เมืองไทยประกันชีวิต ผนึก ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป ส่งสุขภาพดีถึงบ้านลูกค้าประกันกลุ่ม เมืองไทยประกันชีวิต เพิ่มช่องทางพบแพทย์ออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน "MorDee" เคลมประกัน รอรับยาที่บ้าน ไม่ต้องสำรองจ่าย

ข่าวทั่วไป Wednesday August 7, 2024 14:58 —ThaiPR.net

เมืองไทยประกันชีวิต ผนึก ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป ส่งสุขภาพดีถึงบ้านลูกค้าประกันกลุ่ม เมืองไทยประกันชีวิต เพิ่มช่องทางพบแพทย์ออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน

เมืองไทยประกันชีวิต ขยายความสุขและรอยยิ้มให้ลูกค้า จับมือ ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป ผู้นำบริการดิจิทัลครบวงจร ในเครือทรู คอร์ปอเรชั่น ส่งทีมแพทย์ MorDee (หมอดี) ดูแลสุขภาพลูกค้าประกันกลุ่มถึงบ้าน เพิ่มช่องทางบริการพบแพทย์ออนไลน์ สำหรับลูกค้าประกันกลุ่มที่มีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก (OPD) สามารถปรึกษาแพทย์ผ่านแอปพลิเคชัน "MorDee" (หมอดี) รับสิทธิ์เคลมค่าแพทย์ ค่ายาได้ทันที โดยไม่ต้องสำรองจ่าย พร้อมฟรีค่าบริการส่งยาถึงบ้านทั่วประเทศ สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ให้บริการโดยทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางจากสถาบันการแพทย์ชั้นนำกว่า 500 คน ครอบคลุมทุกเรื่องสุขภาพกว่า 20 สาขา ดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่องทุกที่ ทุกเวลา บนทุกสมาร์ทดีไวซ์ ได้แล้ววันนี้ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน "MorDee" แล้วลงทะเบียนและเชื่อมสิทธิ์ เลือก "เมืองไทยประกันชีวิต"

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิต ยังคงเดินหน้าส่งมอบความสุขและรอยยิ้มที่ยั่งยืนให้กับลูกค้าอย่างไม่หยุดยั้ง ผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ นวัตกรรม และเครือข่ายพันธมิตรที่ครอบคลุมทุกรูปแบบการใช้ชีวิตอย่างเข้าใจ เพื่อสร้างความอุ่นใจและเติมเต็มชีวิตให้มีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ภายใต้นโยบาย "Happiness, Your Way เพราะความสุขคือทุกอย่าง?ความสุขสไตล์คุณคือที่สุดของทุกสิ่ง" ในฐานะคู่คิดด้านการวางแผนชีวิตและสุขภาพที่คุณวางใจพร้อมก้าวเคียงคู่ในทุกช่วงจังหวะของชีวิต

ล่าสุด เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับ ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป เพิ่มช่องทางบริการพบแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) สำหรับลูกค้าประกันกลุ่มที่มีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก (OPD) สามารถพบแพทย์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านแอปพลิเคชัน "MorDee" (หมอดี) รับสิทธิ์เคลมค่าแพทย์ ค่ายาได้ทันที โดยไม่ต้องสำรองจ่าย ภายใต้วงเงินความคุ้มครองตามที่ระบุในกรมธรรม์ประกันภัย พร้อมฟรีค่าบริการส่งยาถึงบ้านทั่วไทย เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน "MorDee" แล้วลงทะเบียนเพื่อเริ่มต้นใช้งาน จากนั้นทำการเชื่อมสิทธิ์โดยเลือกเมืองไทยประกันชีวิตและกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน ยืนยันตัวตน ค้นหาแผนกที่ต้องการพบแพทย์ เลือกแพทย์ที่ต้องการปรึกษา ทำการนัดหมาย เคลมประกันเลือกสิทธิ์เมืองไทยประกันชีวิต จากนั้นพบแพทย์ตามนัดและรอรับยาที่บ้าน รวดเร็ว ปลอดภัย เป็นส่วนตัวได้ในบรรยากาศที่สะดวกสบายในบ้านหรือที่ทำงาน

นายณัฐวุฒิ อมรวิวัฒน์ กรรมการบริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น และ ประธานกรรมการ บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) ซึ่งพัฒนาโดย ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป ช่วยดูแลสุขภาพของลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต นับเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำที่ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ ทรู คอร์ปอเรชั่น บริษัทโทรคมนาคม-เทคโนโลยีชั้นนำของประเทศไทย ในการนำเทคโนโลยีดิจิทัลเติมเต็มวิถีชีวิตคนไทยให้ดีขึ้นในทุกวัน ควบคู่กับความตั้งใจของ ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป ที่จะส่งเสริมการเข้าถึงบริการดิจิทัลของคนไทย เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตครอบคลุมทุกมิติ ทั้งความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการใช้ชีวิต ตลอดจนการดูแลสุขภาพแบบยั่งยืน ความร่วมมือกับเมืองไทยประกันชีวิตในครั้งนี้ ไม่เพียงเติมเต็มวิสัยทัศน์ของ ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป ในการนำแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) สนับสนุนให้คนไทยทั่วประเทศสามารถเข้าถึงบริการทางการแพทย์ผ่านระบบออนไลน์ (Telemedicine) แต่ยังเป็นการขยายโอกาสในการดูแลสุขภาพแบบยั่งยืนสำหรับลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) เทคโนโลยีการพบแพทย์ออนไลน์ ปรึกษาปัญหาสุขภาพทั้งกายและใจได้ทุกที่ ทุกเวลา บนทุกสมาร์ทดีไวซ์ รักษา รับยา
เคลมประกันได้สะดวก ง่าย และปลอดภัย ในแอปฯ เดียว"

"เราพัฒนานวัตกรรม HealthTech โดยผนวกเทคโนโลยีดิจิทัลกับความเชี่ยวชาญทางการแพทย์ ทำให้วันนี้
แอปพลิเคชัน MorDee พัฒนาไปมากกว่าบริการพบแพทย์ออนไลน์ แต่เป็นแพลตฟอร์มดูแลสุขภาพอัจฉริยะที่ครอบคลุมทุกมิติ เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นแบบยั่งยืนของคนไทย เริ่มตั้งแต่การดูแล ป้องกัน (Preventive Healthcare) อาทิ บริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคต่างๆ เช็กสุขภาพเบื้องต้น และการดูแลสุขภาพแบบยั่งยืนโดยนักโภชนาการ การปรึกษาปัญหาสุขภาพกายและใจ วิเคราะห์และรักษาโรคต่างๆ รวมถึงโรคเรื้อรัง และการฟื้นฟูสุขภาพ ให้บริการโดยทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางจากสถาบันการแพทย์ชั้นนำกว่า 500 คน ครอบคลุมทุกเรื่องสุขภาพกว่า 20 สาขา พร้อมบริการส่งยาถึงบ้านทั่วไทย อำนวยความสะดวกให้เข้าถึงบริการทางการแพทย์ได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึง ทุกเวลา จากทุกที่ทั่วประเทศ พร้อมมั่นใจได้ในข้อมูลประวัติการรักษาส่วนบุคคลและมีความปลอดภัยของข้อมูลขั้นสูง" นายณัฐวุฒิ กล่าวเสริม

"ความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งในการตอกย้ำความมุ่งมั่นในการขับเคลื่อนองค์กรด้วยการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการพัฒนาอย่างยั่งยืนในทุกมิติ ทั้งมิติสิ่งแวดล้อม มิติสังคม และมิติบรรษัทภิบาลและเศรษฐกิจ แก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย พร้อมส่งมอบความสุขและรอยยิ้มด้วยการเพิ่มทางเลือกด้านการดูแลสุขภาพที่ตอบโจทย์ ความต้องการที่เหมาะกับยุคปัจจุบัน และสนับสนุนการสร้างสุขภาพดีอย่างยั่งยืนให้กับทุกคน" นายสาระ กล่าว

สำหรับลูกค้าประกันกลุ่มที่มีความคุ้มครองแบบผู้ป่วยนอก (OPD) ของเมืองไทยประกันชีวิตที่สนใจปรึกษาแพทย์ออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee สามารถตรวจสอบเงื่อนไขและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่Line OA: @mordeeapp หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MorDee ได้ที่ https://mordeeapp.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ