่งเกิดจากหลายปัจจัยโดยเชื่อมโยงมาจากสถานการณ์ความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจ และสังคมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทำให้เกิดภาวะวิตกกังวล พบว่าคนไทยประมาณ 21 ล้านคน หรือ 30 % ของจำนวนประชากร นอนหลับน้อยกว่า 6 ชั่วโมงต่อวัน (ผลสำรวจของกระทรวงสาธารณสุข) จากปัญหาเล็กๆ ที่สำคัญนี้เอง ทำให้ ILM ส่งมอบแคมเปญการตลาด 'INDEX BEDROOM SALE Up to 60%' มหกรรมการนอนครบครันแห่งปีที่รวมเฟอร์ฯ ที่นอน ชุดเครื่องนอน และของใช้สำหรับห้องนอน เพื่อเติมเต็มการผักผ่อนที่ดีที่สุดกับลูกค้า

ทั้งนี้จากข้อมูลอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ที่ช่วยเรื่องการนอนหลับของโลก พบว่ามีสินค้าหลากหลายกลุ่มที่เข้ามาตอบโจทย์ความต้องการและส่งเสริมการนอนหลับที่ดีขึ้น โดยกลุ่มเครื่องนอน ประกอบด้วย ที่นอน หมอน ผ้าปูที่นอน มีสัดส่วน 45%   เฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องนอน เช่น เตียง ตู้ข้างเตียง มีสัดส่วน 25%  ที่เหลือเป็นผลิตภัณฑ์ยาอาหารเสริม, แอปพลิเคชันช่วยเรื่องการนอน  สำหรับแคมเปญ 'INDEX BEDROOM SALE Up to 60%'  บริษัทฯ ได้รวบรวมไอเทมเรื่องการนอนอย่างครบครัน เพื่อส่งเสริมสุขภาพการนอนที่ดีและมีประสิทธิภาพ โดยนำจุดแข็งของเฟอร์ฯ  หลายสไตล์, ชุดเครื่องนอนและที่นอน มากกว่า 10 แบรนด์ ที่เหมาะสมกับสรีระของแต่ละช่วงวัย  ทั้งกลุ่มลูกค้าวัยทำงาน  รวมถึงกลุ่มผู้สูงอายุ

โดยมีไฮไลท์ 1. นวัตกรรมการนอนหลับสบายอย่างมีประสิทธิภาพ กับที่นอนรุ่น PENTHOUSE นวัตกรรมด้วยเส้นใยพิเศษให้สัมผัสเย็น High Cooling Fabric ช่วยให้หลับสบายตลอดคืน ขนาด 5 ฟุต ราคาเพียง 41,900 บาท จากปกติ 83,800 บาท และหมอนหนุน ผสานเส้นใย Cooling Gel รวมถึง ชุดผ้าปูที่นอน, ผ้าห่ม และ Topper ผ้ารองกันเปื้อน ให้สัมผัสเย็น ฯลฯ 2. ชุดห้องนอนตอบโจทย์ทุก ไลฟ์สไตล์ เช่น เตียงนอนมัลติฯ รุ่น MILLION ใหม่ล่าสุด ดีไซน์ตอบโจทย์แบบเอนกประสงค์ เพิ่มฟังก์ชันโคมไฟ, เตียงนอนผ้าผสานเส้นใยนวัตกรรมพิเศษ 'Easy Clean' สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย, หัวเตียงบุฟองน้ำรองรับการนั่งอ่านหนังสือ, เฟอร์นิเจอร์ไม้ยางพาราธรรมชาติเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

3. เลือกดีไซน์เฟอร์ฯ ตามชอบเฉพาะคุณ สำหรับตู้เสื้อผ้าบานสไลด์ขนาดใหญ่พิเศษ สามารถปรับขนาด, วัสดุ และเลือกฟังก์ชันได้เอง เริ่มต้น 12,990 บาท และรับส่วนลดสูงสุด 10% เมื่อสั่งตัดเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ Younique ฟังก์ชัน Bedroom&Living ฯลฯ และ 4. Mattress Combo จับคู่เตียง+ที่นอน พร้อมรับของแถมตามรุ่นของที่นอน นอกจากนี้ยังมีที่นอนและชุดเครื่องนอนแบรนด์ดังราคาพิเศษมาให้เลือกช้อปนับ 10 แบรนด์ อาทิ แบรนด์ Winner, Theraflex, Dunlopilo, Stevens ฯลฯ เมื่อช้อปแบรนด์ Winner สำหรับฐานรองพร้อมหัวเตียงรับส่วนลดทันที 500 บาท และ Mattress แบรนด์ Winner รับส่วนลดทันที 1,000 บาท เป็นต้น เฉพาะสมาชิก JOY Member เท่านั้น! โดยแคมเปญ "INDEX BEDROOM SALE Up to 60% นอนละมุนอบอุ่นชิดธรรมชาติ เริ่มตั้งแต่ 8 ส.ค.-18 ก.ย. 2567 ทุกสาขาทั่วประเทศ

พิเศษ ! เมื่อช้อปครบตามที่กำหนด รับฟรี! ชุดเครื่องนอน อาทิ ผ้าปูที่นอน, หมอนหนุน และที่นอนปิกนิค ยิ่งช้อปยิ่งคุ้ม?รับส่วนลดเพิ่มทันที 15,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์นิเจอร์ครบตามที่กำหนด, EXCLUSIVE for 'JOY Member' ต้อนรับเดือนพิเศษ วันแม่ ลุ้นรับคูปองส่วนลดสูงสุด 800 บาท ผ่านทาง FB Indexlivingmall และ Line Chat to shop (5 วันเท่านั้น!) เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 ส.ค.-12 ส.ค.นี้ พร้อมชวนร่วม Happy Mom'Day ด้วย Workshop Exclusive เฉพาะสมาชิก Joy Member ที่ช้อปครบ 15,000 บาทขึ้นไป กับกิจกรรม 'วาดรูปคู่คุณแม่' ที่ Index Living Mall สาขาภูเก็ตวันที่ 10-11 ส.ค., บางนาวันที่ 12ส.ค., หัวหิน วันที่ 17 -18 ส.ค., นครราชสีมา วันที่ 24-25 ส.ค., อุดรธานี วันที่ 31 ส.ค.-1กย.นี้ และกิจกรรม 'ทำกระเป๋าบอกรักให้แม่รู้' ที่ Index Living Mall สาขาพัทยา วันที่ 10-11ส.ค., บางนา วันที่ 12ส.ค., ชลบุรี วันที่ 17-18 ส.ค., หาดใหญ่ วันที่ 24-25 ส.ค., ขอนแก่น วันที่ 31 ส.ค.-1 ก.ย.นี้

นางสาวกฤษชนก กล่าวว่า เพราะสุขภาพดีเริ่มจากการนอนที่มีประสิทธิภาพ การพัฒนาสินค้าเฟอร์นิเจอร์ ที่นอน ชุดเครื่องนอน ให้ครอบคลุมและเหมาะกับความต้องการของลูกค้าทุกช่วงวัยจึงเป็นสิ่งที่ต้องคำนึงถึงเป็นพิเศษ โดยเฉพาะที่นอนที่ถูกใช้มานานอย่างต่อเนื่อง เมื่อช่วงวัยเปลี่ยนสรีระก็จะเปลี่ยนแปลงตาม เราสังเกตว่ากลุ่มลูกค้าวัยเริ่มทำงาน มักจะเลือกที่นอนที่ให้สัมผัสนุ่มพิเศษ ในกลุ่มของวัสดุเม็มโมรี่โฟม ส่วนกลุ่มผู้สูงอายุมักจะเลือกที่นอนที่เพิ่มความแน่นแต่ยังคงยืดหยุ่นได้ตามสรีระ อย่างกลุ่มวัสดุยางพาราที่สามารถรองรับสรีระ ลดการกดทับได้ดี และไม่ทำให้ปวดหลัง ซึ่งแคมเปญดังกล่าวจะตอบโจทย์เรื่องการนอนที่สามารถมาช้อปได้ที่เดียวจบ พร้อมกับโปรฯ พิเศษสุดคุ้ม คาดจะสามารถผลักดันรายได้ของกลุ่มสินค้าเรื่องการนอนเติบโตต่อเนื่อง"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ