Swarovski เปิดตัวดิสนีย์คอลเลคชันใหม่ กับ The Lion King

ข่าวบันเทิง Wednesday August 7, 2024 13:58 —ThaiPR.net

Swarovski เปิดตัวดิสนีย์คอลเลคชันใหม่ กับ The Lion King

ดิสนีย์ (Disney) และ สวารอฟสกี้ (Swarovski) กลับมาผสมผสานความสร้างสรรค์สู่ความเจิดจรัสกันอีกครั้งในคอลเลคชันใหม่ของ สวารอฟสกี้ "The Lion King" ที่รังสรรค์ขึ้นจากตัวละครดิสนีย์ที่ทุกคนชื่นชอบ

"The Lion King" เข้าฉายครั้งแรกเมื่อปี 1994 ซึ่งเป็นแอนิเมชั่น 2 มิติที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลของดิสนีย์ ผ่านการเล่าเรื่องราวของตัวละครหลักอย่าง มูฟาซา ซิมบ้า และผองเพื่อน ซึ่งคอลเลคชัน "The Lion King" จาก ดิสนีย์ x สวารอฟสกี้ ได้ดึงเอาความเป็นเอกลักษณ์ของตัวละครออกมาถ่ายทอดอย่างสง่างามเสมือนยืนอยู่บนผากลางทุ่งหญ้าสะวันนาในดินแดน Pride Lands เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการครบรอบ 30 ปี ของแอนิเมชันแห่งความสวยงามราวเวทมนตร์ในตำนานเรื่องนี้

คอลเลคชันดิสนีย์ตกแต่งบ้าน The Lion King x Swarovski

จากการเปิดตัวครั้งแรกในปี 2010 ในคอลเลคชันใหม่นี้ ตัวละคร มูฟาซา ได้รับการแต่งเติมรายละเอียดและสีสันที่มากกว่าเดิม ในขณะเดียวกันตัวละครที่รักการผจญภัยอย่าง ซิมบ้า ได้รับการรังสรรค์ด้วยคริสตัลสีทองเจียระไนทั้งเม็ด และเติมเต็มคอลเลคชันแห่งมิตรภาพนี้ด้วย ทีโมนและพุมบ้า สองเพื่อนซี้ที่มาพร้อมกับท่าโพสที่มีชีวิตชีวา เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขตาม 'Problem-free philosophy' หรือ หลักปรัชญาไร้กังวลของพวกเขา

มูฟาซา

คริสตัลเจียระไนกว่า 246 เหลี่ยม ประกอบขึ้นเป็นราชันแห่งทุ่งหญ้าสะวันนายืนตระหง่านอยู่บน Pride Rock พร้อมแผงคอคริสตัลอันสละสลวยที่รังสรรค์ด้วยความเชี่ยวชาญ เพื่อแสดงถึงความพริ้วไหวที่งดงาม

ซิมบ้า

คริสตัลสีทองส่องประกายจากการเจียระไนกว่า 376 เหลี่ยม เผยใบหน้าอันแสนซุกซนของซิมบ้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ทีโมน

ท่าเท้าสะเอวประจำตัวที่พร้อมโลดแล่นผจญภัยของเจ้าเมียร์แคตช่างเจรจา ทีโมน ประกอบด้วยคริสตัลกว่า 283 เหลี่ยม เผยความระยิบระยับอันสดใสและสนุกสนาน

พุมบ้า

ความเบิกบานและพลังงานเหลือล้นหล่อหลอมมาเป็น พุมบ้า หมูป่าสุดน่ารักจากคริสตัล 248 เหลี่ยม รังสรรค์มาเพื่อถ่ายทอดตัวละครแสนใจดีที่ทุกชื่นชอบ กับทัศนคติในการมองโลกในแง่ดีและแตกต่างไม่เหมือนใคร

คอลเลคชันดิสนีย์ The Lion King x สวารอฟสกี้ วางจำหน่ายทางออนไลน์และหน้าร้านสวารอฟสกี้ทั่วโลกแล้ววันนี้


แท็ก ดิสนีย์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ