ททท. พร้อมจัด "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ ทราเวล แอนด์ ฮอสพิทอลลิตี้ กอล์ฟ คลาสสิค 2024" ในเดือนกันยายนนี้

ข่าวกีฬา Wednesday August 7, 2024 12:06 —ThaiPR.net

ททท. พร้อมจัด

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับโฟร์ เมเนจเมนท์ และพันธมิตร จัดกอล์ฟรายการพิเศษ "Amazing Thailand Travel and Hospitality Golf Classics 2024" ณ สามสนามกอล์ฟชั้นนำของประเทศไทย ให้นักกอล์ฟได้สัมผัสประสบการณ์การออกรอบสุดประทับใจ พร้อมลิ้มรสอาหารชั้นเลิศจากภาคใต้ และลุ้นรับของรางวัลมากมายในเดือนกันยายนนี้

กอล์ฟรายการ อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ ทราเวล แอนด์ ฮอสพิทอลลิตี้ กอล์ฟ คลาสสิค 2024 (Amazing Thailand Travel and Hospitality Golf Classics 2024) ถือเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของปฏิทินกอล์ฟภายในประเทศ กำหนดจัดขึ้น ณ สนามรอยัลเลคไซด์ อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ในวันที่ 11 กันยายน 2567 รวมถึงสองสนามกอล์ฟชั้นนำของจังหวัดภูเก็ต ได้แก่ สนามเรด เมาน์เทน กอล์ฟ คลับ และสนามลากูน่า กอล์ฟ ภูเก็ต ในระหว่างวันที่ 27-29 กันยายน 2567

ทั้งนี้นักกอล์ฟจะได้ออกรอบ ณ สนามกอล์ฟชั้นนำที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อท้าทายท่ามกลางภูมิทัศน์ที่สวยงามของภูเขาและทิวทัศน์ที่เขียวชอุ่ม ที่จะสร้างความประทับใจให้กับนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ และจะได้ลิ้มรสอาหารชั้นเลิศจากภาคใต้ของประเทศไทย พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายมูลค่าร่วมแสนบาท โดยผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมที่สนามเรด เมาน์เทน กอล์ฟ คลับ และสนามลากูน่า กอล์ฟ จังหวัดภูเก็ต จะได้เข้าพักที่อังสนา ลากูน่า ภูเก็ต รีสอร์ทหรูซึ่งตั้งอยู่ในลากูน่า ภูเก็ต อาณาจักรแห่งการพักผ่อนแบบครบวงจรบนชายหาดบางเทา หนึ่งในชายหาดที่สวยที่สุดในภูเก็ต ที่จะทำให้นักกอล์ฟได้สัมผัสประสบการณ์ที่มากกว่าการเล่นกอล์ฟ

สำหรับภาคใต้ของประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางอันดับต้นๆ ของคนรักกีฬากอล์ฟ ด้วยสนามกอล์ฟมาตรฐานระดับโลก และแนวชายฝั่งยาวกว่า 200 กิโลเมตรที่มีชายหาดและเกาะที่สวยงามมากมาย รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามหลากหลาย โดยสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างดี อาทิ เกาะภูเก็ต, เกาะพีพี จ.กระบี่, เกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล, เกาะสมุยและเกาะเต่า (จ.สุราษฎร์ธานี) นอกจากนี้ภาคใต้ยังมีชื่อเสียงในเรื่องอาหารที่มีรสชาติจัดจ้านกลมกล่อม และความหลากหลายทางประเพณีและวัฒนธรรมที่น่าสนใจ ที่จะเติมเต็มประสบการณ์การเล่นกอล์ฟได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นางสาววัจนันท์ ศิลปวรณ์วิวัฒน์ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เผยว่า "ภาคใต้ของประเทศไทยมีสนามกอล์ฟที่โดดเด่นมากกว่า 20 แห่ง เรามีความยินดีที่จะต้อนรับนักกอล์ฟทั่วประเทศให้มาสัมผัสสนามที่ท้าทายพร้อมกับการพักผ่อนบนชายหาดที่สวยงาม การบริการที่ยอดเยี่ยม และอาหารภาคใต้ที่อร่อย ทั้งนี้กอล์ฟรายการ อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ ทราเวล แอนด์ ฮอสพิทอลลิตี้ กอล์ฟ คลาสสิค 2024 จะเป็นเวทีที่จะแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ภูเก็ตและภาคใต้ของประเทศไทยสามารถนำเสนอให้กับนักกอล์ฟทุกท่าน"

กอล์ฟรายการ อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ ทราเวล แอนด์ ฮอสพิทอลลิตี้ กอล์ฟ คลาสสิค 2024 จัดขึ้นโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ Fore Management Group ร่วมกับ Travel Daily Media (TDM) และ The Thaiger โดย มร.คริส วัตสัน กรรมการผู้จัดการ โฟร์ เมเนจเมนท์ กรุ๊ป กล่าวเสริมว่า "โฟร์ภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดภูเก็ตและภาคใต้ของประเทศไทยมีสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของประเทศและทิวทัศน์ที่สวยงาม ด้วยการสนับสนุนของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โฟร์สามารถจัดกิจกรรมกอล์ฟที่ยอดเยี่ยมสองรายการเพื่อนักกอล์ฟได้ทดสอบฝีมือและเพลิดเพลินกับการต้อนรับ พร้อมอาหารและเครื่องดื่มชั้นเลิศจากภาคใต้ของประเทศไทย"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ